Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

HLV của Liverpool, Brendan Rodgers ca ngợi nhân vật phụ mình sau khi đã mở ra chiến thắng chiến dịch 2015/16 Barclays Premier League của họ tại Stoke City 1-0.


The Reds đã kết thúc mùa giải 2014/15 với trận thua 6-1 tại sân vận động Britannia nhưng họ đã thực hiện một số sửa đổi cho rằng tổn thất nặng nề vào ngày Chủ nhật với sự giúp đỡ của các cuộc tấn công kinh hoàng từ Philippe Coutinho với chỉ bốn phút đi.so keo bong da truc tuyen

Philippe Coutinho celebrates his winner with his Liverpool team-mates

"Nó luôn luôn khó khăn khi bạn đến với Stoke, không bao giờ là một trận đấu dễ dàng ở đây", Rodgers nói. "Để có được một chiến thắng và tiếp tục trở lại nơi mà chúng tôi đã 11 tuần trước là một màn trình diễn tập thể xuất sắc.ca cuoc da bong


"Hàng hậu vệ chúng tôi đã mạnh mẽ, chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải bảo vệ tốt, nhưng sau đó chúng tôi biết chúng tôi đã có chất lượng để giành chiến thắng một trò chơi. soi kèo bóng đá trực tuyến Tôi thực sự rất hài lòng với hiệu suất, nó chắc chắn cảm thấy tốt hơn so với 11 tuần trước.

"Đối với tôi, đó là về làm tốt và hiển thị các ký tự, bạn có thể không bao giờ đảm bảo bạn sẽ thắng hay thua một trò chơi nhưng đối với tôi đó là việc đảm bảo tính cách của chúng tôi xuất hiện trong đội hình.xem keo bong da truc tuyen


"Mười một tuần trước, chúng tôi đã không nơi nào gần đó, trong ngày là đáng xấu hổ. Đó là thời gian thực hiện. Hôm nay bạn thấy một đội bóng với quyết tâm và chiến đấu, ý chí và chất lượng. Tôi hạnh phúc để có được điểm nhưng chúng tôi vẫn còn có việc phải làm. "xem keo ca cuoc bong da




Kể từ thất bại tại Stoke Tháng Năm, Rodgers đã mang bảy cầu thủ với bốn trong số họ, Christian Benteke, James Milner, Nathaniel Clyne và Joe Gomez đã đề cập ở Liverpool khởi đầu line-up.


"Các cầu thủ chúng tôi đã mang trong có nhân vật này", Rodgers nói. "Nếu bạn nhìn vào Benteke, người ta nói nó chỉ là cầu thủ có thể chơi đi bóng dài nhưng thấy chất lượng của mình ngày hôm nay. Phong trào của ông, sức khỏe của ông, quyền lực của mình, ông đã xuất sắc.


"Joe Gomez năm 18 tuổi để chơi với một cầu thủ thực sự tốt trong Jonathan Walters, đối xử và suy nghĩ như các trò chơi mặc trên trở nên mạnh mẽ."

HLV Stoke City, Mark Hughes, trong khi đó, từ chối trở thành ảm đạm sau khi kết quả, nói rằng có rất nhiều mặt tích cực để khỏi cuộc thi.

"Chúng tôi không thất vọng với hiệu suất," ông nói. "Trong ba cuối cùng chúng tôi đã không tạo ra rất nhiều nhưng tôi nghĩ chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng tốt hơn trong hiệp đầu tiên. Chúng tôi đã có cơ hội tốt.choi bai truc tuyen tren mang


"Khi trò chơi sẽ không có kế hoạch, các cá nhân trong những câu lạc bộ hàng đầu có thể giành chiến thắng trò chơi cho đội bóng của họ và điều này là những gì đã xảy ra với Coutinho - tấn công tuyệt vời.

"Trong Premier League đôi khi bạn đang lên chống lại các đội bóng tốt nhất mà bạn có để giữ bàn tay của bạn lên và chấp nhận rằng thời điểm sáng chói mất các trò chơi đi từ bạn và đó là những gì đã xảy ra ngày hôm nay."

Stoke City đi đến Tottenham Hotspur trong trận đấu thứ hai vào ngày thứ Bảy, trong khi AFC Bournemouth chủ Liverpool vào Thứ 2 Tháng 8 17.


Newcastle United, Steve McClaren nói rằng có nhiều hơn nữa đến từ đội bóng của ông đã mở 2015/16 mùa Barclays Premier League với một 2-2 trên sân nhà trước Southampton vào ngày Chủ nhật.

McClaren, người đã tiếp tại St James Park "vào mùa hè này, rất hài lòng với hiệu suất của đội ngũ của ông khi họ đánh lại quay trở lại với bàn thắng của Papiss Cisse và bản hợp đồng mới Georginio Wijnaldum. The Magpies không thể niêm phong ba điểm, tuy nhiên, như Shane Long đánh đầu gỡ hòa phút 11 để đi.ca cuoc keo bong da


"Tôi hoàn toàn không biết những gì mong đợi và tôi đã thực sự hạnh phúc với những gì tôi đã thấy," McClaren cho biết.đá banh trực tiếp "Đối phút 70-75 đội đã xuất sắc sau đó chúng tôi đã không chơi thông minh sau đó. Tôi nghĩ rằng sự mệt mỏi đã có rất nhiều để làm với nó. Chúng tôi đã cho bóng đi và cho họ cơ hội để giành chiến thắng nó.xem kèo bóng đá trực tiếp


"Southampton, như bạn đã thấy, trông giống như họ muốn chơi trò chơi cạnh tranh hơn so với chúng tôi. Tôi đã chơi trên Europa League và khi bạn phải chuẩn bị trước đó và chơi các trò chơi, bạn đang mạnh và sẵn sàng và biết những gì mong đợi từ nhóm của bạn.lap tai khoan ca cuoc bong da


"Trò chơi có tất cả mọi thứ, tốt và xấu. Chúng ta đã học được gì? Chúng tôi đã học được rất nhiều.
Chúng tôi nhận được tốt hơn? Chắc chắn nhất. Một khi chúng tôi nhận được để cấp độ sức mạnh của chúng tôi như những tuần đi vào, điều này chắc chắn là một cái gì đó để xây dựng trên. Không chỉ --iskwadra nhóm cũng ".cap nhat ty le ca cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét