Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cháo ếch Hồng Hà ,đậu hủ singapore -Các món ăn Singapore tuyệt với nhất

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và có tâm hồn ăn uống thì các món ăn singapore là một trong những món ăn bạn không được bỏ qua .
Chúng ta đa số đều biết đến Singapore như là một đất nước sạch nhất trên thế giới và là nơi lôi kéo nhiều khách du lịch .Singapore lôi kéo được nhiều khách du lịch một năm một phần là do các cảnh đẹp nơi đây một phần là nhờ vào các món ăn singapore là hết sực tuyệt vời .Tuy nhiên , để thưởng thức được các món ăn Singapore bạn không cần phải  đền Singapore đâu .NGay tại Việt  Nam chúng ta cũng có rất nhiều nhà hàng , quán ăn mang đậm phong cách âm thực singapore .Nào các bạn hãy cùng tôi điểm qua vài quán ăn ấy nhé

Nhắc đến ăm thực singapore không thể nào bỏ qua món Cháo Ếch và nhắc đến món này thì cháo ếch hồng hà là địa điểm thích hợp nhất dành cho các bạn . Năm tại số 94 Hồng Hà, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM ,  Quán Cháo Ếch Singapore Sentosa - Hồng Hà có không gian  thoáng mát sạch sẽ cùng với đó là giá cả phải chăng hợp với mặt bằng chung nơi đây , chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi đến đây .
Quán chuyên phục vụ cháo ếch Singapore, một trong những món ăn nỗi tiếng của đất nước Singapore .Thịt ếch  ở đây không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, đặc biệt cháo ếch rất tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ. Với sự phục vụ của các chuyên gia đầu bếp tại đây các bạn sẽ có một món Cháo Ếch vô cùng chất lượng .

Món ăn thứ 2 mà tôi muốn các bạn nếm thử đó là đậu hủ singapore 
Người Việt chúng ta thì con xa lạ gì với món tàu hủ truyền thống nhỉ? Tàu hủ được xem như thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe của người dùngChắc ai cũng đã từng ăn món này rồi như tàu hủ nóng, rồi tàu hủ đá vừa ngon, bổ lại rẻ nữa. Chén tàu hủ nóng quen thuộc từ đậu nành đặc sánh chan nước đường gừng, nước cốt dừa bán gánh rong quả là hấp dẫn.
 
Nếu bạn đã có lần du lịch qua đất nước sư tử biển Singapore, chắc bạn đã thử qua các món như cháo ếch, món Laska… bạn sẽ không thể nào quên được món Tàu hủ  Singapore mát lạnh, mịn màng, và các bạn có cảm nhận được vị của nó so với vị tàu hủ của Việt Nam không? Nay Tiệm Tàu Hủ Singapore Good Beans đã có mặt tại Việt Nam.
 
Không hoa trương kiểu cách, Tiệm Tàu Hủ Singapore Good Beans tọa lạc tại địa chỉ 532 Phan Văn Trị, P7, Quận 5, Tp. HCM với không gian sạch sẽ, thoáng mát được làm từ người Singapore chính gốc.
Ngồi ở quán, ngoài thưởng thức tàu hủ cực mát, bạn cũng có thể thả hồn trầm tư theo sự sầm uất của phố phường Sài Gòn.
 
Sản phẩm làm từ nguyên liệu nhập từ Singapore đem đến cho bạn một trải nghiệm mới về tàu hủ với nhiều hương vị như: đậu nành nguyên chất, dâu, cà phê thơm lừng, sầu riêng béo ngậy, trà xanh thơm mát…
Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe của tim vì giúp giảm cholesterol xấu, tàu hủ còn là một món ăn chơi khá thú vị vì nó không quá nhiều gia vị và chính sự thuần khiết của nó.Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến đây một lần, với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét