Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Các đấu giá thành phố mới cho De Bruyne 13-8

Các đấu giá thành phố mới cho De Bruyne


Manchester City có giá thầu 47m bảng cho kẻ tấn công đầu tiên Kevin de Bruyne Wolfsburg, nguồn Theo Sky.
Kevin de Bruyne has been one of Manchester City's primary targets this summer



Thành phố be quan tâm trong việc ký kết cựu cầu thủ Chelsea trong một thời gian nhưng đã trước Wolfsburg Đước chưa nhận được bất kỳ cung cấp Chung nhấn mạnh từ Manchester trai bao.ca cuoc keo bong da


Cầu thủ 23 tuổi này, những người đấu tranh để phá vỡ vào nhóm đầu tiên của The Blues dưới thời Jose Mourinho, có trước cho biết ông đã "liên hệ chính thức" bong da online truc tuyen với thành phố và người vợ của người chơi , đại lý, Patrick De Koster, đồng ý thứ hai MA Chung chờ đợi để xem liệu thỏa thuận này được thực hiện giữa nhiều khổ nạn.xem kèo bóng đá trực tiếp


De Koster nói: "Tôi đã đọc rất nhiều phương tiện truyền thông không thực tế Kevin đã được một cầu thủ Wolfsburg và nói chuyện về công việc và trai bao của mình..


"Chúng tôi đang chờ đợi để khám phá Neu bất kỳ thỏa thuận đạt Dja Centered nhiều khổ nạn. Đó là cho các câu lạc bộ để quyết định, và không cho chúng tôi. Có một kế hoạch y tế ở giai đoạn này, và hạnh phúc tại Wolfsburg. " lap tai khoan ca cuoc bong da


Wolfsburg là giám đốc, Klaus Allofs, đã cho biết ông hy vọng De Bruyne trước ở lại nhưng giải nguồn Hiếu Sky cho các cầu thủ bây giờ anh Đước.cap nhat ty le ca cuoc bong da


Allofs cho biết tháng trước: "Kevin đã không đến với chúng tôi hoặc nếu chúng tôi đã hỏi đồng ý để anh đi Vì vậy, nếu bạn hỏi tôi hôm nay, nếu Kevin sẽ ở lại. Wolfsburg, tôi trả lời sẽ là -. 99,9 phần trăm " đá banh trực tiếp


De Bruyne đó chỉ là năm tuyệt vời với Bundesliga mùa trước, ghi được 16 bàn thắng trong 49 cảm thấy rằng tôi, ký hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm 2014.

Các Bỉ quốc tế bắt đầu sự nghiệp của mình tại Chelsea vào năm 2012 trước khi tiếp xúc Genk và được mượn trở lại với cựu trai bao thẳng của mình.

Pell khen ngợi Touré, Sterling soi kèo bóng đá trực tuyến


Manuel Pellegrini đã được hạnh phúc và hành động của Yaya Touré và Raheem Sterling như Manchester City đã xuống đến chiến thắng khởi đầu trong trận thua 3-0 trước West Brom hôm thứ Hai.

Hai bàn thắng của nửa đầu từ Touré và một nửa nỗ lực thứ hai của Vincent Kompany từ chiến thắng thoải mái nhìn thấy thành phố run rẩy tại Hawthorns và hỏi về ông chủ của họ là hạnh phúc đến tận biên nhận cũ Chelsea và Arsenal tuần.


"Tầm quan trọng khi bắt đầu của mùa xuân thắng thế", Pellegrini nói với Sky Sports.

"Chúng tôi là những trận đấu cuối cùng của tuần đầu tiên của kết quả những gì quan trọng sau khi biết nhau để vượt qua - để giành chiến thắng và giành chiến thắng một lỗ cách chúng ta đã làm, mục tiêu của họ như là phần thưởng một nhóm mà không cho cơ hội West Brom để hòa hợp ghi nhận bất kỳ. free tip bong daxem keo truc tuyen bong da




"Tôi luôn luôn hạnh phúc cho các nhóm điểm khoi. Tôi muốn tấn công hai chân, và tôi muốn nhìn thấy người chơi tốt chơi một cách kỹ thuật. Trong 30 phút đầu tiên Chung đã làm điều đó rất tốt.



"Sau đó, bạn Ghi bàn thắng khoi, điểm quan trọng cần bàn nhiều nhưng Cung quan trọng với những người có nhóm mất cân bằng và được tổ chức. Vì vậy, tôi cũng giữ một mũi sạch MA Chung tôi một lần nữa quan trọng. "

Sterling đã bắt đầu Sáu 49 triệu bảng Anh của mình từ Liverpool vào mùa hè khi mới là ngôi sao của chương trình, Pellegrini đã TC khuyến khích bởi hiệu suất của mình.


"Ông có hai cơ hội rõ ràng với sự kiện", thêm vào các ông chủ thành phố. "Nhưng Raheem mới chỉ bắt đầu chơi với các đối tác mới và một phương pháp mới để chơi. Có lẽ đó không phải là hiệu suất tốt nhất của mình, nhưng anh đã chơi 65 đến 70 phút trong một cách tích cực." tip bóng đá miễn phí


Đó là Silva, người kiếm được một người đàn ông-of-the-trận thắng nhưng cũng ca ngợi tiền vệ đồng bào của mình Touré Pellegrini và đoạn văn của Bờ Biển Ngà có thể tái khám phá các hình thức ông Khôi 2013/14 Ghi bàn 20 bàn thắng để giúp cháy City đến danh hiệu Premier League.



"Tôi thích chơi kỹ thuật khoi thực hiện một cách kỹ thuật," thêm Pellegrini. "David Silva đã chơi một hiệu suất rất thành công, đặc biệt là giai đoạn đầu tiên, và để thực hiện bất kỳ sai lầm.

"Trong Yaya, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy sự trở lại của Yaya một lần cuối cùng, lần cuối cùng ông đã suy nghĩ về nhiều vấn đề khoi."

Trò chơi tiếp theo của Man City là as vô địch Premier League Chelsea và Sân vận động Etihad vào chủ nhật nhưng Pellegrini khẳng định rằng anh sẽ là một trận đấu trong mùa giải này.

"Nhóm chúng tôi sẽ là trận đấu rất trực tiếp Phai trong một trò chơi," ông nói. "Chúng tôi lo ngại về Chelsea vào ngày mai. Trong Premier League, chiến thắng mỗi MA đầu tiên bắt đầu lúc đầu chỉ quan trọng như kết thúc." tip bong da free

Cho dù Những xem Kevin De Bruyne có thể là Manchester City chơi sau đó nó là không rõ ràng không muốn được rút ra với Pellegrini.

"Chúng tôi có bốn cuộc thi so THAM GIA Chúng tôi sẽ có đội hình tốt và có thể một chút Cải thiện hơn", ông nói thêm. "Các cầu thủ của các câu lạc bộ ở trên, không có ai muốn bán thêm. Chúng ta sẽ thấy vào cuối tháng Tám."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét