Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Aberdeen dễ dàng thông qua trong cốc

Aberdeen dễ dàng thông qua trong cốc


Aberdeen bảo đảm vị trí của họ ở vòng tứ kết của Scotland League Cup với chiến thắng 5-0 thuyết phục trước đội để Falkirk.


Scott Vernon: Hat-trick hero for Aberdeen

Derek McInnes bên "đấu tranh để đánh bại Alloa về hình phạt trong vòng đấu cuối cùng, nhưng ông đã không có cơ hội như ông đặt tên một bên mạnh mẽ.bóng đá online


Dons thay thế 'Scott Vernon ghi được một hat lừa nửa thứ hai nhưng kết quả không có nghi ngờ đã nhìn lên sau đó khi họ tỏ ra quá mạnh so với đối thủ vô địch của họ.tip bong da mien phi


tips bóng đá Calvin Zola hai lần đi gần đầu vào như các du khách cho thấy ý định của họ, mặc dù Falkirk gần vượt lên dẫn trước thông qua Jay Fulton với nỗ lực đã được tổ chức bởi Jamie Langfield.

Aberdeen tiếp tục nhấn, mặc dù, và họ ghi bàn ở giữa hiệp mở đầu tiên Joe Shaughnessy sa thải nhà mục tiêu đầu tiên của ông kể từ tháng Mười Hai.


Shaughnessy sau đó đã đi thứ hai gần gũi nhưng volley của ông đã được xóa khỏi dây chuyền bởi Craig Sibbald.

Thay vào đó nó đã để lại Cammy Smith để tăng gấp đôi lợi thế, trước khi khoan nhà từ cự ly 12 yards sau khi Jack Ryan đã bị đánh xuống một đường chuyền từ phút 36 Hayes.

Vernon, giới thiệu Zola sau khi đặt phòng chọn, sau đó nắm quyền kiểm soát trong hiệp hai.

Các cựu cầu thủ Oldham và Blackpool ghi hai bàn trong nhiều phút, mục đầu tiên khi anh trượt vào để chuyển đổi từ một đường tạt Nicky Low đã búng vào bằng phút Fraser Robertson 54.

ca cuoc mien phi
Vernon sau đó thêm vào một thẳng sau, pouncing để chuyển đổi sự phục hồi sau khi Smith đã nhìn thấy những nỗ lực ban đầu của ông được cứu bởi thủ môn Michael McGovern Thistle.ca cuoc truc tuyen bong da


Vernon chối cơ hội để bảo đảm cú hat-trick nhanh chóng như trái bóng qua mục tiêu bỏ lỡ mục tiêu mà ông kín treble của mình với 15 phút trên đồng hồ như anh tự tin rãnh nhà.

Liên quét thực sang một bên

Real Madrid tiếp tục hình thức trước mùa giải của họ với một tinh 3-0 chiến thắng đơn giản trước Inter Milan tại Champions International Cup ở Trung Quốc.


Trong điều kiện nóng nực tại Quảng Châu, Real tạo ra những cơ hội tốt nhất trong nửa đầu và mất một dẫn xứng đáng khi Jesé Rodríguez Rodriguez đánh vào dấu nửa giờ.

Liên thất bại trong việc xây dựng vào cuối mạnh mẽ của mình với nửa đầu Real - freshened lên bởi bốn thay đổi một nửa thời gian - tăng gấp đôi thắng của mình sau 56 phút thông qua thay thế Raphael Varane trên.

James Rodriguez đã được đưa vào xuất hiện đầu tiên cho trước mùa giải của mình với 10 phút để chơi và đóng dấu chiến thắng của Real trong phong cách nhấn mạnh với một cảnh quan tuyệt đẹp 35-yard đá phạt trực tiếp ở phút từ thời gian.ty le soi keo bong da


Liên phồng hình thức trước mùa giải tiếp tục, với Nerazzurri nhìn để mở rộng mục tiêu đầu tiên của họ trước khi mùa giải bằng cách bắn một sân vận động Thiên Hà rỗng.

Các trò chơi, tuy nhiên, đã được bắt đầu trong thời trang tốt hơn nhiều mà đã kết thúc Serie A khi hai bên đã bay ra khỏi các khối lúc bắt đầu sôi động trong thủ tục tố tụng.

Có thực hiện 11 thay đổi sang bên đó thua 1-0 trước AC Milan vào ngày thứ Bảy, Inter đã có một cơ hội vinh quang để mở tỉ số với chỉ hai phút trên đồng hồ, nhưng Mauro ICARD không về nhà một cross Hernanes "gần gũi.tai khoan ca cuoc bong da


Gareth Bale sau đó đã có hai cơ hội liên tiếp, lần đầu tiên trong số đó đã được cứu bởi Samir Handanvoic kéo trước khi nỗ lực thứ hai khung thành ở end-to-end đầu được năm phút.

Bất sau đó đã bị từ chối nhiều lần màn hình cảm hứng từ thủ môn của Inter ". Nó được trước đó từ chối Bale, các Slovenia quốc tế Cristiano Ronaldo cản trở hai lần, nhận được một ngón tay nỗ lực thấp trong 15 phút trước khi lật một quả phạt trực tiếp tầm xa vọt xà ngay sau đó.

Ông được gọi là thành hành động trên 20 phút được sản xuất phạt tiền gấp đôi lưu, parrying Isco volley từ các cạnh của khu vực trước khi thiết lập ra Jesé Rodríguez từ chuyển đổi sự phục hồi.

Tuy nhiên, sức đề kháng của nó đã sớm bị thủng như Jesé Rodríguez thu Marcelo chéo với một nút nhấn, cắt bên trong Jeison Murillo với nhau và sau đó tạo ra một kết thúc thông minh để đánh bại Handanovic ở bài của mình gần ở phút thứ 29.xem ca cuoc bong da


Liên kết thúc hiệp càng mạnh của hai bên nhưng Mateo Kovacic của chạy khúc khuỷu và bắn và phạt sớm Hernanes "Kaylor Navas không bắt mất cảnh giác khi đảm bảo các lợi thế của Real thời gian phần còn lại hai khá tiết kiệm.

cuoc bong da truc tuyen Rafa Benitez reo những thay đổi vào giờ nghỉ, với Varane, Denis Cheryshev, Kiko Casillas, và Nacho Bale thay Ronaldo, Navas và Sergio Ramos.

Freshened bởi những thay đổi Bất quá gấp đôi thắng của mình. Varane vẫn lên sân một góc và cho thấy sức mạnh tấn công tuyệt vời để nick trước khi Andrea Ranocchia chủ của Inter ở cột dọc gần nhất trước khi Isco của lái chéo vào phía sau của mạng.

Như toàn thời gian tiếp cận thay thế từ cả các nhà quản lý đã thay đổi bản chất chảy nhanh của trò chơi, cho đến khi James sản xuất một thời điểm rực rỡ tuyệt.

Có nhìn thấy một quả phạt trực tiếp cũng được cứu bởi Handanovic khoảnh khắc trước, Colombia quốc tế trái stopper của Inter bất lực khi quấn nỗ lực hoàn hảo inch trên tường và vào góc bên trái để con dấu chiến thắng.

Jovetic gia nhập Inter vay

Stevan Jovetic đã ký với Inter Milan về một thỏa thuận vay 18 tháng, với một cái nhìn để chuyển vĩnh viễn.


Tiền đạo 25 tuổi này đã trải qua hai mùa giải qua với Manchester City, ghi được 14 bàn thắng kể từ £ 22m chuyển mình từ Fiorentina vào năm 2013.

xem kèo bóng đá

Cơ hội còn hạn chế, tuy nhiên, và ông bắt đầu chỉ có chín trận ở Premier League mùa trước.

Ông đã không hoàn thành bất kỳ của họ và chơi đủ 90 phút cho câu lạc bộ chỉ hai lần trong 2014/15, với sự xuất hiện cuối cùng của ông sắp tới trong XI đầu tiên tại Everton vào ngày 10 tháng 1.

Tuyên bố trên trang web của Manchester City đọc: "Mọi người ở thành phố muốn Stevan cũng như thời gian của mình với Inter."gia keo bong da


Jovetic quản lý 11 bàn từ 44 trận ở thành phố, với lõi kép của mình là giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào lúc bắt đầu của mùa giải trước.ca do online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét