Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Di Maria hoàn PSG di chuyển

Di Maria hoàn PSG di chuyển


Angel Di Maria đã hoàn tất vụ chuyển từ Manchester United tới Paris Saint-Germain giữ trong bốn năm.

hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Angel Di Maria has signed four-year PSG deal
Các câu lạc bộ đồng ý phí chuyển nhượng £ 44.3m bảng Anh vào cuối tuần trước Argentina khẳng định United đã được thực hiện xem ty le truc tuyen các thỏa thuận trên Twitter dinh dưỡng.

United đã tweet: "#mufc có thể được xác định chắc chắn từ việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain là đầy đủ và chúng tôi muốn anh ta trong tương lai."

Di Maria cho biết: "Tôi rất tự hào và không thể chờ đợi để mặc các màu sắc của Paris Saint-Germain.

"Tôi muốn giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi nhập vào cả Pháp và châu Âu. Tôi muốn chiến thắng ở Champions League, đó là ước mơ của  ca do tren mang tất cả các cầu thủ bóng đá, lần thứ hai.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được các giải thưởng lớn nhất ở châu Âu để Pháp và người hâm mộ của Paris Saint-Germain." ti ca cuoc bong da


Người đứng đầu của Paris Saint-Germain Nasser Al-Khulaifi: "Chúng tôi rất tự hào rằng Angel Di Maria đã chọn PSG.ti le bóng đá


"Anh ấy là một cầu thủ tài năng kinh khủng, với tốc độ khủng khiếp  ty le soi keo truc tuyen và khả năng để giành chiến thắng trên các cầu thủ đối lập. Ông cho biết thêm tên của mình vào xã hội Mỹ nam mạnh cho câu lạc bộ, và trên tất cả, PSG gia đình lớn.

"Việc ký Angel Di Maria, Paris Saint-Germain xuất hiện một lần nữa tiếp tục tham vọng câu lạc bộ để đạt được đỉnh của trò chơi châu Âu."


Hoa Kỳ đã ký Di Maria từ Real Madrid cho một số lượng kỷ lục của British £ 59.7m mùa hè năm ngoái, nhưng sau một khởi đầu ấn tượng, và bắt đầu một cấp giảm từ 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước chỉ.tỷ số bóng đá trực tuyến


Mourinho trên Costa chắc

HLV Chelsea Jose Mourinho cho biết ông vẫn chưa chắc chắn liệu Diego Costa sẽ được phù hợp cho sự bắt đầu của Premier League mùa này.
Ông nói rằng Tây Ban Nha không có tính năng tại Stamford Bridge vào tối thứ tư, nơi họ bị đánh đập theblues 1-0 Fiorentina tại Champions Cup quốc tế.


các kèo bóng đá Costa vấn đề đã được chiến đấu với một chấn thương gân kheo mà cũng giữ anh ta ra khỏi sự thất bại Community Shield với Arsenal cuối tuần trước.

Khi được hỏi liệu ông hy vọng tiền đạo để phải phù hợp để đối mặt với Swansea vào thứ Bảy, Mourinho: "Tôi không có bất kỳ ý tưởng về  
xem ty le keo bong da các nguy cơ mà tôi không nói có, nhưng tôi cũng không có nguy cơ để không nói.

"Friday tại buổi họp báo tiếp theo, và tôi nghĩ rằng tôi sẽ nói với bạn một lần nữa rằng tôi không biết, nhưng chúng tôi có hai kẻ tấn công khác, một cho chơi và một để vào sân thay thế."

Đó Radamel Falcao với Fiorentina trong khi Loic Remy đã ở sau này trong game và bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để cân bằng vào cuối ngày.

"Đó là một buổi tập tốt", Mourinho nói. "Đó là một kinh nghiệm tốt cho trẻ nhỏ để có một cảm giác tốt hơn ở đội bóng đá.

"Đối với những người khác, đó là vào các trò chơi. Chúng tôi cần phút, và họ có một phút, và những người không chơi vào ngày chủ nhật là 55 hay như vậy, những người đã không có 35, mà đã được tốt đẹp.

"Đó là một phút cạnh tranh với một đội bóng tốt, những người đã chơi cho một kết quả và đã cho chúng tôi một buổi tập rất tốt."

Chelsea chào bán 10 thay đổi sang một bên mà bắt đầu trong trận Community Shield với Arsenal, chỉ với John Terry để giữ vị trí của mình.

Và mặc dù The Blues không thể ghi bàn trong trận đấu thứ hai liên tiếp, Mourinho hài lòng với sự tập luyện.

"Tôi thích để giành chiến thắng 5-0 là mất 1-0, hoặc ghi 10 bàn thắng hơn là không có gì, và điều này là rõ ràng, nhưng một trong những thực sự bắt đầu vào ngày thứ Bảy," ông nói.

"Chúng tôi có một bóng đá thực sự vào ngày thứ Bảy và ngày nay chúng ta không thể đối mặt với trò chơi này một cách khác."

Gửi khỏe ba nhà phố

Manchester City bị hoảng loạn trước khi mở giải đấu tại West Bromwich Albion vào hôm thứ Hai sau khi bỏ lỡ sự kiện câu lạc bộ tên ba sao do bệnh tật.
xem độ bóng đá trực tuyến


Sergio Aguero, David Silva và Samir Nasri bài gửi về nhà với lỗi dạ dày trước khi sự ra mắt của mùa giải, "Live City" Buổi lễ diễn ra vào thứ tư evening.Aguero đã được lên kế hoạch để thu thập các cầu thủ câu lạc bộ 2014/15 của giải thưởng năm trước 3.000 người hâm mộ tại một cuộc mít tinh ở trung tâm thành phố Manchester.



Dự kiến ​​ba cầu thủ để lại thời gian cho các chuyến đi đến Hawthorn nhưng các trường hợp không phải là lý tưởng cho các nhà quản lý Manuel Pellegrini.Aguero, vua phá lưới mùa giải thành phố cuối cùng với 32 bàn thắng trên mọi đấu trường, đã gửi một tin nhắn video, nói: "Xin lỗi tôi có thể 't được ở đó, và tôi cảm thấy không khỏe. Tôi sẽ trở lại sớm. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét