Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Chiến thuật Smart Money để đạt được sự thịnh vượng trong thị trường nhà đất nóng này


Với doanh số bán nhà tăng trở lại trong năm nay và năm tới, mua và người bán có thể cần phải điều chỉnh chiến lược của họ.

Bởi Pat Mertz Esswein, của Kiplinger của tài chính cá nhân, tháng chín năm 2015


Hiện thị trường tăng trong bất động sản? The  National Association of Realtors  nha mau the sun avenue  gần đây báo cáo rằng doanh số cấp phát của nhà hiện đang ở mức cao nhất trong hơn chín năm. Doanh số bán nhà mới ở mức cao nhất trong bán biệt thự quận 2 cao cấp   bảy năm. Với những ngôi nhà mới dự kiến ​​doanh số bán hàng tăng 22% trong năm nay và 23% trong năm tiếp theo khác, và doanh số bán nhà hiện có gần 7% trong năm nay và 6% một lần nữa vào năm 2016, người mua và người bán có thể cần phải điều chỉnh chiến lược của họ để phản ánh hiện thực mới, đặc biệt là tại các thị trường quan trọng nhất.

Nó đang được thúc đẩy nhu cầu, đặc biệt là trong số những người mua nhà lần đầu tiên, thông qua những việc làm mạnh tương đối cao và thấp và thuê thế chấp lãi suất tăng trưởng,

cũng như nhiều cơ hội hơn cho các khoản  nhà mẫu the sun avenue vay thế chấp và thanh toán thấp xuống. Việc cung cấp nhà hiện có, trong khi vẫn còn hợp lý cân bằng giữa người bán và người mua ở cấp quốc gia, thấp bằng các biện pháp thực hiện trong lịch sử một số thị trường, và trong một số nó là khá vô lý. Cả hai Denver và Seattle, ví dụ, chiều rộng là ít hơn một tháng, so với mức trung bình toàn quốc là 5,1 tháng. Nhà bán nhanh chóng tại các thị trường nóng trong 25 ngày ở Denver, so với mức trung bình của quốc gia trong 40 ngày. Tại San Jose, California, ngôi nhà đã biến mất chỉ trong 18 ngày.


Và phản ánh giá của những sự mất cân bằng. sun avenue tại quận 2   Ở một số thành phố, giá lên mức hai con số, hoặc gần với nó, so với năm ngoái, và nói rõ Capital, một dữ liệu và phân tích công ty bất động sản. Giá 12% tại Seattle và Denver, và 11% ở Tampa, và 9% ở Atlanta, Fresno và San Jose. Thị trường nhà đất đang nóng có thể bắt đầu để làm mát với việc đạt được các giới hạn của giá khả năng chi trả. Ngay cả kinh tế trưởng của NAR Lawrence Yun nói rằng giá cả đã tăng trong cho "tốc độ không lành mạnh và bền vững."

Nhưng bây giờ, những người bán hàng ở thị trường nóng bỏng đối mặt với Catch 22. Bạn có thể nhận được nhiều lời mời chào và bán nhà của bạn một cách nhanh chóng tiền hàng đầu, thậm chí nếu việc bán tài sản của bạn vì nó là. Nhưng những tham quan căn hộ the sun avenue   gì bạn sẽ mua? Trong Denver, Anthony Rael đại lý với Re / Max, nói rằng nhiều người bán tiềm năng được giữ kín cho đến khi họ có nhiều lựa chọn hơn. Các nhà cung cấp bán biệt thự cao cấp tại quận 2   phải nhìn vào những ngôi nhà có sẵn trong phạm vi giá cả và các vùng lân cận mà họ mong muốn trước khi họ danh sách nhà hiện tại của họ. Rael khuyến khích các nhà cung cấp để xác định nơi để sống tạm thời trong trường hợp bán nhanh chóng, nhưng họ không tìm thấy nhà tiếp theo của họ ngay lập tức.

Quảng cáo


Ngay cả trong một thị trường nóng trong khu vực tàu điện ngầm, bạn phải thiết lập giá cả phù hợp hoặc bạn có nên mạo hiểm đánh lộn xộn sau đó. Mặc dù bạn có thể nhận được một tiền đề nghị, đề nghị cao nhất và tốt nhất cho ngôi nhà thông tin dự án căn hộ sun avenue  của bạn có thể yêu cầu tài trợ, trong đó yêu cầu đánh giá về giá trị thị trường của ngôi nhà và. Để bảo vệ bản thân khỏi những giới hạn đánh giá, quy định trong hợp đồng mà người mua, tạo nên sự khác biệt bằng tiền mặt hoặc chia nó với bạn.

Ở phía bên mua, và xác định các ưu tiên của bạn và được mở cửa cho các trang web thay thế với chất lượng của các trường hoặc các cơ sở mà bạn cần.
Hãy để nhân viên của bạn biết rằng bạn tổng quan dự án the sun avenue   sẵn sàng để xem các khách hàng tiềm năng ngay khi nó cập dịch vụ niêm yết nhiều địa phương.

Khi tôi đặt ra để viết một đề nghị, được chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu của người bán để đóng một cách nhanh chóng. Hoặc xem xét các nhà cho thuê bán biệt thự cao cấp   miễn phí thuê cho một khoảng thời gian nếu người bán hàng không phải là hoàn toàn sẵn sàng để sơ tán. Bao gồm các trường hợp khẩn cấp kinh phí và kiểm tra nếu bạn cần nó. Nhưng đảm bảo bán biệt thự cao cấp quận 2  với các nhà cung cấp đã được phê duyệt trước cho bạn bởi một ngân hàng địa phương và bạn sẽ sử dụng thanh tra để xác định các vấn đề quan trọng,
không cần đánh cho họ hàng trăm việc sửa chữa nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét