Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tôi có nên sử dụng một đại lý bất động trực tuyến để bán ngôi nhà của tôi?

Tôi có nên sử dụng một đại lý bất động trực tuyến để bán ngôi nhà của tôi?

Sử dụng một đại lý trực tuyến để bán ngôi nhà của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm hoặc hàng ngàn bảng Anh. Nhưng bạn có thể tin tưởng họ để xử lý các giao dịch tài chính lớn nhất của bạn? Chúng ta hãy xem xét các ưu và nhược điểm của các đại lý bất động sản trực tuyến để giúp bạn quyết định

Tại sao tôi nên sử dụng một đại lý bất động sản trực tuyến?

Có lẽ lợi thế lớn nhất của các đại lý trực tuyến là các khoản tiết kiệm, bạn có thể thực hiện. Đại lý đường cao thường tính khoảng 1,5% của giá thực hiện. Thậm chí nếu bạn nhận được 1,5%, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải trả £ 4,500 nếu bạn bán ngôi nhà của bạn với giá £ 300,000. Điều này có vẻ quá cao so với mức phí của các đại lý trực tuyến. Gói cơ bản thường bắt đầu vào khoảng £ 400, nhưng ngay cả những dịch vụ đắt tiền nhất mà bạn sẽ phải đấu tranh để trả tiền nhiều hơn £ 1.000.

Tôi có thể tin tưởng các đại lý bất động sản trực tuyến?

Không có luật ngăn cản bạn hay tôi để thiết lập là một đại lý bất động sản vào ngày mai - trên đường phố hoặc trực tuyến. Vì vậy, làm thế nào để bạn không bao giờ biết họ là hợp pháp? Bảng so sánh chúng tôi xác định các cầu thủ thị trường chính tại >>>

Tất cả các cán bộ phải là thành viên của một trong ba cơ quan khiếu nại có thể theo đuổi yêu sách của bạn nếu có vấn đề: Thanh Tra của tài sản, các dịch vụ bất động sản Thanh tra và từ năm 2014 về sửa chữa các quyền sở hữu . Tuy nhiên, quyền hạn của mình có hạn, do đó, không phạm sai lầm dùng nó như là một con dấu của chính.

Làm thế nào mọi người sẽ tìm thấy tài sản của tôi?

Là môi giới cao, đường phố, các đại lý trực tuyến sử dụng Zoopla, Rightmove và các cổng thông tin bất động sản khác vào thị trường bất động sản của bạn. Vì vậy, trong khi mọi người không tìm thấy hình ảnh của bạn trong cửa sổ của một đại lý đường cao khi họ đi dạo vào một buổi chiều chủ nhật, người mua nghiêm trọng sẽ thường xuyên kiểm tra các cổng thông tin. Bạn sẽ muốn xem xét các gói tiếp thị đại lý khác nhau. "Cần bán" bảng cũng được cung cấp bởi các đại lý trực tuyến.


Tôi sẽ cần phải tiến hành Viewings?

Trong hầu hết các trường hợp, có. Đại lý trực tuyến có các gói khác nhau. Một số đại lý sẽ sắp xếp và tiến hành Viewings tại một chi phí bổ sung. Hầu hết sẽ sắp xếp xem của bạn và giữ cho bạn thông báo bằng điện thoại hoặc trực tuyến trên một trang web dành riêng cho bạn. Trong khi một số sẽ chỉ cần vượt qua trên các chi tiết liên lạc người mua tiềm năng.

Nếu bạn làm việc toàn thời gian một ngôi nhà mở, nơi tất cả những người mua tiềm năng xem tài sản trong một ngày có thể là một lựa chọn tốt. Đọc cách Sam đã bán ngôi nhà của mình bằng cách sử dụng một đại lý trực tuyến và mở một cửa ngày >>>


Làm thế nào một đại lý trực tuyến các giá trị của nhà tôi?

Là đại lý trực tuyến hoạt động từ các trung tâm cuộc gọi trên toàn quốc, họ có thể có kiến ​​thức địa phương hạn chế hơn, do đó việc định giá của nhà bạn thường được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu trực tuyến. Nó sẽ là một hướng dẫn nhưng bạn thực sự cần những người có kiến ​​thức địa phương để giúp đỡ bạn thiết lập giá hợp lý cho ngôi nhà của bạn. Điều này có thể dễ dàng khắc phục bằng cách yêu cầu ba cán bộ địa phương của các đường cao với giá trị của ngôi nhà của bạn trước khi quyết định lựa chọn để đi trực tuyến. Xem hướng dẫn chúng tôi vào việc bán ngôi nhà của bạn cho giá hợp lý
Thăm biểu đồ so sánh của chúng tôi để so sánh các đại lý trực tuyến có >>>

Đại lý trực tuyến sẽ đàm phán một thỏa thuận cuối cùng với người mua của tôi?

Hầu hết các đại lý đưa giao dịch trực tuyến, trao đổi với bạn và thương lượng giá cả cho bạn, trong khi những người khác sẽ để lại nó cho bạn. Bạn không muốn để mặc cả? Sau đó chọn một đại lý trực tuyến những người sẽ làm điều đó cho bạn. Trước khi bạn quyết định, hãy xem hướng dẫn miễn phí của chúng tôi về việc đàm phán giá hợp lý


Họ sẽ thực sự quan tâm về việc bán hàng của tôi nếu họ không nhận được một khoản hoa hồng?

Không nghi ngờ gì, môi giới trực tuyến không có cùng một cơ chế hoa hồng dựa trên như một đại lý của đường cao cho bạn (và họ) giá cao nhất có thể, trong khi đại lý của đường cao sẽ áp dụng kinh nghiệm và kỹ năng để làm như vậy. Điều này giả định đại lý đường cao của bạn biết những gì họ làm, tất nhiên. Để chống lại quan điểm này, các đại lý trực tuyến thường cung cấp một gói hoa hồng dựa trên.

Một môi giới trực tuyến hình ảnh

Hình ảnh sẽ được chuyên nghiệp?

Có, tôi Do. Một cái nhìn nhanh và Rightmove Zoopla hoặc bạn sẽ có thể thấy chất lượng của hình ảnh được sử dụng bởi các đại lý trực tuyến mà bạn đang xem xét. Và chỉ với các đại lý từ các đường cao, bạn có thể lựa chọn không cho các tour du lịch ảo bổ sung và 360 độ hình ảnh.

Là một đại lý đường thẳng cho tôi? Có nếu:
bạn có thời gian và không nhớ chiếu lái xe
bạn cảm thấy như bạn đang phụ trách quá trình bán nhà của bạn
nghĩ rằng bạn đang đặt tốt hơn để bán nhà
không muốn phải trả hàng ngàn đến một đại lý bất động sản khi ông cảm thấy như Rightmove Zoopla và làm các công việc bán hàng nhất
Thêm không gian này ....

Các thị trường đang thay đổi liên tục. PurpleBricks - một nhà môi giới trực tuyến mới trong năm 2014 - sử dụng quyền sở hữu địa phương chuyên gia để Viewings trực tiếp cho bạn, cho bạn tất cả những lợi thế của một đại lý trực tuyến với các liên lạc cá nhân của một đại lý địa phương. Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để được được thông tin của tất cả người mua và người bán make mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét