Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Nghỉ hưu, bạn nên thuê hoặc mua nhà của bạn?

Nghỉ hưu, bạn nên thuê hoặc mua nhà của bạn?

Jane Bennett Clark
Nếu bạn quyết định bạn ghét can ho golf park   khai quật mới của bạn, bạn có thể di chuyển một lần nữa mà không phức tạp.
Jane Bennett Clark, của Kiplinger tài chính cá nhân, tháng 9 năm 2015

Thực hiện theo JaneBClark

Should Tear-Down Plans Be Disclosed by Home Buyers?
Anh em của tôi và tôi gần đây đã bán dự án căn hộ golf park   một căn nhà nhỏ của cha mẹ cuối của chúng tôi trong những tìm kiếm sau khi khu đô thị, nơi tất cả chúng ta lớn lên. Chúng ta cao hơn nhiều Rao (cao hơn nhiều so với mức giá chào bán) của giá mua, chúng tôi giả định rằng sự phục hồi của ngôi nhà. Để mất tinh thần của chúng tôi, nó đang được thay thế bằng một ngôi nhà lớn với phiên bản mới này của khối. Cựu người hàng xóm đang buồn bã với chúng ta nữa. Không mua hoặc đại diện của họ có nghĩa vụ pháp lý hoặc đạo đức để cho chúng tôi biết ý định xé nó xuống? Làm thế nào chúng ta có thể đã ngăn chặn điều này?

Cách đây không lâu, tôi đã kiểm tra căn hộ trong một tòa nhà mới ở gần khu phố nơi tôi sống, và giảm một chút trong tình yêu với dự án golfpark quận 9   cô ấy. Địa điểm là tất cả các tính năng của tôi ước mơ: trần nhà cao và cửa sổ lớn, một bố trí tuyệt vời và vị trí hoàn hảo. Nhược điểm một? Các đơn vị cho thuê. Tôi đã luôn luôn tìm về mua căn hộ bằng tiền mặt khi tôi co lại. Ý tưởng của cuộc sống mà không có một thế chấp dường như chỉnh sửa.


Ngoài ra đọc: 10 Kinh Qur'an lớn cho đại học cho nghỉ hưu

Cho thuê Upside. Nhưng nó chỉ ra rằng mua thay vì thuê ở giảm xa không có trí tuệ. Để bắt đầu, cho thuê linh hoạt hơn việc sở hữu-một yếu tố quan trọng nếu bạn thu nhỏ từ một căn nhà trong một căn hộ hoặc chuyển từ một thành phố khác. Nếu bạn giá căn hộ golf park   quyết định bạn ghét khai quật mới của bạn, bạn có thể di chuyển một lần nữa mà không phức tạp. "Giá thuê mua cho bạn thời gian để chắc chắn rằng bạn đã chọn," Michael Palmer, một kế hoạch tài chính có xác nhận ở Raleigh, NC nói


Cho thuê này cũng cho phép bạn giữ một nắp trên chi phí nhà ở. Giá thuê thực tế và tăng cao, nhưng giá thuê nên vẫn có khả năng cạnh tranh với giá căn hộ golf park quận 9   thị trường bất động sản tại địa phương, nói Catherine Holly, một kế hoạch tài chính có xác nhận tại Monterey, California. Ngược lại, nó có thể phí hiệp hội chủ nhà cao hơn đáng kể trên cơ sở của việc duy trì và phát triển chi phí sở hữu. Ngoài ra, sửa chữa và bảo trì của ngôi nhà là vào xu của bạn; cho thuê nhà, họ là những vấn đề của người khác.

Quảng cáo

Không trả tiền thuê nhà như ném tiền qua cửa sổ? Thậm chí nếu bạn mua căn hộ của bạn trực tiếp, bạn vẫn phải đi lên với thuế tài sản và bảo hiểm khu biệt thự cao cấp golf park  chủ sở hữu nhà. Đồng thời, số tiền dùng để mua một đơn vị liên kết ở trên. "Short bán căn hộ của bạn, và cách duy nhất để đạt được tiếp cận công lý là bằng cách trả cho ngân hàng cho các đặc quyền," Dave Yeske, một kế hoạch tài chính có xác nhận ở San Francisco nói. Nhưng nếu bạn thuê và đầu tư tiền của bạn, bạn có thể sử dụng lợi nhuận để trang trải tiền thuê nhà.

Như để có được khấu trừ lãi suất trên số thuế nợ và tài sản trên tờ khai thuế của bạn, bạn sẽ không phải thế chấp lãi suất trích nếu bạn phải trả tiền cho căn hộ của bạn. Nếu bạn không có được một thế chấp, bạn có thể khám phá ra rằng những giảm giá khu biet thu golf park   là không lớn như có tác động vào hóa đơn thuế của bạn như họ đã làm trong những năm đỉnh cao, bạn phải đạt được.


Đừng làm cho tôi sai: Sở hữu một ngôi nhà có lợi thế thực sự.
Đối với một điều, nơi này là dành cho bạn. Bạn có thể xé bỏ thảm và nhấn các bức tường như bạn muốn (trong vòng lý do) và tận hưởng sự hài lòng của quyền sở hữu. Bạn cũng có thể thưởng thức bất cứ lợi ích của tăng giá bất động sản trong khu biệt thự golf park   thời gian, giả sử bạn ở đủ lâu để ước tính để trang trải các chi phí kết thúc (thường ít nhất là năm năm). Nếu phần lớn thu nhập của bạn có nguồn gốc từ các tài khoản hoãn thuế, khấu trừ thuế có ích, ngay cả khi thu nhập của bạn là ít hơn so với trước.


Trước khi bạn quyết định một cách này hay cách khác, chúng ta thấy làm thế nào những con số xếp hàng để đi qua một trong những tiền thuê so khu biệt thự golf park ở đâu với máy tính mua, trên Internet. (Tôi đã thử tính The New York Times.) Bạn điền vào các biến, bao gồm cả những gì bạn mong đợi để trả tiền nếu bạn mua và bao nhiêu bạn kỳ vọng nhận được khoản đầu tư của bạn nếu bạn đặt cược lợi nhuận từ việc bán trang chủ hiện tại của bạn.

Dựa trên một máy tính phân tích cho hoàn cảnh của tôi, tôi muốn được tốt hơn nên mua căn hộ, trong đó liệt kê cho $ 350.000 (số lượng tối ưu của tôi) của căn hộ cho thuê Giấc mơ của tôi 2.500 $ một tháng, mà đi cho anh ta. Tôi phải ở  khu biệt thự golf park quận 9  lại trong nhiều năm ở các nhà chung cư và lệ phí (và các biến khác) vẫn tương đối ổn định. Dựa trên những con số, và tôi lạo xạo, tiền thuê phải được một nửa những gì nó là cho tôi để đi ra phía trước mặt tài chính.

Cho thuê vẫn có ý nghĩa nếu bạn tìm thấy một căn hộ giá cả phải chăng hơn hoặc muốn giữ lại lựa chọn của tôi mở cho một vài năm. Thật tuyệt khi biết rằng tôi sẽ có tất cả các tùy chọn khi tôi bắt đầu nghiêm túc tìm kiếm nhà tiếp theo của tôi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét