Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

So sánh Đại lý Trực tuyến động sản

So sánh Đại lý Trực tuyến động sản

Bạn quyết định sử dụng một đại lý bất động sản trực tuyến. Nhưng cái nào? Có rất nhiều trên mạng, trong khi cung cấp các gói khác nhau. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn so sánh trực tuyến và các cơ quan bất động sản để tìm các đại lý phù hợp với bạn
So sánh cơ quan bất động trực tuyến ở đây
So sánh cơ quan bất động sản phù hợp với chúng tôi cập nhật và dễ dàng để sử dụng bảng mà sẽ giúp bạn hiểu những gì được bao gồm trong các gói của họ và quyết định vào thẳng realtor cho bạn.
Chọn gói bạn
Không giống như các đại lý cao, đường phố, có rất nhiều sự lựa chọn hơn trong các dịch vụ mà bạn nhận được các đại lý trực tuyến. Thường thì bạn có một danh sách dài các tính năng bổ sung tùy chọn để lựa chọn. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng việc quyết định những gì là quan trọng với bạn.
Không thể tiến hành Viewings? Đơn giản và Purplebricks nhà có thể được cho bạn và cung cấp một dịch vụ HouseNetwork ở London. Nhưng hãy kiểm tra bao nhiêu chi phí.
Vấn đề về dòng tiền mặt? Vẫn còn một chút hoài nghi của các đại lý trực tuyến? Sau đó HouseNetwork, nở Housesimple, Emoov Tepilo và cung cấp các gói bao gồm các khoản thanh toán xuống thấp hơn và số tiền còn lại cuối cùng. Nhưng được cảnh báo - bạn phải trả nhiều hơn một chút so với một gói phần mềm cơ bản.
Mong đợi để cơ bản
Bảng so sánh của chúng tôi đưa ra ví dụ của dịch vụ được cung cấp. Dù đại lý bạn quyết định đi với, hãy chắc chắn rằng gói của bạn bao gồm các vấn đề cơ bản: kế hoạch sàn nhà, hình ảnh và một danh sách trên và Rightmove Zoopla.
Biệt ngữ cảnh báo!
Nếu bạn không hiểu những gì bạn phải trả cho, không hỏi họ những gì nó có nghĩa. Hầu hết các đại lý trực tuyến có cơ sở tiện dụng web chat trực tuyến hoặc là giờ mở để cung cấp cho họ một cuộc gọi.
Một ví dụ cổ điển là "quản lý" và "tăng trưởng doanh số bán hàng." Việc đầu tiên đề cập thường xuyên để đối phó với việc niêm yết và tổ chức Viewings trong khi "tăng trưởng doanh số bán hàng" dường như có nghĩa các đại lý sẽ đóng một vai trò của Môi giới bất động luật sư săn bắn động hơn và truyền thống tiếp xúc với các đại lý bất động sản khác tại chuỗi của bạn và như vậy. Nếu bạn không quan tâm rằng "người đàn ông trung", không phải trả thêm tiền cho nó.
Đừng quên để làm việc và thêm vào thuế GTGT
Đối với một số lý do, đại lý bất động sản - trên đường phố và trực tuyến - không muốn bao gồm thuế GTGT trong giá cả của họ. Có lẽ họ hy vọng nó làm cho họ rẻ hơn. Đừng để chuyến đi của bạn lên. Yêu cầu đại lý của bạn để cung cấp cho bạn giá TTC nếu bạn có các bức tranh hoàn chỉnh.
Những gì về hợp đồng?
Đối với hầu hết các đại lý trực tuyến, bạn không phải thỏa thuận trong hợp đồng. Bạn có thể quảng cáo thông qua họ miễn là bạn muốn hoặc cho đến khi tài sản của bạn bán. Kiểm tra này là các trường hợp, nếu có những giới hạn về thời gian và nếu có một hợp đồng, đọc hoặc tham gia với chúng tôi và chúng tôi có thể nhìn qua cho bạn.
Đàm phán và đưa nhiều hơn nữa!
Chỉ vì các đại lý trực tuyến là một cách rẻ hơn để bán ngôi nhà của bạn mà các đại lý của các đường cao, nó không có nghĩa là họ chưa làm tiền trên đường đi. Chúng tôi bị tấn công bởi sự khác biệt về chi phí như cấp giấy chứng nhận hoạt động môi trường. Khi bạn bao gồm VAT, HouseNetwork EPC sẽ có giá £ 114 khi EMoov đạt của £ 70,80 (tại tháng 9 năm 2014).
Vì vậy, thương lượng giá cả với đại lý của bạn. Họ sẽ không muốn bị mất kinh doanh của bạn bởi vì bạn muốn có một EPC rẻ hơn và chào bán có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Hoặc tổ chức của riêng bạn. Bạn có thể tìm thấy một đánh giá năng lượng địa phương để thực hiện một CBE cho ít nhất là £ 40 (xem hướng dẫn của chúng tôi về EPC cho người bán).
So sánh các đại lý bất động trực tuyến
Bảng so sánh của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho bạn thông tin quan trọng để giúp bạn so sánh các đại lý bất động trực tuyến. Các đại lý phù hợp với bạn là một trong đó có thể cung cấp với tiêu chí của bạn với giá hợp lý. Nếu bạn muốn tư vấn cụ thể hơn đối gia nhập chúng tôi ngay hôm nay để chỉ £ 45 mỗi năm.
uf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét