Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

7 Địa Đó Pay Bạn để Sống Có

Ở một số nơi người ta sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để sống. Các thành phố của Mỹ đắt nhất của Boston, dự án căn hộ tại quận 2   New York và San Francisco, lựa chọn giải trí có rất nhiều trong các lĩnh vực của công việc lương cao, cộng với quá nhiều để đặt tên cho nó.



Nhưng những gì về các cách khác xung quanh? Bạn phải di thông tin dự án căn hộ sun avenue  chuyển hoặc ở lại đó một số nơi sẽ trả tiền bảo hiểm? Chúng tôi phát hiện ra rằng bảy. Họ tham gia cộng đồng của họ để thuyết phục mọi người để giải phóng rất nhiều, phụ cấp nhà ở, miễn giảm thuế và ưu đãi, chẳng hạn dự án căn hộ view đẹp quận 2  như cho vay học sinh được hoàn trả. Nhưng cố gắng để hồi sinh đô thị lõi của họ là những thành phố lớn.

Bạn đang nghĩ về việc di chuyển, có đủ để di chuyển bạn phải trả tiền để di chuyển đến một nơi mà bạn muốn xem xét đó. Kiểm tra xem chúng ra.

Ưu đãi: giảm giá tiền mặt cho nhà mới xây



Trong năm 2014, một trong những nam Minnesota, mà hóa đơn chính nó như là các nhà lãnh đạo của thành phố này trong năm 1020 ",  tổng quan dự án the sun avenue  và nơi tốt hơn để sống trong những nơi tốt nhất," hòa hợp đó là một vấn đề được công nhận. Chủ sở hữu của một trong những ông chủ lớn của cộng đồng, Harmony Các doanh nghiệp, các gia đình trẻ di chuyển trong nhà đã sẵn sàng với các nhân viên mới của họ đã phàn nàn về việc thiếu mà nói với họ, Chris Giesen, điều phối viên phát triển kinh tế cho Harmony nói .

Lãnh đạo thành phố cũng đã có một trong các độ tuổi trung bình cao nhất của sự hài hòa và thu nhập trung bình của nó là thấp nhất bán biệt thự cao cấp tại quận 2  trong khu vực Đông Nam Minnesota nhận ra rằn dự án căn hộ mới tại quận 2  .



Vì vậy, vào mùa xuân năm 2014, Harmony Phát triển Kinh tế Authority (EDA) để tạo ra một ngôi nhà mới nhiều như $ 12.000 cho những bán biệt thự cao cấp người xây dựng một nhà cung cấp giảm giá tiền mặt chương trình giảm giá được đưa ra. Giesen $ 10.000 $ 15.000 phạm vi cho bán các dịch vụ để đáp ứng thành phố nói rằng rất nhiều rất nhiều hiện tại. Không có nhà mới đã được xây dựng hết, nhưng cơ quan chức năng đang làm việc với một số ứng viên. Harmony doanh nghiệp (nhà sản xuất thiết bị tái chế) ngoài, nhà thầu xây dựng xây dựng cầu Minnowa đặt trụ sở chính trong sự hòa hợp.

Nhiều dân Amish lớn của thành phố và  bán biệt thự quận 2 cao cấp  thu hút du khách Niagara Cave bán biệt thự cao cấp quận 2 .


Ưu đãi: hỗ trợ xuống thanh toán, cho vay vốn cải tạo nhà, và đóng học phí cho nhà nước miễn phí

New Haven giải quyết tỷ lệ tội phạm cao và thở cuộc sống trở lại vào các tòa nhà trống rỗng và khu phố bị bỏ rơi, là một tái sinh. Nhưng thành phố vẫn chỉ có một nửa -Về 31% của nhà nước quốc gia và trung bình bị một tỷ lệ sở hữu nhà. Để lôi kéo người mua nhà, New Haven qua ba chương trình khuyến khích nhiều như $ 80,000 được cung cấp.

Đáp ứng thu nhập và các yêu cầu khác đối với một khoản thanh toán hoặc đóng cửa giảm chi phí, trong đó có thể có được một khoản  căn hộ cao cấp quận 2  vay cho một 10.000 $ mua nhà lần đầu. Công nhân thành phố, giáo viên, nhân viên cảnh sát, lính cứu hỏa và các thành viên quân sự có thể nhận được thêm $ 2,500. Chủ sở hữu nhà cho vay miễn là nhà không bán sau năm năm sẽ được tha thứ. Chủ nhà cũng như một mái nhà mới, siding, cách nhiệt, lò, lắp đặt hệ thống dây điện của nâng cấp nhà tiết kiệm năng lượng như một khoản vay có thể tha thứ của 30.000 $ có thể có được. Họ ở trong nhà của họ trong 10 năm, vì vậy họ không phải trả lại tiền. Và New Haven trong học tập tốt, người tốt nghiệp từ các trường công lập trong thành phố cho bất kỳ sinh viên đại học Connecticut miễn học phí để đảm bảo hơn nữa nồi sweetens.
Hàng triệu du khách mỗi năm đổ xô đến Niagara Falls, những thác nước nổi tiếng ở biên giới Mỹ-Canada, được đặt tên sau khi cư dân căn hộ mặt tiền mai chí thọ  thường trú của thành phố đã bị bỏ lại trong nhiều năm qua. Hiện nay 49 468 và co lại, trong một nỗ lực để gia tăng dân số, thành phố để giúp chi trả các khoản vay sinh viên của họ bằng cách cung cấp để lôi kéo những người trẻ tuổi để thành phố của họ đã phát động một nỗ lực.
Chương trình Khuyến khích thành phố Nhà ở, bằng cử nhân hoặc một khoảng thời gian hai năm được chỉ định cho các thành phố  căn hộ view đẹp tại quận 2  sống trong các khu phố trong hai năm để đổi lấy việc trả nợ nhiều như $ 3,492 mỗi năm cho một văn bằng kỹ thuật hai năm hoặc hoàn trả các tổ chức sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây. Chương trình cung cấp cho thành phố tham gia "tiên phong thành thị."

Ưu đãi: người thuê nhà và chủ nhà cho tiền mới và tín dụng


Detroit là một thị trấn nhỏ, nó là thành phố lớn nhất ở Michigan. Nhưng chắc chắn nó đã có những chia sẻ của dân số và kinh tế suy giảm. Vì vậy, trở lại để lôi kéo mọi người để sống trung tâm thành phố và nằm trong khu vực của công ty cụ thể Midtown được một chương trình khuyến khích người lao động đã được đưa ra vào năm 2011. Để có đủ điều kiện, bạn sống, và bạn thuê hay Người ta phải mua một ngôi nhà ở cùng một khu phố.

Cả hai chương trình cung cấp các ưu đãi tài chính bốn người thuê mới năm đầu và $ 1,000 cho năm thứ hai một khoản trợ cấp $ 2,500 theo chi phí của một căn hộ; Một đổi mới thuê cho những người thuê nhà hiện tại của $ 1000; $ 10.000 hoặc nhiều giá trị hơn cho các dự án cải tiến bên ngoài hơn $ 5,000 cho các chủ nhà hiện có;
Đối với việc mua một ngôi nhà cho chủ nhà mới và lên đến $ 20,000. Sự kích thích cuối cùng bạn là một nhân viên của một công ty tham gia và sống nhờ vào tiền thuê cho năm năm trong hình thức cho vay mà được tha thứ, sự quản lý của cả hai chương trình, mà Midtown Detroit Inc., của Ellis Fields cho biết, là dự án căn hộ đẹp tại quận 2  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét