Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

5 Chi phí ẩn danh đó Surprise First-Time Home Người mua hàng

Từ bây giờ bạn là chủ căn nhà, bạn đang xem xét trở nên thậm chí nhiều năm, tiết kiệm đủ tiền cho một khoản thanh toán xuống để mua một ngôi nhà hơn để nhận ra rằng rất nhiều. Bổ sung chi phí được bảo hiểm trong quá trình mua nhà. Một số bạn không kết thúc kết thúc giao dịch, thậm chí nếu điều đó trước không hoàn lại, out-of-pocket chi phí. khu căn hộ mới xây tại quận 2  Nhà thuộc sở hữu của mình sau khi những người khác sẽ đánh ví của bạn. Người mua có kinh nghiệm có thể quen với những khoản phí này, nhưng người mua lần đầu có được mất cảnh giác.

Hãy đố của chúng tôi: làm thế nào thông minh bạn là một người mua nhà? mở bán căn hộ quận 2  



Bạn cần phải được trên thông tin dự án căn hộ quận 2  đầu của bạn xuống thanh toán, biết bao nhiêu bạn nên lưu kế hoạch sẽ giúp bao lâu. Hãy nhớ rằng, nó có thể mất nhiều năm. Khoảng sáu đến 12 tháng trước ngày mong muốn của bạn mua, nói chuyện với người cho vay tiềm năng. "Người cho vay bạn có được tài chính của bạn trong kiểm tra trong thời hạn là cần thiết để phác thảo những gì có thể để giúp đỡ," cũng HGTV "quyền lực nhà môi giới người chủ Mike Aubrey, một Gaithersburg , Md., dựa realtor nói. "

Chúng tôi bắt bất ngờ những người mua nhà lần đầu tiên và để chuẩn bị tài chính của bạn có thể thu thập tư vấn chuyên nghiệp  bán biệt thự golf park các chi phí đã xác định năm.

1. Trang chủ Thanh tra biet thu cao cap golf park



Nếu bạn đã gửi một đề nghị về một ngôi nhà và người bán đã chấp nhận, bạn đang có kế hoạch để mua, chắc chắn các nơi không một trái chanh. Tắt trước khi bạn đi kiểm tra tài sản từ trên xuống dưới để thuê một thanh tra nhà được chứng nhận. Bạn ẩn, kết cấu, cơ khí hoặc các vấn đề khác cho thấy nhiều bạn trước khi hoàn tất thương biệt thự cao cấp golf park   vụ này, bạn có thể thương lượng với người bán để sửa chữa các điều kiện. Nếu không, bất kỳ vấn đề sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các chi phí sửa chữa chúng.

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có một thanh tra nhà thường giữa $ 200 và có thể sẽ phải trả $ 600 - một thỏa thuận rơi qua thì đó là một không hoàn lại trả trước, out-of-pocket chi phí . Việc kiểm tra là không bắt buộc, nó sẽ đưa cho tất cả người mua nhà là một biện pháp phòng ngừa. "Bạn cân hàng chục ngàn đô la khi một vấn biệt thự cao cấp golf park quận 9  đề tiềm năng chưa được biết là tiền cũng chi tiêu, sau đó xuống dòng có thể chi tiêu," Anthony Saunders, với Exit Realty Associates Lorton, Va. Dựa realtor nói.

2. Phí Đánh giá

Nhiều ngàn USD để mua cho vay thế chấp của bạn về khoản vay để đảm bảo rằng ngôi nhà là giá trị mỗi penny. Một thỏa thuận cho vay thế chấp trước khi bạn hoàn thiện mà cần có một thẩm định nhà tại sao. Nhà bán cho người cho vay để đánh giá giá trị của các tài sản sẽ thuê một giám định viên được chứng nhận độc lập biệt thự phố golf park . Chẳng hạn như một boong, một ngôi nhà của các tính năng khác nhau mà làm cho có giá trị, tài liệu, cũng như giá cả khu vực xung quanh nhà có thể so sánh gần đây bán bao gồm nghiên cứu.

Phí thẩm định có thể thay đổi tùy theo trạng thái và kích thước của ngôi nhà, nhưng họ chạy từ $ 250 đến $ 600 trên trung bình, Saunders nói. Người cho vay một khoản phí trả trước được tính trực tiếp cho khách hàng vay.

3. Tài khoản Escrow can ho golf park  




Một số người cho vay một khoản vay thế chấp trong tài khoản ký quỹ được thành lập cùng với thỏa thuận là bắt buộc. Tiền mà đi vào các tài khoản tiền đóng bảo hiểm nhà, bảo hiểm thế chấp tư nhân (PMI) phí bảo hiểm và thuế tài sản như là một phần của chủ nhà một số chi phí liên tục liên quan đến tài sản, được sử dụng bởi người cho  dự án căn hộ golf park  vay phải trả . Ký quỹ tài khoản tại các bảng đóng cửa, bạn có thể cần phải thực hiện một khoản tiền gửi ban đầu. Theo Nolo.com, các hóa đơn hàng năm ước tính các khoản thuế, bảo hiểm thường 1/12 - kể từ đó, ngoại trừ một khoản thanh toán thế chấp, cho vay chủ nhà sẽ phải trả thêm một chút mỗi tháng. Ban đầu, các tài khoản của các khoản chi phí sở hữu nhà quan trọng được thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn bằng cách đảm bảo rằng giúp bảo vệ các quỹ cho vay, Aubrey nói.


Người mua lần đầu để bỏ tiền vào một tài khoản ký quỹ dùng để chỉ một người cho vay là để được ngạc nhiên khi. "Đối với nhiều người mua nhỏ không hoàn toàn hiểu nó là gì," Aubrey nói. Ký quỹ tài khoản với mức tối thiểu thanh toán 20% xuống và các loại nợ khác, trong đó có một khoản vay FHA, đó là rất cần thiết cho người mua. Một tài khoản ký quỹ với thế chấp của bạn, sau đó phí bảo hiểm của bạn trên của riêng bạn và có trách nhiệm trả thuế bất động sản. Thông thường, phí bảo hiểm chủ sở hữu nhà có thể được thanh toán  dự án golfpark quận 9 hàng tháng hoặc hàng năm một lần được Thuế tài sản thông thường phụ thuộc vào nơi bạn sống, một lần hoặc hai lần một năm, vì mùa thu.
4. Chi phí Đóng

Có đủ tiền tiết kiệm được một khoản thanh toán xuống là tuyệt vời, nó sẽ cần đến con dấu đối phó trên mua nhà không phải là chỉ có tiền mặt. Bạn cũng trả trước thuế phí hiệp hội chủ nhà và một lệ phí khởi vay và chi phí luật sư, trong đó có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ cái gọi là nhà của giá mua để trang trải chi phí đóng thêm 2% đến 5% là cần thiết.

Ví dụ, tháng năm giá bán trung bình cho một căn nhà mới, theo Cục Thống kê Hoa Kỳ, là $ 337,000. Số tiền bán hàng giá tới $ 67,400 là 20%  giá căn hộ golf park xuống thanh toán. Xuống thanh toán $ 67,400 trên đó, tuy nhiên, bạn có để trang trải chi phí kết thúc giữa $ 6,740 và $ 16,850 sẽ được yêu cầu.

5. bảo trì và sửa chữa Trang chủ giá căn hộ golf park quận 9 


Bạn trao chìa khóa cho ngôi nhà mới của họ một lần chi phí nhất định có thể leo lên trên bạn. Một chủ nhà bất kỳ bảo dưỡng và chi phí sửa chữa là trên móc cho là chủ nhà, mà Foots các hóa đơn cho bảo trì, cho thuê tương phản.

Ví dụ, nếu bạn mua một căn nhà hiện có thể muốn thay đổi các ổ khóa. Washington, DC, Homewyse.com này, tùy thuộc vào vị trí của các dự toán chi phí nhà hoàn thiện, theo một trang Web, tổng thầu để thiết lập một lối  khu biệt thự cao cấp golf park  vào ổ khóa trung cấp có giá $ 181 cho mỗi khóa. Hoặc một lớp sơn mới về nhà mới, bạn có thể muốn. Bắt một chuyên nghiệp ở thủ đô của quốc gia, khoảng 6300 $, bao gồm cả lao động và vật liệu, sẽ có giá (theo báo cáo của Cục điều tra dân số, 2.598 feet vuông) của một một gia đình trung bình có kích thước nhà để vẽ. Nếu bạn mua một ngôi nhà có sân vườn, bạn cũng có (một máy cắt cỏ và thiết bị chăm sóc cỏ khác, bao gồm cả việc mua) để duy trì nó cho mình hoặc cần tính đến yếu tố chi phí phải trả một nhà làm vườn. Theo Homewyse.com, Dallas, ví dụ, chi phí của việc thuê một chuyên nghiệp, bao gồm cả lao động và vật liệu để duy trì một dịch vụ cỏ 1.000 foot vuông bắt đầu từ $ 66 cho hai giờ. Ngoài ra, tiếp tục xuống đường để sở hữu nhà, dụng cụ nhà bếp bạn, máy nước nóng, lò nung và sẽ cần nhiều không gian hơn. Bao lâu nó sẽ đưa chúng ta lâu? Đố có thể cần phải thay thế, để có được một cảm giác khi.

Sẵn sàng để mua? khu biet thu golf park  


Chiến lược này cần sự giúp đỡ, vì vậy bạn có đủ tiền mặt để trang trải bất kỳ dư thừa có thể đảm bảo điều đó. Đặc biệt là về chi phí - trong  khu biệt thự golf park toàn bộ quá trình mua hàng các câu hỏi để cho vay của bạn và đại lý bất động sản, hãy nhớ. Ngay trước khi đóng cửa với chi phí bất ngờ không muốn được blindsided.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét