Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Các thành phố lớn ở Hoa Kỳ rẻ nhất Live In

Thành phố lớn cung cấp các cơ hội việc làm nhiều hơn, nhiều thứ để làm và nhiều người hơn để đạt được từ các thị trấn nhỏ. Nhưng họ  thông tin dự án căn hộ sun avenue  cũng có nhược điểm, từ sung huyết và tội phạm có chi phí cao. Đó là lý do tại sao thành phố lớn với một thẻ giá nhỏ là duy nhất hấp dẫn; cung cấp đặc quyền mà không cần chi phí đô thị.

Xem thêm: 10 thành phố rẻ nhất ở đâu bạn sẽ muốn sống tổng quan dự án the sun avenue  

Chúng tôi xác định thành phố của Mỹ với dân số trên 250.000 đến các chi phí sinh hoạt thấp hơn, chẳng hạn như bán biệt thự cao cấp :

Louisville

Louisville là lớn nhất và có lẽ quan trọng nhất của thành phố ở bang Kentucky, là quê nhà của ba công ty Fortune 500: bán biệt thự cao cấp quận 2  Humana, Yum Brands và quan sung Healthcare. Hâm mộ thể thao sẽ thấy đội bóng rổ nam của Đại học Louisville Powerhouse, và chịu sự lãnh đạo ở Churchill Downs Kentucky Derby.

Nó không phải tất cả các hoa hồng đến Louisville, mặc dù. Thành phố có tỷ lệ thất nghiệp trên trung bình  bán biệt thự cao cấp tại quận 2 và đi làm trung bình dài nhất thứ ba trong số 10 thành phố lớn trên cả phải chăng nhất.


Hãy quên đi Alamo. Yêu cầu bồi thường đúng với sự nổi tiếng của San Antonio chỉ có thể là quyền của mình để gọi thân "của Mỹ lớn nhất thành phố giá rẻ." Thường bị lu mờ, thành phố San Antonio hiện có dân số lớn hơn hoặc Dallas Austin chi phí sinh hoạt của đối phương mà là thấp hơn nhiều so với các nước láng giềng biết tốt hơn của nó Texas.

Phát biểu của Alamo, mục trung tâm thành phố mốc là miễn phí, phù hợp cho một nơi giá cả phải chăng như vậy để sống. Cũng bán biệt thự quận 2 cao cấp  không có chi phí để đi dạo gần River Walk. Một margarita có thể được tìm thấy cho chỉ $ 3 trong giờ hạnh phúc tại một trong các quán bar lót nước. Cheers!
Columbus

Mặc dù có một thủ phủ tiểu bang Ohio cũng như nhiều tạp chí Fortune 500 công ty, Columbus có một thị trấn nhỏ có cảm giác để đi cùng với nó sống chi phí thị căn hộ cao cấp quận 2  trấn nhỏ.

Người dân địa phương sống và chết bởi số phận của đội bóng thân yêu của họ Đại học bang Ohio. Bạn sẽ phải trả một giá đắt cho một chỗ ngồi trong sân vận động, mặc dù, vì vậy bạn có thể muốn bắt các trò chơi trên truyền  căn hộ mặt tiền mai chí thọ hình, hoặc mất thể thao khác sự kiện Ohio State làm bóng chuyền, thể dục dụng cụ và như thế cho chỉ $ 8 mỗi vé .

Là một trong 10 thành phố tốt nhất cho cheapskates Kiplinger, Columbus cung cấp căn hộ view đẹp tại quận 2  nhiều hoạt động vượt ra ngoài khuôn viên trường chi phí thấp của OSU. Vườn thú Columbus lệ phí nhập học nổi tiếng người cao niên thường trú và một nửa giá ngày đã chọn.
Hội chợ bang Ohio, nơi thu hút trên 900.000 du khách mỗi mùa hè cho các cuộc đua lợn, pháo hoa, thực phẩm trên một cây gậy và nhiều hơn nữa, tính $ 6 cho mua vé trước năm 2014.
Chúng tôi hỏi EnergySage.com, cung cấp so sánh của các ước tính từ các trình cài đặt bảng điều khiển năng lượng mặt trời, để ước tính kích thước và chi phí trước và sau khi hệ thống ưu đãi của năng lượng mặt trời để trang trải  dự án căn hộ đẹp tại quận 2  100 $ điện hàng tháng trong 12 thành phố lớn nhất nước Mỹ. (Nếu bạn sử dụng nhiều hơn này, bạn sẽ phải mua điện trực tiếp từ các bạn sử dụng điện để trang trải những dư thừa.) - Trang web cũng ước tính tiết kiệm hàng năm và tổng cộng cho cả hai hệ thống mua và một cho thuê hơn 20 năm, với -REPAYMENT period- đó là, bao lâu nó sẽ làm để phục hồi các chi phí trước một năng lượng mặt trời.

Trong nhiều lĩnh vực, chủ nhà có thể nhận được tín dụng cho bất kỳ điện năng dư thừa hệ thống của họ sản xuất (gọi là đo net). Tín dụng được nướng trong tiết kiệm ước tính hàng tháng và hàng năm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét