Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Sử dụng một IRA để Thực hiện các thanh toán House

Tôi và chồng tôi sẽ nghỉ hưu trong vòng 18 tháng, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang chuẩn bị tốt về tài chính cảm giác. Chúng tôi IRA và 401 (k) s, cộng với tiền trợ cấp là khoảng $ 2 triệu căn hộ cao cấp sun avenue quan 2 .

Tôi thực sự muốn trả tiền thế chấp về nhà của chúng tôi hơn $ 500,000. Lãi suất chỉ là 4,5%, nhưng chúng ta có thể thoát khỏi can ho the sun avenue  thanh toán hàng tháng của bạn, nếu chúng ta cảm thấy tốt hơn. Làm thế nào để trả tiền nhà có thể sử dụng tiền tiết kiệm hưu trí của bạn? Chúng tôi loại trừ những tài khoản không có tiền tiết kiệm hơn nhiều.

A: Nó chỉ lấy một số tiền  căn hộ the sun avenue ở đâu tiết kiệm hưu trí và sử dụng nó để trả hết nợ nhà bên phải sẽ xuất hiện.

Các thách thức, tuy nhiên, không thuộc can ho the sun avenue quan 2  về bạn là tài khoản hưu trí của bạn. Thu thuế là đối tác im lặng của bạn.

Và IRA Bạn chắc chắn 401 (k) tiền của bạn vào một công việc tốt, và bạn có bạn, không may, không ai trong số những đồng đô la  Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 bị đánh thuế, cũng như để làm hài lòng làm Tiền là hấp dẫn để xem xét, trong khi. Có gì chiếm thuế khấu trừ vào các khoản đóng góp bằng tiền mặt nhận được, và tất cả các khoản thu nhập không phải chịu thuế hoãn lại, bởi vì nó là, tất nhiên.

Các tin tốt là bạn sẽ phải trả thuế trên mức độ tiết kiệm hưu trí của bạn là vào bạn, ít nhất là một phần can ho the sun quan 2,

đó là. Bởi rằng tôi làm trong bất căn hộ the sun tại quận 2   kỳ một năm dựa trên bao nhiêu để withdraw'll nợ một số kiểm soát bao nhiêu thuế phương tiện.

Quảng cáo


Cao hơn mức thuế suất thuế thu nhập cận biên của bạn trong bất kỳ một năm để cơ cấu thuế của Hoa Kỳ, là rất tiến bộ. Tỷ lệ của họ về cơ bản là không cho những người có thu nhập quá thấp, khấu trừ tiêu chuẩn và miễn thuế cá nhân,  giá căn hộ the sun avenue sẽ loại bỏ bất kỳ khoản thuế thu nhập. Tuy nhiên, đối với những người ở cuối cao hơn mức thu nhập, mức thuế suất thuế liên bang đầu là 39,6%, cộng thêm 3,8% trên thu nhập đầu tư cho Obamacare. (Nếu bạn sống trong một quốc gia có thuế thu nhập cao, với nó, cho hoặc mất bạn, bạn có thể thêm 10%.)

Trường hợp kịch bản tồi tệ nhất? Những gì mở bán căn hộ avenue  bạn đang trả hết một thế chấp và thu nhập thuế $ 500,000 để trả hết số tiền từ tài khoản hưu trí của bạn được kéo, nó có thể có giá khoảng $ 900.000.

Theo tôi, năm nay tổng chi phí lãi vay của các khoản nợ của nó khoảng 22.500 $ (4,5% thời gian cân bằng thế chấp của bạn là $ 500,000) sẽ được.
Nó có thể có vẻ như rất nhiều, nhưng trong một năm nó sẽ cố gắng để trả nhà của bạn, bạn sẽ trả thu thuế hơn khoảng $ 400,000 là không có gì.

Một phương pháp để giảm bớt gánh nặng thuế trong một số năm dương lịch thì sẽ được trả hết nhà của bạn. Ví dụ, trong ba năm tới để trả $ 166,000 mỗi năm. Nó chắc chắn sẽ co lại dự luật thuế thu nhập của họ, trong khi rõ ràng, nó vẫn là lãi suất bạn đang trả tiền nhiều hơn đáng kể so với nó sẽ có chi phí.

Và $ 500,000 để thiết lập một IRA di chuyển riêng biệt: nếu bạn muốn loại bỏ các khoản thanh toán thế chấp của bạn, bởi vì ở đây tôi đề nghị bạn làm. ". Mortgage IRA" Hãy suy nghĩ của mình là hơi dè dặt đầu tư vào đô la, và thanh toán  mở bán căn hộ avenue tại quận 2 thế chấp của bạn là tương đương với việc thiết lập trở lại hàng tháng. Mỗi tháng, thanh toán thế chấp của bạn là do, chỉ cần trước khi bạn thực hiện thanh toán tiền nhà của bạn sẽ được cho tiền tương tự như "thế chấp IRA" của người ta phải thu thập.

Rút hàng tháng của bạn từ IRA của bạn sẽ được đối xử như là thu nhập chịu thuế, nhưng các hậu quả về thuế thu nhập cơ bản loại bỏ, đối với phần nha mau the sun avenue  lớn thanh toán thế chấp của bạn sẽ nhận được một khoản khấu trừ thuế. Bạn sẽ kích hoạt một lượng nhỏ trong các loại thuế, nhưng đặc biệt là trong một vài năm tới, sẽ không đáng kể.

Nếu bạn thích những âm thanh của chiến lược này, chắc chắn rằng bạn có một thế chấp dài hạn. Thế chấp của bạn là một khoản vay 15 năm, bạn xem xét việc trao đổi nó ra trong 30 năm nữa, hoặc thậm chí có một thế chấp 40 năm có thể được. Mục tiêu ở đây càng nhanh càng tốt để trả hết số dư nợ, nhưng càng ít càng tốt để tiếp tục trả tiền thế chấp không phải là.

Một vài mục để giữ trong tâm trí: Đầu tiên, bạn đã được áp đặt đã tích lũy được $ 2 triệu tiền tiết kiệm, đơn giản như vậy và có lẽ sẽ thích

nhà mẫu the sun avenue   hợp để trả từ nhà của bạn. Nhiều thích ý tưởng của việc có nhà nợ miễn phí hưu trí của họ. Thứ hai, đó là bạn, nhưng không chấp nhận rủi ro không cần thiết để rút tiền hàng tháng sẽ tạo ra đủ về sự trở lại rằng sẽ sản xuất một mức độ cao của sự tự tin trong một cách mà các "IRA đầu tư thế chấp" là cần thiết.

Scott Hanson, CFP, chủ đề và cũng đồng tham quan căn hộ the sun avenue   chủ nhà một cuộc gọi trong chương trình phát thanh hàng tuần trên một loạt các câu trả lời cho câu hỏi của bạn. Để đặt câu hỏi, hoặc để nghe chương trình của bạn, xin vui lòng MoneyMatters.com. Theo anh ta trên Twitter tại scotthansoncfp.

Quan điểm thể hiện bởi các chuyên gia đóng góp của chúng tôi và nhân viên biên tập Kiplinger không bao gồm chúng sun avenue tại quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét