Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

6 lời khuyên cho việc bán nhà của bạn nhanh chóng



Sự suy giảm trong thị trường bất động căn hộ cao cấp quận 2   sản nơi cung vượt quá cầu, một người bán một căn nhà thường là nhanh hơn bằng cách giảm giá. Nhưng có những cách khác để tăng cường sự hấp dẫn của một ngôi nhà cùng với việc giảm giá chào bán. Nếu bạn đang tìm cách để bán ngôi nhà của bạn trong một thị trường  căn hộ mặt tiền mai chí thọ bất động sản làm mát, đọc trên cho một số lời khuyên về việc làm thế nào để tạo ra quan tâm và có được giá tốt nhất có thể.

Tactics for a Hot Housing Market

Hướng dẫn: Tìm hiểu đầu tư bất động sản




Phân biệt từ các nước láng giềng


Để thu hút sự chú ý, và làm cho căn hộ view đẹp tại quận 2   nhà của bạn đáng nhớ hơn, hãy xem xét các hình thức tùy chỉnh hoặc các add-ons, chẳng hạn như cảnh quan, chất lượng cao hay một mái nhà và cửa sổ mới. Điều này có thể giúp cải thiện thẩm mỹ của ngôi nhà, trong khi khả năng tăng giá trị cho ngôi nhà. Do đó không nên cải tiến thiết thực và việc sử dụng màu sắc và kiểu dáng cho một đối tượng rộng lớn hơn sẽ hấp dẫn. Ngoài ra,  dự án căn hộ đẹp tại quận 2  cần bổ sung cho ngôi nhà và an ủi người khác, chẳng hạn như xây dựng một sàn hoặc hiên bên cạnh hồ bơi ngoài trời.


Tuy nhiên, trong khi nó có thể được trả thêm gia vị dự án căn hộ mới tại quận 2  cho ngôi nhà của bạn, không quá nâng cao. Theo một bài báo năm 2013 trong Tạp chí của nhà môi giới, một số đổi mới, chẳng hạn như thêm một phòng tắm hoặc đưa bệnh zona mới trên mái nhà, bạn có thể không luôn luôn trả tiền. Các dữ liệu cho thấy rằng kích thước trung bình của cả nước thu hồi để sửa sang lại phòng tắm khoảng 58%. Đối với một mái nhà mới, thậm chí còn ít hơn thế. Nếu bạn đang đi để đầu tư vào cải tiến nhà, làm nghiên cứu của bạn và chắc chắn để bỏ tiền vào những thứ có thể để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn có  dự án căn hộ tại quận 2 thêm bất kỳ tính năng tùy chỉnh mà bạn nghĩ rằng người mua sẽ được quan tâm, đảm bảo các thông tin bao gồm trong danh sách ở nhà. Hơn bao giờ hết, sự suy giảm trên thị trường nên tận dụng mọi lợi thế cạnh ít bạn có thể nhận được.


Làm sạch các mess




Nó là cần thiết để loại bỏ sự lộn xộn từ nhà trước khi hiển thị để người mua tiềm năng cho người mua cần để có thể miêu tả chính mình trong không gian. Điều này có thể bao gồm việc loại bỏ một số đồ nội thất để làm cho phòng trông lớn dự án căn hộ view đẹp quận 2  hơn, và dứt bức ảnh gia đình và vật dụng cá nhân. Bạn thậm chí có thể muốn thuê một người kinh nghiệm để giúp bạn tận dụng tốt hơn các không gian. Các chi phí tổ chức có thể dao động từ vài trăm đô la cho một tư vấn cơ bản đến vài nghìn đô la, đặc biệt là nếu bạn thuê một đồ nội thất hiện đại, trung lập và cho thấy nhà của bạn. Nhiều người cảm thấy rằng các bộ thí nghiệm có thể làm cho nhà của bạn có thể bán được nhiều hơn, và thậm chí thuê một là giá trị một số xem xét.


Ngọt thỏa thuận




Một cách khác để làm cho nhà thêm hấp dẫn cho người mua và thỏa thuận này là để cung cấp những điều hay điều khoản có thể được ngọt nồi. Ví dụ, các nhà cung cấp cung cấp cho người mua một vài ngàn đô la tín dụng cho chi phí đóng cửa, hoặc cung cấp để thanh toán các chi phí hoàn toàn tắt ý chí trong một số trường hợp nhận được sự  khu căn hộ mới xây tại quận 2 chú ý nhiều hơn từ các thợ săn nhà tìm kiếm ngôi nhà tương tự. Trong một thị trường xuống, và người mua đang tìm kiếm một món hời, để làm tốt nhất của bạn để làm cho họ cảm thấy như họ đang nhận được một.


Tip khác là cung cấp cho một nhà bảo hành cho việc chuyển đổi, trong đó có thể có giá $ 300 đến $ 400 cho chính sách trong một năm và sẽ bao gồm các thiết bị gia dụng, chẳng hạn như: máy lạnh, tủ lạnh, để thất bại. Tùy thuộc vào các chính sách, vùng phủ sóng của các thiết bị và các công cụ khác cũng có thể được nhà. Người mua tiềm mở bán căn hộ quận 2   năng có thể cảm thấy thoải mái hơn khi biết rằng người đó sẽ được bảo hiểm chống lại vấn đề như vậy, có thể làm cho nhà của bạn thêm hấp dẫn hơn so với các nhà cạnh tranh.


Cuối cùng, điều quan trọng là cần lưu ý rằng một số người mua ra khỏi các tùy chọn để đóng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu nó có thể cho thông tin dự án căn hộ quận 2  bạn để đóng vào một ngôi nhà trong vòng 30 đến 60 ngày, và điều này có thể khiến thỏa thuận của bạn, ngoài bạn có được một hợp đồng.


Cải thiện lề đường hấp dẫn


Các nhà cung cấp thường bỏ qua tầm quan trọng của lề hấp dẫn nhà. Điều đầu tiên người mua thấy là nhà của sự xuất hiện bên ngoài và cách thức  bán biệt thự golf park  mà nó vừa vào khu vực xung quanh. Cố gắng đảm bảo rằng bề mặt bên ngoài có một cái áo mới của sơn, và cây bụi và vườn cũng cắt tỉa cẩn thận. Trong bất động sản, và các trò chơi có nghĩa là rất nhiều. Cách tốt nhất để đưa ra khỏi nhà của bạn để làm cho nó hấp dẫn ở cái nhìn đầu tiên là gì?


Nhận trên trang chủ trong "di chuyển trong điều kiện"



Thẩm mỹ học là quan trọng, nhưng nó cũng quan trọng là các cửa ra vào và các thiết bị điện, đồ đạc và đường ống dẫn nước là phù hợp với biet thu cao cap golf park  quy chuẩn xây dựng hiện hành và để làm việc. Một lần nữa, ý tưởng là để có nhà để di chuyển trong các trường hợp và để cung cấp cho người mua tiềm năng ấn tượng rằng họ sẽ không thể di chuyển ngay và tận hưởng ngôi nhà mới của họ, thay vì dành thời gian và tiền sửa chữa nó.


Giá cả là đúng


Bất kể thế nào bạn có thể gia hạn và tổ chức biệt thự cao cấp golf park   nhà của bạn, nó vẫn còn là điều quan trọng mà các nhà giá phù hợp. Tham khảo ý kiến ​​một đại lý bất động sản tại địa phương, đọc báo và đi đến các trang web bất động sản trên Internet để tìm ra những ngôi nhà tương tự sẽ cho trong khu vực của bạn.


Nó không phải luôn luôn cần thiết để có giá rẻ nhất của ngôi nhà trên khối, đặc biệt là khi giới thiệu những cải tiến đáng kể và thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là giá danh sách không phải của dòng với những ngôi nhà tương tự khác trên thị  biệt thự cao cấp golf park quận 9 trường. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người mua và sau đó xác định một mức giá công bằng sẽ được. Tôi có bạn bè, hàng xóm và các chuyên gia bất động sản đã lưu diễn nhà và cân nhắc trong là tốt.


Dòng dưới cùng



Bán một căn nhà trong một thị trường xuống đòi hỏi một công việc rất ít. Do tất cả mọi thứ bạn có thể để có được ngôi nhà trong tình trạng biệt thự phố golf park hoàn hảo và sẵn sàng để làm cho một số nhượng bộ nhỏ vào lúc đóng cửa. Những lời khuyên này, cũng như tại một mức giá hấp dẫn, tăng khả năng nhận được nhà của bạn bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét