Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Cách thông minh để thanh toán thế chấp thêm

Công ty thế chấp của tôi, hàng tuần hoặc hai tuần một lần thay vì thanh toán hàng tháng là cung cấp cho tôi để đăng ký. Chương trình này là miễn phí, và tôi nghĩ rằng nó sẽ giúp tôi trả nợ vốn vay nhanh hơn được đề cập. Tôi nên đăng ký? --MW., Sacramento, California.

Hãy đố của chúng tôi: làm thế nào thông minh là chủ sở hữu nhà? khu biệt thự golf park ở đâu 


52 tuần một năm hoặc bốn tuần là 13, làm cho các khoản thanh toán hàng tuần hạn mỗi năm ra được thêm một công trình thanh toán hàng tháng. Các khoản thanh toán hàng tuần hoặc hai tuần một lần, bạn phải trả nợ của bạn nhanh hơn và tiết kiệm tiền lãi được một cách dễ dàng hơn. Hàng tháng thay vì hơn bốn năm để trả nợ vốn vay một cách nhanh chóng hơn so với lãi suất 4% với $ 300.000,

30 năm các khoản thanh toán thế chấp hai tuần một lần (Bankrate.com thấy các máy tính thế chấp hai tuần một lần). khu biệt thự golf park quận 9 



Nhưng nếu bạn đang ở trên của riêng bạn để đáp ứng các mục tiêu giống nhau, và bằng cách làm cho một khoản thanh toán hàng tháng thêm mỗi năm và có thể duy trì sự linh hoạt hơn. Làm bạn khóa mình trong một chương trình chứ không phải thêm tiền bất cứ khi nào. Nếu bạn thích, xây dựng quỹ khẩn cấp của bạn, tiết kiệm cho hưu trí hoặc trả nợ lãi suất cao như là sử dụng bức xúc hơn cho tiền, có thể. "Nếu bạn muốn bạn 401 (k) và IRA cho đến khi bạn được max lại, thế chấp thường được khấu trừ thuế là một tỷ lệ cố định thấp hơn thêm tiền  nhà biệt thự liền kề golf park  để trả các ưu tiên cao xuống, có khác," Greg McBride, Bankrate com cho biết giám đốc phân tích tài chính. 




Như các chuyên gia tài chính, khách hàng giá trị thực sự vượt xa các khuyến nghị đầu tư; Nó thường được bỏ qua mà câu hỏi đã được tiếp xúc với. Họ giữ cho ngôi nhà lớn và một chút có thể xem xét bán, vì vậy chúng tôi yêu cầu các cặp vợ chồng nha mau golf park  .


Ông cho biết ông giữ đội chủ nhà trong việc nâng cấp nhà bếp có thể đưa số tiền thu được từ việc bán các căn nhà nhỏ. Kết quả: họ nói rằng họ đã nhìn thấy ngôi nhà tùy chỉnh mới có thể tạo ra một nhà bếp ước mơ. Và họ theo kịp với các  nhà phố cao cấp golf park ngôi nhà lớn, các cơ sở hạ tầng (không có bồn tắm rơi qua sàn), nhiều ẩn số đối với để nâng cấp hoặc sửa chữa không.

Không biết lớn cho các cặp vợ chồng bảy (cha mẹ và năm đứa con) để chạy một nhà thực sự nó chi phí? Một ngân sách mới cần phải có quy hoạch và mục tiêu giáo dục và hưu trí của họ đối với sự cần thiết để đánh giá việc phân bổ thích hợp tham quan nhà mẫu golf park .

Kevin Kaplan Austin, Texas, là một đối tác trong Hills Wealth Management Silicon. Các nhiếp ảnh, du lịch, pizza và nhạc sống là đam mê.

Ai không thích những thứ sáng bóng mới? Một ngôi nhà tùy chỉnh là điểm tham quan hấp dẫn như vậy. Đầu các thiết bị dòng, sàn nhà và các cơ sở khác. Cặp đôi này có năm phòng ngủ, nhưng viên ngọc thực sự của một ngôi thông tin dự án golf park  nhà tùy chỉnh là nhà bếp. Cô thích nấu ăn và muốn là tâm điểm của nhà bếp. Tuy nhiên, họ muốn một cái gì đó mới trong khu phố, để có được nhà, họ sẽ chi tiêu ngân sách của họ. Vì vậy, họ thấy một số tùy chọn nhỏ, nhưng họ đã nhìn thấy các top-of-the-line nhà đứng.

Quảng cáo


Điều này nghe có vẻ quen thuộc? Bạn có biết một người nào đó trong chi tiết hơn có thể hội đủ điều kiện để mua nhà vì bạn để bán biệt thự cao cấp quận 9  cho bạn biết khi nào cần phải cẩn thận ở đây. Các địa điểm mới là về nhà bạn phải trả tiền, bạn sẽ cần phải nghỉ hưu sau này tài khoản bạn bỏ tiền ra cho nghỉ hưu hoặc đại học của con em họ trong trường hợp nó là không thể bỏ tiền vào các tài khoản có thể không có khả năng để làm cho có nghĩa.

Một lựa chọn thứ hai là nhìn vào căn nhà cũ trên Mặt khác, cặp vợ chồng trẻ của chúng tôi đã không nhìn thấy chính xác những gì họ muốn. Ông nói họ làm cho ngôi nhà hoàn hảo cho một fixer-trên họ có thể sửa sang lại con số. Họ (vẫn còn trong tâm trí của mình với hình ảnh của một ngôi nhà tùy chỉnh) bắt đầu tính toán chi phí xây dựng của các nhà bếp mới, nhưng, một lần, nó chi phí gần như nhà thương hiệu mới bắt đầu để thêm lên.

Đi kèm với việc mua một căn nhà lớn hơn Throw trong khác chưa biết. Một sân thượng, điều hòa không khí, hệ thống ống nước hay - nó cũng có thể cần phải nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Sửa một ngôi nhà cũ có thể được vui vẻ và bổ ích, nhưng cũng hoàn toàn mua mới có thể được nhiều hơn tiêu hao tiền của bạn. Tom  bán biệt thự quận 9 cao cấp  Hanks và Shelley Long trong nhà của họ và bộ phim hài kinh điển Money Pit học được một số bài học đắt giá về mối quan hệ của họ.Khi được sử dụng.

Tôi đã không nói rằng đối với một trong những điều này khi mua sắm cho rằng giấc mơ mới về nhà là một cái gì đó tôi nghĩ rằng nhiều bỏ sót. Cặp đôi vẫn cần phải bán hai ngôi nhà! Cả hai đều có thể sẵn sàng để bán cho cần một công việc rất ít. Đó là lý do tại sao toàn bộ quá trình này là không chỉ đầu tư tiền bạc, nhưng đã có thời gian. Ngân sách đã được thêm vào trong phương trình của chúng tôi? Trường mới để tham gia vào  biệt thự cao cấp quận 9  hoạt động và đang ở xa bạn bè hàng xóm cũ của họ, trong đó có thể có hại cho cả hai bộ trẻ em. Chúng tôi ở đâu trên các khoản thanh toán thế chấp mới trong việc tính toán các tác động tài chính của điều đó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét