Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

hướng dẫn cá độ bóng đá qua mạng


hướng dẫn cá độ bóng đá qua mạng

Có một sting trong câu chuyện cổ tích tại Dean Court là dài chờ đợi trận đấu đầu tiên của Bournemouth tại các giải đấu tinh nhuệ của Anh đã kết thúc trong thất bại. "Một ngày tuyệt vời cho các câu lạc bộ, một ngày lịch sử, nhưng một kết quả đáng thất vọng", HLV Eddie Howe cho biết.

Trong bóng đá, tất nhiên, kết quả là tất cả mọi thứ, và mất tại nhà để một đội bóng đã gần như xuống hạng mùa trước, và mất ba cầu thủ quan trọng trong mùa hè, là một kết quả thảm khốc. tỷ số bóng đá anh
hướng dẫn cá độ bóng đá online

Howe là một nhân vật tích cực và có nhiều cho anh ta cảm thấy tích cực về.Bournemouth đã chơi tốt, đủ để tạo ra ba cơ hội, và từ chối Villa nhiều mắt khỏi mục tiêu, nhưng phát huy đội thường xuyên thực hiện giữa các hộp hình phạt chỉ ngập ngừng trong họ. Các cơ hội đã bị bỏ rơi ở một đầu, trong khi tại Rudy Gestede khác đã được cho phép một tiêu đề miễn phí tại một góc mà từ đó ông được đánh dấu Villa ra mắt với một bàn thắng thứ 72 phút tốt.

Gestede ghi bàn vào lưới Bournemouth cho Blackburn Rovers tại giải vô địch năm ngoái, vì vậy đây là khó có một trường hợp được hoàn tác bằng chuyên môn Premier League. "Đó là bàn thắng giải đấu là một cuốn sách giáo khoa thấp hơn," rên rỉ Howe. "Chúng tôi biết những gì anh ấy làm, nhưng anh ấy là một chàng trai mạnh mẽ." bong da ti le keo


"Anh ấy là một ram đập," Tim Sherwood với chính cho biết. "My trung nửa không chơi với anh ấy thích." Trút bỏ gánh nặng mà phòng thủ của Villa đã ngày càng vững chắc chống lại một cuộc tấn công ghi 98 bàn thắng mùa giải trước.

Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp, trong đó Villa đã thắng trận mở màn của họ, nhưng kể từ khi cả hai chiến dịch trước đó đã kết thúc trong một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để tránh xuống hạng họ không nên được mang đi. Đã có rất nhiều cho Sherwood để được hài lòng với định XI khởi đầu của ông đã chỉ có một người sống sót từ đội chung kết FA Cup và năm bản hợp đồng mới, bốn người đến từ Ligue 1. ca cuoc bong da o viet nam


Đáng kể hơn cho Villa, dường như trước khi trận đấu bắt đầu, là sự mất mát của cột sống của năm ngoái:Ron Vlaar, Fabian Delph và Christian Benteke. Với Jonas Okore cũng vắng mặt, bị thương, nó đã gây ngạc nhiên Villa bắt đầu thận trọng. Hình 4-5-1 của họ, khi ở chế độ mạo hiểm, có thể là 4-3-3 nhưng nó không được trong giai đoạn mở đầu khi họ tìm cách dập tắt sự nhiệt thành của đội chủ nhà.

Điều này họ đã thành công, những người thắng giải vô địch tự do ghi được hạn chế cho việc mở cửa 37 phút để cú sút xa đầy hy vọng. Sau đó, Marc Pugh lái xe vào các hộp, giải phóng mặt bằng thuyền trưởng mới xuất thân Micah Richards 'đi thẳng vào Callum Wilson, quả bóng lăn Dan Gosling ... nhưng anh rực sáng hơn. m88 ca cuoc truc tuyen

Không có vấn đề, bốn phút sau đó Wilson đã phá vỡ sau Ciaran Clark vào một đường bóng. Chắc chắn bây giờ sẽ đến các mục tiêu trên chuyến bay đầu tiên. Wilson, cầu thủ ghi bàn trong số 23 bàn thắng mùa trước, bắn thấp nhưng Brad Guzan lưu với đôi chân của mình. Mỹ sau đó thực hiện một phản ứng thông minh tiết kiệm từ Pugh sau khi Simon Francis đã đứng đầu một cú sút phạt sâu trở lại trên mục tiêu.

Villa đã được cung cấp ít, nhưng thực đủ mối đe dọa tiềm ẩn đối với Mark Clattenburg đã đặt ba cầu thủ nhà. Sherwood, mặc dù, cũng đã là hạnh phúc. Tất cả đang diễn ra như kế hoạch. Trên giờ ông nói thêm Gestede người nhanh chóng bỏ lỡ một quả đào của một cơ hội sau khi phòng thủ Cherries đã AWOL. Villa đã bất ngờ tìm tích cực và Artur Boruc cần thiết để làm cho một tuyệt vời tiết kiệm thấp đến ông để lại để từ chối Ibrissa Gueye sau cut-back Gabby Agbonlahor của. soi keo com ty le ca cuoc truc tuyen


Max Gradel đã vào Bournemouth, và ngay lập tức tạo ra một cơ hội cho Wilson rằng Clark xóa.Đó là một chỉ báo sai sự thật như một phút sau 6ft 4in Gestede thoát nanh vuốt của Francis để đáp ứng góc Ashley Westwood với một tiêu đề đập mạnh. Lần này người khổng lồ đã làm có án mạng.



Một nửa đầu blitz từ Leicester thổi bay mất Sunderland để tay ông chủ mới của Claudio Ranieri một khởi đầu giấc mơ.

Riyad Mahrez của đôi và mở Jamie Vardy của Foxes giành được một chiến thắng dễ dàng 4-2 trên tồi tệ Black Cats. Tiêu đề England tiền đạo Vardy và cú đúp của Mahrez, một đến từ chấm phạt đền, đưa Leicester kiểm soát hoàn toàn chỉ sau 25 phút.
ca cuoc da banh truc tuyen
Jermain Defoe gỡ lại một bàn nhưng Marc Albrighton đã kết thúc cuộc thi với các Foxes 'thứ tư, mặc dù Steven Fletcher đã làm cho nó 4-2.

Chiến thắng này đã cho Ranieri, người thay thế Nigel Pearson vào mùa hè, chiến thắng đầu tiên của mình phụ trách trong trận đấu đầu tiên tại Premier League trong 11 năm.

Ý đã cho Shinji Okazaki Foxes mình cúi nhưng đồng mới-boys Christian Fuchs, Yohan Benalouane và N'Golo Kante là trên băng ghế dự bị trong khi Jeremain Lens và Younes Kaboul bắt đầu cho Mèo đen. ca do da banh truc tuyen

Tuy nhiên, nó là một trong những ngôi sao của mùa giải trước đã bắn Leicester vào phút thứ 12 dẫn đầu.

hướng dẫn cá độ bóng đá qua mạng
Ranieri đã thách thức Vardy để ghi bàn nhiều hơn sau khi anh ghi bàn năm mùa giải trước - kiếm được một cuộc gọi Anh - và mong trả lời ngay lập tức khi ông búng cú sút phạt của Albrighton qua mục tiêu và Black Cats cho phép nó để trả lại tắt khung gỗ.

Nó đưa ra sau khi Kasper Schmeichel, một khán giả cho hầu hết các nửa, từ chối Defoe từ nhiều điểm trống sau khi tiền đạo luồn lách miễn phí ở phút thứ sáu. Nhưng đó là sự sợ hãi chỉ cho Foxes khi họ mất kiểm soát hoàn toàn bên trong nửa giờ.
xem ti le ca cuoc
Mahrez thấy một bắn chệch hướng rộng ra Kaboul nhưng cuối cùng đã tăng gấp đôi chì Leicester vào phút thứ 18 khi ông cung trong một tiêu đề 12-yard từ đường chuyền của Albrighton.

Và bảy phút sau, anh đã làm cho nó 3-0 khi, sau khi được đưa xuống trong khu vực bởi Lee Cattermole, Algeria quốc tế gửi Costel Pantilimon sai cách từ chỗ.

Dick Advocaat phản ứng bằng cách thay thế Cattermole với Fletcher nhưng nó không thể cung cấp cho các khách truy cập bất kỳ chỗ đứng trong một trò chơi mà đã đã mất. Và Danny Drinkwater gần như một thứ tư từ khoảng cách khi nỗ lực của ông đã được palmed đi một phút trước khi một nửa thời gian. bong da so ty le truc tuyen

Có rất ít Leicester let-up và Mahrez tiếp tục tra tấn Sunderland sau giờ nghỉ khi anh quay nó bên trong ra trước khi chạm cột dọc 10 phút sau khi khởi động lại.


Pantilimon sau đó lưu lại từ Vardy và Mahrez như Leicester đe dọa gây rắc rối cho đội khách.Nhưng họ kéo một mục tiêu chống lại chạy chơi trên 60 phút khi Adam Johnson trượt Defoe vào lửa vào góc từ 10 yards. Đột nhiên Defoe vẫn còn sống và Schmeichel đã được buộc vào một ít thông minh tiết kiệm hai phút sau đó với Leicester lo lắng.
cá độ bóng đá 88
Albrighton đã làm cho nó 4-1 với 25 phút còn lại. Đội khách đã thất bại trong việc xóa chéo Mahrez và, khi sự có mặt của Vardy gây ra vấn đề, quả bóng rơi xuống Albrighton để khoan từ các cạnh của khu vực. Các rush mục tiêu tiếp tục năm phút sau, tuy nhiên, khi Fletcher đã làm cho nó 4-2, nhóm bóng vào lưới trống sau khi Defoe lốp bóng Schmeichel.

Nó giữ Foxes trên ngón chân của họ và Okazaki đã bị từ chối một bàn thắng đầu tay của khối Kaboul với bốn phút còn lại.

huong dan ca do

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét