Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Derby mất Hughes trong sáu tháng

Derby mất Hughes trong sáu tháng


Đánh giá cao tiền vệ Derby County của Will Hughes sẽ phải ngồi ngoài khoảng sáu tháng sau khi nó đã được xác nhận rằng trải qua phẫu thuật đầu gối.
Will Hughes, England U21



Hughes thương dây chằng trước của mình trong trận hòa không bàn thắng hôm thứ Bảy với Bolton Wanderers và đánh giá của câu lạc bộ là để đi theo con dao.


20 tuổi, dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ khoảng sáu tháng kể từ đội bóng đá.tip bong da mien phi


"Tất cả mọi người kết nối với Derby County sẽ yêu cầu phục hồi nhanh chóng," một tuyên bố trên trang web chính thức câu lạc bộ cho biết.

Hughes đã xuất hiện cho Derby 138, ghi được 10 bàn thắng, và đại diện nước Anh tại 17 dưới và dưới 21 độ.

Derby đổ mồ hôi trên bộ đôi ca cuoc mien phi


Derby đang chờ đợi để lộ mức độ chấn thương đầu gối để tiền vệ Craig Bryson và Will Hughes.









Cả hai cầu thủ phải ở trong nửa đầu của ngày thứ Bảy Sky Bet Championship opener tại Bolton thay thế.


Bryson khập khiễng ở phút 21 để được thay thế bởi Jeff Hendrick, trong khi Hughes đã được tiến hành trên một chiếc cáng ngay sau đó, Ryan Shotton nói trên cho tuyển U-21 quốc tế.

Sau một trận hòa không bàn thắng tại sân vận động Reebok, HLV Derby ông chủ Paul Clement cho biết: "Craig đã làm cho anh ta một giải pháp mạnh mẽ sớm muốn cố gắng tiếp tục, nhưng nó đã khiến anh cảm thấy khó chịu, vì vậy nó là tốt nhất để ra đi ..

"Will, tôi không chắc chắn làm thế nào chấn thương xảy ra, nhưng có một chút đau khổ hơn.

"Đôi khi, bạn có một chấn thương. Để có được hai quá nhanh đã gây thất vọng, nhưng nhóm nghiên cứu được chuẩn bị tốt. Mọi người đều biết công việc của họ.

"Tất nhiên, chúng tôi không muốn làm cho những thay đổi này, nhưng đó là lý do tại sao bạn có một đội ngũ những cầu thủ có kinh nghiệm. ca cuoc truc tuyen bong da


"Chúng tôi đã thông qua trước mùa giải mà không có bất kỳ vấn đề thực tế mà làm cho chúng ta hạnh phúc. Hai vấn đề cơ bị chấn thương trong trận gặp Bolton đang có. Cả hai đều là chấn thương liên lạc, và bạn có thể không thực sự làm bất cứ điều gì." ty le soi keo bong da


Bolton Derby preview

Tin tức đội bóng cho Sky Bet Championship cuộc đụng độ hôm thứ Bảy giữa Bolton và Derby.








Tim Ream là một nghi ngờ cho Bolton Sky Bet Championship opener chống Derby.

Trái lại, đó là một mục tiêu cho QPR, ông trở về từ nhiệm vụ quốc tế với Hoa Kỳ bị một chân đã chết và đã được đánh giá là "chạm và đi" HLV Neil Lennon.

Hậu vệ Fellow Derik Osede, ký kết vào mùa hè này từ Real Madrid và David Wheater cả hai sẽ bỏ lỡ sự bắt đầu của mùa giải do mắt cá chân và bắp chân khiếu nại tương ứng, nhưng mới ký Prince-Desir Gouan có thể làm cho đầu tay của mình sau khi tham gia tuần này.tai khoan ca cuoc bong da


Max Clayton là trở lại tập luyện sau khi rách dây chằng cruciate mình ở đầu gối, nhưng Lennon không mong đợi để xem anh ta trong hành động trong một vài tuần.

Jake Buxton nên là vắng mặt chỉ cho trận đấu đầu tiên của Paul Clement của huấn luyện viên trưởng của Derby.

Buxton đã không chơi một trò chơi cạnh tranh cho các Rams kể từ tháng Ba vì vấn đề ở lưng và hậu vệ tiếp tục hồi phục sau phẫu thuật.

Craig Bryson đã bỏ lỡ hai trận đấu giao hữu trước mùa giải trước vì sự trở lại chặt chẽ, nhưng tiền vệ quốc tế Scotland huấn luyện trong tuần này và dự kiến ​​sẽ là phù hợp để lựa chọn.

Clement tăng cường đáng kể các đội Derby trong mùa hè và những cầu thủ như Darren Bent, Alex Pearce, Scott Carson, Andreas Weimann, Tom Ince, Jason Shackell và Chris Baird tuần này có tên là đội trưởng mới của ram thay vì Richard Keogh là tất cả trong các trò chơi cho trang web khởi động.

Cá cược xem ca cuoc bong da


Bolton (5/2) giành chiến thắng trong năm trận cuối cùng của họ trước Derby và có thể gợi ý rằng xu hướng này sẽ tiếp tục vào ngày thứ Bảy.

Sky Bet vô địch yêu thích Paul Clement là 21/20 sấn tới chiến thắng khởi đầu. The Rams hoàn tất cú đúp trước Bolton ở mùa giải trước và giành y 2-0, và 17/2 shot, thời gian này với các nhà tài trợ League.

Chris Martin và Darren Bent đều 9/2 mở Net, với Zach Clough 5/2 để có được tên mình vào trò chơi cho đội chủ nhà.

Sky Sports bóng đá Pundit New Ian Holloway là buồn bã dự đoán một Bolton nghiêng kéo ra một chiến thắng 2-0 trước 16/1.

Bryson Boost cho Rams

Craig Bryson có thể sẵn sàng cho việc mở Derby Sky Bet Championship trận đấu với Bolton vào thứ bảy. xem kèo bóng đá




Gân kheo Tight buộc các tiền vệ để bỏ qua trước mùa giải thi đấu giao hữu với Villarreal và Burton.gia keo bong da


Scotland quốc tế dự kiến ​​sẽ tiếp tục tập luyện trong tuần này, và sự tiến bộ của mình sẽ được theo dõi một ngày trước khi trận đấu bắt đầu tại sân vận động Reebok.ca do online


"Craig không xa", HLV HLV Paul Clement Rams nói.

"Anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần này và xem nó như thế nào phản ứng.

"Chúng ta đều hy vọng rằng nó sẽ có sẵn cho các trò chơi đầu tiên.cuoc bong da truc tuyen

"Nó sẽ xây dựng những điều trong tập luyện trong tuần này, hy vọng. Anh ấy thực sự phù hợp chàng. Những vài ngày off sẽ làm cho anh ta không có hại."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét