Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Có, bạn có thể sống Rent-miễn phí

LEX Beecroft% trong năm không phải trả tiền thuê cho gần một năm tham quan căn hộ the sun avenue  .

Không, ông đã lướt căn hộ cao cấp sun avenue quan 2  đi văng hoặc mooching tắt bạn bè. Du lịch ở Michigan có nguồn gốc từ đất nước này, để giúp những người trồng rau các loại cây trồng hữu cơ và có xu hướng ấm nhà kính để đổi lấy thực phẩm và giường ấm áp. Đây là tất cả nhờ vào những cơ hội trên toàn thế giới trên các trang trại hữu cơ tại Hoa Kỳ (WWOOF-USA), một mạng lưới hơn 2.000 nông dân hữu cơ ở Mỹ sẵn sàng làm việc để đổi lấy một bài học về nông nghiệp, nơi miễn phí để kết nối giấc ngủ và ba bữa một ngày. Cùng can ho the sun avenue  chuyến đi, Beecroft 23 tuổi ở Appalachia, ở Đại Tây Dương văng và núi ở Montana Tăng. Kinh nghiệm này đã được một món quà, và tôi đã học được rất nhiều, "ông nói Mỗi nơi tuyệt đẹp. Và tôi ăn trang trại.

Beecroft hạnh phúc để có thể theo niềm đam mê của mình mà không busting các ngân hàng, chi phí nhà ở. Giá của tăng tiền thuê nhà trên toàn quốc: Theo Trulia.com, tiền thuê hàng tháng trung bình của 100 khu vực đô thị lớn nhất tại căn hộ the sun avenue ở đâu  Mỹ là $ 1,314, với giá dao động từ $ 865, ở Youngstown, Ohio, $ 3236 tại San Jose Phí Calif. tăng giá có thể là đặc biệt quan trọng khi nó là một chút đau đớn nhập cảnh cấp lương.

Nếu nông nghiệp là một cái gì đó bạn không có các ứng dụng khác cho phép bạn để sống cho thuê miễn phí cho tháng hoặc thậm chí nhiều năm tại một thời điểm. Chúng tôi đã xác định sáu cách bạn có thể bỏ qua chi trả đầy đủ tiền thuê nhà. Hãy nhớ rằng nhiều người trong số các thủ tục này đòi hỏi lòng tốt của những người xa can ho the sun avenue quan 2  lạ đến mức độ nào. Vet host tiềm năng thông qua email và điện thoại. Cũng quan trọng để xem thông tin thông qua Google và Pipl.com, cũng như các Sở Tư pháp Quốc Sex phạm tội tìm kiếm trang Web của Công.

1. Nông Livin '


Đối với $ 40 một năm, bạn có thể căn cứ WWOOF trang trại dựa trên bao lâu bạn muốn ở lại, rằng việc tìm kiếm một vài ngày đến Căn hộ The Sun Avenue Quận 2   vài tháng; loại trang trại, từ sân đến những vườn nho; hoặc loại chỗ ở, từ giường phụ tùng cho các teepee.

Các tình nguyện viên làm việc khoảng sáu giờ một ngày (trên trang trại) thức ăn gia súc, trồng rau hoặc cây trồng thu hoạch. WWOOF giúp nông dân và các tình nguyện viên để tìm thấy nhau, nhưng đó là vào các cá nhân làm việc ra các chi tiết của kỳ nghỉ của họ. Các tổ chức không cho thấy host hoặc tình nguyện viên trên màn hình,  can ho the sun quan 2 nhưng bạn có thể xem những gì WWOOFers trực tuyến khác mà nói về họ trong các ý kiến, xếp hạng và các diễn đàn.

2. vui vẻ với Fido căn hộ the sun tại quận 2  



Nếu bạn đang trên đường chăm sóc cho người mẹ trái đất, nhưng không phải là một fan hâm mộ của bạn bè lông của mình, hãy xem xét một cơ hội thú cưng ngồi. Bạn có thể nhận được trực tuyến cho người thuê trực tiếp trong chăm nom vật nuôi để trông coi nhà và vật nuôi vào cuối tuần hoặc trong một thời hạn đến một năm hoặc phổ biến nhất trong nhà, đẹp hơn nhiều so với tìm kiếm một cơ hội trẻ chuyên nghiệp. Nhà máy nước bảng và đi bộ những con chó linh hoạt để cho phép bạn giữ lên với ngày của bạn, nếu bạn có thể tìm thấy những cơ hội bạn được nhà ngồi trước văn phòng của ông.

Trong TrustedHousesitters.com, bạn có thể tạo một hồ sơ và gửi dịch vụ cho 72 $ cho ba tháng hoặc 96 $ cho một năm. Các trang web liệt kê các cơ hội trên khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

3. Chia sẻ Trang chủ




Mặc dù thực tế rằng họ đã mất vợ, chồng hoặc gia đình cuộc sống, nhiều người lớn tìm kiếm một cách để giảm chi phí tiền thuê nhà trong khi vẫn còn sống độc lập. Ở nhiều thành phố trên khắp đất nước, các tổ chức phi lợi nhuận chia sẻ các chương trình cho những người đang tìm cách cắt giảm chi phí cho thuê với người cao tuổi, không gian bổ sung thích hợp trong nhà của họ. Giúp bạn ra khỏi nhà với ánh sáng, nấu ăn, làm sạch hoặc rửa chén bát trong trao đổi cho thuê thấp hơn giá trị thị trường. Tuy nhiên, mối quan hệ không phải là tất cả các doanh nghiệp. Du lịch là một phần của một tổ chức lớn, và các folks trẻ có thể tận dụng lợi thế của việc học từ sự khôn ngoan của những người lớn tuổi.
Tìm một chương trình gần bạn, hãy kiểm tra các trung tâm tài nguyên của nhà ở. Pet ngồi với thỏa thuận này, để bạn tự do theo đuổi nghề nghiệp của mình.

4 Làm việc như một trẻ hoặc Pair giá căn hộ the sun avenue  


Khi Emilee Morehouse, 24 tuổi, bị mất việc ở Seattle, cô cho phép con cái mình cho tình yêu. Cô đã trải qua hai năm rưỡi mài giũa các kỹ năng sun avenue tại quận 2 chăm sóc trẻ em có một gia đình địa phương trước khi quyết định cho chi nhánh ra và tài năng của mình ở nước ngoài. Ngài đến Paris, nơi ông sống trong chín tháng và đã đến khám phá các hang toại đạo và dãy Alps trong khi giúp đỡ để chăm sóc hai con trai trẻ nhiên. "Tôi đã nói chuyện với một người Pháp và một số lượng tốt của du lịch, vì vậy tôi muốn sống hiện ước mơ thời thơ ấu của tôi di chuyển đến Pháp:" Emilee nói Kể từ khi tôi có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, tôi có một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng. . "

Danh sách AuPairWorld chủ gia đình trên toàn thế giới những người đang tìm kiếm ai đó để giúp chăm sóc cho con cái của họ. Bạn nhà mẫu the sun avenue  có thể đăng ký như là một cặp vợ chồng, nhưng để có thể sử dụng hệ thống tin nhắn an toàn của trang web, hoặc là bạn hoặc người nhận phải là thành viên của gia đình cao cấp, có giá khoảng $ 45 (Mỹ). Chức vụ đòi hỏi bạn phải cung cấp lên đến 30 giờ một tuần chăm sóc trẻ em. Bạn sẽ biết phòng của bạn và có thể truy cập miễn phí để ăn ở nhà, nhưng đó là tùy thuộc vào bạn và gia đình chủ nhà của bạn để làm việc ra khỏi lương và các chi tiết của kỳ nghỉ của họ. Để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng, hồ sơ AuPairWorld, thường xác minh danh tính và cung cấp nhiều lời khuyên cho các cặp tiềm năng. Là một cặp làm việc toàn thời gian, do đó, không mong đợi để giữ công việc khác trong khi chăm sóc cho trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, bạn có thể đi du lịch kinh nghiệm, ngoại ngữ bổ sung tăng cường sử dụng thuốc.

Nếu bạn muốn xem ở Mỹ, xem xét trở thành một vú em. Các trang web như Care.com có ​​thể giúp bạn tìm vú em sống ở trong hàng chục thành phố. Bạn có thể đăng ký tại Care.com miễn phí, nhưng các trang web cũng cung cấp các thành viên trả phí bắt đầu từ $ 37 mỗi tháng, bạn có thể nhận thấy từ các bài đăng, và có được thứ hạng ưu tiên hàng đầu trong kết quả tìm kiếm.

5. Tình nguyện cho chú Sam

Tình nguyện với các tổ chức hòa bình, cho thấy Kim Townsend, 28 tuổi, là nhiều hơn chỉ là một cơ hội để cho thuê miễn phí; Nó cũng sẽ giúp nâng cao nghề nghiệp. Ông được tự do để sống và thuê ở Durres, Albania, đã làm việc trong hơn  nha mau the sun avenue hai năm, giúp phát triển một hoạt động thanh niên chương trình. Trong chuyến thăm của mình, cô đã tìm hiểu một số ít các quốc gia, bao gồm Tây Ban Nha, Morocco và Hy Lạp. Bây giờ anh đã trở lại Hoa Kỳ và với Bảo tàng Quốc gia Smithsonian của lịch sử người Mỹ gốc Phi và văn hóa.

Fair Warning: Tình nguyện với Tổ chức Hòa bình là xa từ kỳ nghỉ. Đó là công việc khó khăn để giúp các nước đang phát triển cải thiện giáo dục, y tế, phát triển cộng đồng và nhiều hơn nữa. Quá trình của thời gian và chính xác, và chương trình này là rất có chọn lọc (chỉ khoảng một phần ba tình nguyện viên phục vụ). Các tình nguyện viên, phải được điều chỉnh cho phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa mới, và việc xa gia đình và những người thân yêu trong 27 tháng. Ngoài ra để sống cho thuê miễn phí, bạn sẽ có học bổng và hơn $ 8000 trước khi thuế Sau khi hoàn thành dịch vụ.

6. di chuyển về ở với cha hoặc mẹ, mở bán căn hộ avenue  


Nó có thể được khó khăn để tự giải thoát mình sau khi bay từ Coop, nhưng ở với cha mẹ của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền mặt nghiêm trọng. Thái độ của họ là rất khác nhau từ khi bạn còn là một đứa trẻ, vì vậy để tránh  mở bán căn hộ avenue tại quận 2 xung đột với cha mẹ của bạn trước khi bạn chuyển sang thiết lập các quy tắc và đã đi tới và ngồi xuống chờ đợi. Loose gần đến thỏa thuận, do đó bạn là tất cả trên cùng một trang. Một số trong những vấn đề bạn có thể muốn thảo luận về: các khoản thanh toán cho thực phẩm hay các tiện ích, các quy tắc cho khách qua đêm, và trách nhiệm đối với công việc như vậy. Xem Làm thế nào để Thiết lập tài chính độc lập (với sự giúp đỡ của mẹ và cha) cho lời khuyên về cách giới thiệu một cơ chế cho công bằng và có trách nhiệm với folks của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét