Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Lời khuyên hàng đầu để mua một ngôi nhà mới xây dựng

Lời khuyên hàng đầu để mua một ngôi nhà mới xây dựng



Căn hộ mới là một lựa chọn tuyệt vời nha mau the sun avenue  nếu bạn có một người mua lần đầu tiên, có một gia đình ngày càng tăng, hoặc "phải định cỡ" trong những năm sau đó. Nhưng cũng có những vấn đề phổ biến mà không được biết đến nhiều người mua nhà. Dưới đây là những cạm bẫy phổ biến - và mẹo hàng đầu cho phụ bước họ - về việc mua nhà mới của bạn ...

Những lợi thế của tính chất xây dựng mới



Căn hộ mới rất hấp dẫn cho người mua nhà cho một số lý do:
Nhiều người như một thực tế rằng họ là những người đầu tiên sống trong căn nhà
Sửa chữa và cập nhật chi phí nhà mẫu the sun avenue   phải được tối thiểu trong vài năm đầu tiên
Người mua thường có thể chọn nội thất văn phòng, thiết bị cho phù hợp với một xử lý tài sản theo ý thích của họ
Các tính năng mới đến thường với sự bảo đảm. Và NHBC 10-năm bảo hành, các công ty khác đang cung cấp bảo lãnh và bảo hiểm cho ngôi nhà mới, như BLP Apartment Bảo hành Bảo hiểm
Chủ nhà có thể tận hưởng  sun avenue tại quận 2 chi phí vận hành thấp hơn và chi phí năng lượng
Vấn đề và cạm bẫy với tính chất xây dựng mới


Nhưng những gì về những bất lợi của việc mua một build mới? Dưới đây là một số trong những cạm bẫy thường gặp và mẹo hàng đầu cho phụ bước họ ...

Nhà phát triển tinh ranh



Cho dù bạn đang mua một máy nướng bánh mì có thể thay đổi hoặc một ngôi nhà mới, các giao dịch và sau khi chăm sóc bán hàng. Vấn đề là, tất nhiên, bạn sẽ mong đợi một mức độ tốt hơn các dịch vụ nếu bạn chi tiêu hàng trăm ngàn trên trang web của bạn. Thật không may, các nhà phát triển không phải cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ khách hàng. Vì vậy, nó là vào bạn để làm nghiên cứu của bạn. Dưới đây là lời khuyên hàng đầu của chúng tôi:
Tìm hiểu các nhà phát triển trong khu vực, nơi để mua và tìm hiểu trực tuyến muốn biết. Hãy chú ý đến nơi mà họ đã đề cập tham quan căn hộ the sun avenue  trên các diễn đàn và xem những gì mọi người nói. Đừng để nó sợ nhưng hoàn toàn để cho các diễn đàn để thông báo cho bạn về những vấn đề bạn cần phải sống.
Nhận bạn đang nói đến - Nếu phát triển được một phần hoàn thành yêu cầu những người hàng xóm cách họ tìm thấy quá trình mua. Bạn có thể chọn một vài lời khuyên hàng đầu cho việc đàm phán và điều cần làm cho các quan sát thấy trong hợp đồng của bạn.
Ghé thăm trang web khác Developer: Làm thế nào để họ nhìn? Có các cư dân mới nói tiếng rất nhiều nhà cửa và các nhà phát triển?
Không chỉ nó để lại tài liệu quảng cáo của các nhà phát triển. Có được một cảm giác về những gì bạn phải mua bằng cách truy cập các trang web và khu vực. Kiểm tra kết nối giao thông, bạn làm cho chuyến đi của bạn để làm việc, đi bộ đến cơ sở địa phương và như vậy.
Vật giá cao


Cũng giống như một chiếc xe mới, một ngôi nhà mới ở mức giá giảm giá phút bạn xoay chìa khóa vào cửa. Ngay cả trong  thông tin dự án căn hộ sun avenue  một thị trường bất động sản tăng cao, bạn không thể nhận được tiền của bạn trở lại khi bạn bán trong vòng một hoặc hai năm. Dưới đây là lời khuyên hàng đầu để đối phó với điều này:
So sánh các build mới Trang chủ Bạn đang tìm kiếm với đặc điểm "cũ" tương tự về giá trị, không gian và giá trị cho thuê trong khu vực. Kiểm tra giá cho mỗi foot vuông, và so sánh nó với thị trường bán lại, vì vậy bạn sẽ có mức phí bảo hiểm mà bạn phải trả để hiểu.
Đàm phán với các nhà phát triển. Tìm hiểu những gì thuộc tính khác trên trang web này được bán cho trên hoặc Realty tổng quan dự án the sun avenue  Rightmove. Nó thường có thể giao dịch được thực hiện vào cuối năm tài chính của mình, hoặc nếu nó chỉ là một vài tính chất trái sau khi bán.
Cửa hàng xung quanh để hưởng ưu đãi tốt. Nhiều nhà phát triển cung cấp ưu đãi cho họ. Trong số các nhà phát triển địa phương khác, chẳng hạn như điện thoại miễn phí để phân biệt một bãi đậu xe, hoặc bằng cách trả phí luật sư của bạn hoặc thuế tem Nếu bạn làm không phải là tiền để thương lượng giảm giá, các đề xuất chi trả thuế tem của bạn có khả năng để có những món quà khuyến mại tốt nhất, vì nó có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền, nhưng lưu ý rằng tất cả các ưu đãi được cung cấp bởi các nhà phát triển trong khoảng 5 % được cung cấp, bao nhiêu cho vay của bạn là sẵn sàng để tay ra hiệu.
Có kế hoạch ở lại trong một vài năm. Tương lai chứng minh mua bằng cách đảm bảo phù hợp với các kế hoạch cá nhân của bạn cho những năm tới. Có thể di chuyển đối tác mới của bạn trong? Bạn có thể thoải mái phù hợp với một em bé mới trong?
Hãy suy nghĩ về giá trị gia tăng. Người mua phải suy nghĩ về việc liệu có phạm vi để tăng giá trị trong tương lai - trên  bán biệt thự cao cấp  lưng, hoặc một khu vườn hoặc loft cảnh chuyển đổi một nhà kính. Bạn không có đủ tiền để mua nó ngay bây giờ, nhưng nó có thể là một lựa chọn trong tương lai sẽ là ngôi nhà của bạn hoặc muốn một lựa chọn hấp dẫn của người mua trong tương lai để định giá
Sự chậm trễ trong các phong trào ở


Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang mua "tắt kế hoạch" trước sự phát triển hoàn tất. Chúng tôi khuyên bạn để có được những người thợ xây, một "long-stop 'ngày hoàn thành, có nghĩa là ông sẽ chịu trách nhiệm trả tiền cho bạn bồi thường nếu anh không dừng lại để đồng ý làm việc cho tới thời điểm này.
Vay thế chấp


Sự chậm trễ cũng có thể là một vấn đề khi nói đến thế chấp của bạn - bạn hãy xem tư vấn riêng biệt của chúng tôi vào một thế chấp cho ngôi nhà mới của bạn >>
Xử lý và thực hiện


Bảo đảm NHBC và như thế không được bắt đầu chế biến và chất lượng cao, thiết bị. Chỉ cần chắc chắn để ở mọi giai đoạn của xây dựng như nhà mới của bạn được hình thành nhưng, trên hết, trước khi bạn hoàn toàn hài lòng.

Cho đến khi bạn hướng dẫn các luật sư nên đã nhìn thấy bản sao của kế hoạch và thông số kỹ thuật của những gì các nhà phát triển muốn xây dựng. Chi tiết hơn, điều này cho thấy tốt hơn.

Trong thực tế, kế hoạch chuẩn bị đúng cách và thông số kỹ thuật cho bạn biết chính xác những gì bạn đang nhận được - trong hình dạng và kích thước, chủng loại và chất lượng vật liệu và bề mặt trang trí. Bất cứ điều gì ít hơn, bán biệt thự cao cấp quận 2  và các nhà phát triển có mất nhiều thời gian để giảm các đặc điểm kỹ thuật và xây dựng một cái gì đó có chất lượng thấp hơn bạn có thể mong đợi.
Mẹo: Nếu bạn đang mua chuộc kế hoạch chỉ ở nhà, không chỉ để tài liệu quảng cáo của các nhà phát triển và một lần cho chương trình. Đây không phải là giống như các đặc điểm kỹ thuật chính xác, nghĩa là bạn nhận được phụ thuộc vào sự tin tưởng, những gì bạn muốn.
Xem ra bảo lãnh


NHBC và bảo đảm tương tự được dùng để cung cấp sự an tâm cho 10 năm đầu tiên sau khi xây dựng tài sản. Chính sách này là tài sản để nó được hưởng lợi trong thời gian 10 năm, chủ sở hữu tiếp. Tuy nhiên, bạn cần phải nhận thức rằng NHBC là doanh nghiệp bảo hiểm và bảo lãnh là thực sự bảo hiểm. Có thể, nếu bạn thực hiện một NHBC yêu cầu bồi thường để sử dụng các bản in đẹp để tránh phải trả cho hoặc thực hiện công việc phục hồi chức năng.

Hãy chắc chắn rằng đó là một "snagging" điều khoản trong hợp đồng của bạn, bạn sẽ nhận được những vấn đề ít được sắp xếp, vì vậy mà - như cửa ra vào bắt trên thảm - trực tiếp với nhà phát triển. Trong hai năm đầu tiên sau khi hoàn thành ngôi nhà của bạn NHBC sẽ bước vào nếu bạn thực hiện một tuyên bố chống lại   bán biệt thự cao cấp tại quận 2 các nhà phát triển và các nhà phát triển không. Để thực hiện công cuộc đổi mới
Top Mẹo: Chúng tôi yêu cầu các kỳ diarise hai năm bởi vì nếu bạn có một yêu cầu theo bảo hành ban đầu phải thông báo (bằng văn bản và sao chép NHBC) trước khi bạn thực hiện nó hết hạn các nhà phát triển. Thậm chí nếu yêu cầu bồi thường bán biệt thự quận 2 cao cấp   thực hiện cho các nhà phát triển, NHBC một ban trọng tài, mà bạn có thể sử dụng miễn phí.
Mẹo: Khi nói đến hàng trắng của bạn - như bếp, máy rửa chén, tủ đông tủ lạnh, bếp và máy giặt và máy sấy - bạn đã thiết lập trong ngôi nhà mới của bạn, bạn nên yêu cầu các nhà phát triển, đảm bảo hoàn thành bàn giao cho bạn. Bạn muốn có trong contract.- đồng ý,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét