Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Các địa điểm cắm trại cho bạn vào dịp cuối tuần

Sài Gòn với nhịp sống hối hả, với dòng xe cộ đông đúc và luôn năng động nhưng chỉ cần bạn dừng lại cảm nhận thì Sài Gòn chợt lắng đọng .Sài Gòn với những gì giản dị nhất sẽ luôn yên bình và thân thương trong mỗi chúng ta. Những người con của Sài Gòn sẽ rất nhớ và mong tìm lại mỗi khi xa Sài Gòn!
Sài Gòn là vậy khi tới đây chắc hẳn ai ai cũng sẽ nhận ra được đây là một thành phố hiện đại luôn tấp nập và đông đúc đối với nhiều người thì Sài Gòn quá là ồn ào và phiền phức .Nhiều người tìm đến Sài Gòn chỉ là để tìm kế sinh nhai mà thôi .Tuy nhiên , đó là nhửng người mới đến với Sài Gòn thôi .Còn với tôi Sài Gòn là nơi mà tôi yêu quý nhất trên hành tinh này , dù cho có đi đâu thì tôi cũng sẽ mãi nhớ về sài Gòn .
Tôi yêu Sài Gòn không phải bởi sự tấp nập của nó mà tôi yêu nó bởi vì giữa những phố xá đông người ấy có các khoảng lặng , những khoảng lặng đưa tôi về 1 thời hồn nhiên vui vẻ chưa biết đến sự ưu phiền của thế gian .Cứ mỗi cuối tuần tôi đều cùng người thân , bạn bè của những đến các dia diem cam trai nơi mà sẽ đưa tôi về cái thời còn là cậu học sinh , vui vẻ tung tăng nô đùa cùng bạn bè của mình .
Tại thành phố Hồ Chí Minh thì có rất nhiều địa điểm cắm trại như thế .tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa điểm mà tôi thường hay lui tới

Khu Du Lịch Gia Trang

Ở Gia Trang khung cảnh xung quanh được bày trí đẹp mắt, vừa mang phong cách cổ điển vừa mang hơi hướm hiện đại lung linh sắc màu. Màn đêm buông xuống với ánh đèn dập dìu trong đêm thật lãng mạn.Bằng sự hòa trộn và kết hợp tuyệt vời giữa phong cách ẩm thực Việt Nam, Trung Hoa và Tây Âu, Gia Trang Quán hoàn toàn có thể thỏa mãn những người có gu ẩm thực khó tính nhất.Đây thật sự là địa điểm hoàn hảo cho buổi hẹn hò cuối tuần, hay thư giãn cùng gia đình và có nhiều giây phút thật sự riêng tư và lắng đọng.

Hay bạn cũng có thể chọn cac khu du lich o cu chi
Toàn bộ những công trình và kiến trúc ở khu du lịch đều được thiết kế và chủ trương lấy gỗ, tre, nứa làm gốc mà đi lên. Kết hợp với nhiều khu vui chơi và tham quan thú vị, du khách còn được tận mắt chứng kiến, tham gia vào những công việc thường ngày của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại đây. Bởi vậy mà cái hồn của văn hóa nơi này khiến người ta không khỏi cảm thấy bồi hồi và lâng lâng.
 
Là một điểm nhấn của cả khu du lịch sinh thái trước kia, khu biểu diễn của những chú vịt nhỏ dễ thương nay không còn nữa. Thay vào đó là các trường đua của các chú lợn khá ngộ nghĩnh. Khu rừng trúc rậm rạp, xanh rì với những trảng cỏ xanh mướt trải dài hàng cây số. Toàn cảnh ở đây được bao phủ bởi một màu xanh tươi vui và mát mẻ, xua đi cái nóng oi ả của ngày hè dần tới.
 
Vẳng bên tai là tiếng lộc cộc mộc mạc của xe ngựa, tiếng ngân nga của lục lạc đưa du khách đến với cuộc sống lạ thường và rộn rã của những con người bình dị. Họ múa, quay đều trong từng làn điệu truyền thống và  tây nguyên tưng bừng. Tất cả dường như muốn lôi kéo bạn vào vòng vây của những âm thanh đầy cung bậc của cảm xúc.

Đây là những địa điểm mà tôi vô cùng tâm đắt các bạn hãy thử một lần đến đây và trải nghiệm những ngày nghĩ cuối tuần nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét