Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Làm thế nào để làm cho lợi nhuận khổng lồ và giữ cá cược bóng đá:

Làm thế nào để làm cho lợi nhuận khổng lồ và giữ cá cược bóng đá:

Sự giới thiệu
Xin lưu ý rằng ấn phẩm này là kết quả của gần bốn năm làm việc, nghiên cứu, và những đêm không ngủ thường xuyên.
Tôi đánh giá cao nó giống như tôi, đại đa số người dân không thể không "cắt để đuổi theo" và flick để tìm thấy một "chút nước trái cây", nhưng xin vui lòng, không kiên nhẫn và đọc các ấn phẩm trong hệ thống như là nó đã được dự định, từ trước ra sau .
Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng làm như vậy, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích hơn. Tôi đã cố gắng để giữ cho xuất bản ngắn như bạn có thể có thể. Nó đã được viết lại để ít nhất chín lần riêng biệt để có thể chỉnh sửa từ những miếng nhỏ và mảnh Tôi nghĩ rằng nó an toàn để xóa, mà không làm giảm giá trị của các ấn phẩm dưới mọi hình thức.
Tôi luôn luôn làm việc trên nguyên tắc "bây giờ, những gì tôi sẽ suy nghĩ." Ý tôi là, tôi luôn cố gắng để đưa vào thực hành những gì cá nhân tôi như thế, không phải những gì bạn có thể kháng cáo cho bạn, bởi vì, khá đơn giản tôi nghĩ rằng nói chung, đa số người dân không có xu hướng thích những điều tương tự.
Tôi biết, ví dụ, tôi không thích phải đọc qua trang sau khi trang của đệm để có được kết quả cuối cùng, và tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người cảm thấy như vậy và sau đó bây giờ được bao phủ toàn bộ ấn phẩm này ở các chi nhánh chỉ có bảy thay vì mười bốn ban đầu mà bắt đầu trước khi chín bản thảo.
Tất cả tôi đang thực sự nói là, rất nhiều công việc khó khăn và nỗ lực đã đi vào làm cho hướng dẫn này, và vào cuối ngày, tôi biết điều đó sẽ có lợi rất nhiều cho bạn, vì vậy hãy làm cho tôi một việc nhỏ để đọc nó theo cách nó là mục đích của nó và tôi hứa nó sẽ được giá trị nó hàng ngàn lần hơn.
Cảm ơn một lần nữa để mua ấn phẩm này, và tôi biết rằng bạn sẽ không hối tiếc, và bây giờ, chúng ta hãy chuyển.
Mục đích
Vì vậy, đây là những gì?
Vâng, tất nhiên, đó là về việc kiếm tiền. Không ai đi đến cá cược địa phương hy vọng để mất, nhưng tất nhiên phần lớn thời gian này là chính xác những gì họ đang làm, nó không phải là một cụm từ mà tôi thích, nhưng cược gọi những khách hàng "Gamblers Mug", một cụm từ mà chắc chắn sẽ được nhận thức đầy đủ và áp dụng cụm từ này cho, trong mọi ý nghĩa của từ. 99% các công cá cược. Đó là lý do tại sao các cá cược, thậm chí những cái nhỏ, làm cho một cuộc sống rất tốt từ công chúng Anh. Tôi nói, "thậm chí còn nhỏ hơn" bởi vì có sử dụng được một quan niệm sai lầm phổ biến rằng, đối với một số lý do, bettors độc lập nhỏ hơn không kiếm được nhiều tiền, nhưng không phải bất kỳ lý do để làm như vậy, đặc biệt là nếu họ là "các" sa thải lớn và cược thể làm tổn hại với các công ty lớn hơn kích thước.tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay
Bookies odds nhóm, tất cả mọi thứ xếp chồng lên nhau trong lợi của họ, họ phải kiếm tiền, tất cả các thời gian, và nói chung, họ làm. Tất cả các con bạc cũ bao vây người nghèo không có cố gắng kiểm soát sân (tha thứ cho sự chơi chữ) đến một mức độ nào, và đây là nơi tôi, hay cụ thể hơn là ấn phẩm này đến chơi.
Khi bạn đọc những trang này sẽ lưu ý rằng một từ được sử dụng liên tục, và từ này luôn luôn là từ quan trọng nhất trong tất cả các bộ phận.
Tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để kiếm tiền từ cá cược bóng đá luôn luôn, và làm thế nào để giành chiến thắng một cách nhất quán, thời gian trôi qua, tuần này qua tuần khác, đơn giản. Không có gì phức tạp trong những gì tôi sẽ nói cho bạn biết, là không phải là khoa học tên lửa, không nhiều pin, và chắc chắn không có cá cược lây lan. Tất cả nó sẽ mất khoảng mười đến mười lăm phút thời gian của bạn mỗi buổi sáng thứ bảy, hoặc giữa tuần, nếu có một chương trình lớn, đủ để cho phép một đặt cược, và tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để giành chiến thắng, luôn luôn. Cuối cùng bạn sẽ bị bệnh của từ đó, nhưng nó không nên, bởi vì nó là chìa khóa.
Nó sẽ hiển thị một cách chính xác, và rất chi tiết, chính xác những gì tôi làm để làm bản thân mình, trên trung bình, khoảng 400 bảng Anh một tuần, luôn luôn. Trong thực tế, điều đó sẽ chỉ có một tuần rất trung bình. Nếu bạn có thể tìm thấy các tỷ lệ cược tốt nhất một chút, sau đó tăng này lên đến £ 800 hoặc thậm chí nhiều hơn thế, tuy nhiên, và chúng tôi cam kết phía thận trọng, và tôi sẽ nói £ 500 không phải là quá xa thực tế, và hãy nhớ điều này Thứ Bảy / Chủ Nhật và không bao gồm thiết bị giữa tuần quá khứ.
Vì vậy, bạn có thể thấy rằng cơ hội tồn tại để tạo ra lợi nhuận tất cả các thời gian, nó chỉ đơn giản là biết làm thế nào để làm điều này, và điều này là chính xác những gì tôi là giới thiệu cho bạn khi bạn đọc trên.
Một điểm quan trọng cần lưu ý là nó là rất có thể bạn sẽ tạo ra lợi nhuận trên cùng một quy mô mà tôi làm, và có một lý do rất tốt cho điều đó, vì tôi sẽ giải thích sau, nhưng không thể được đảm bảo, và điều này là một cái gì đó để làm với tôi đem lại cho bạn một bộ khác nhau của quy tắc Đối với những người sử dụng, bạn sẽ, nếu bạn thực hiện những lời khuyên nhận được trong các trang sau, làm chính xác những gì tôi đang làm tuần trong tuần để đạt được lợi nhuận ổn định.
Trước khi chúng tôi đi về, chỉ cần thêm một chút về những gì tôi làm
Tôi đã đặt cược tất cả nghĩa đen cuộc đời trưởng thành của tôi, và kéo dài khoảng ba mươi năm, và tôi bây giờ, tôi nghĩ rằng những gì chúng ta có thể gọi nó là một con bạc chuyên nghiệp.
Tôi không về để giới thiệu bản thân mình chính thức trong ấn phẩm này đối với một số lý do tôi không sẵn sàng tiết lộ, khác hơn để nói nó là nhạy cảm với một số mức độ mối quan hệ của tôi với cược nước.
Tôi, chuyên nghiệp, một kế toán có xác nhận và làm việc trong nghề này tất cả sự nghiệp của tôi. Đang trong dòng này của công việc, và là một người yêu tuyệt vời của các số liệu thống kê và giới thiệu tôi với cờ bạc, đua ngựa ở đầu, ở tuổi 18 hoặc 19, và nhanh chóng trở thành dành riêng cho việc tạo ra cho bản thân mình cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng.
Có điều là lạ, và như vậy, thậm chí nhiều hơn như vậy ngày hôm nay, tôi không có bất kỳ tình yêu của cờ bạc, không phải là tôi, đối với tôi nó chỉ là một phương tiện để kết thúc, một cách để kiếm được một khoản tiền lớn, dễ dàng, miễn thuế, và cũng không phải là khá trong những ngày Đầu tiên, kể từ khi các cổ phần bị đánh thuế, nhưng bạn nhận được của tôi.
Tôi có thể hiểu được "buzz" để có được mọi người đặt cược, tôi được sử dụng để xem anh ta đến gần khi tôi đã dành một thời gian dài, giờ ở trong các cửa hàng bookies chảy hình và thống kê. Ngày nay, với sự xuất hiện của điện thoại và trực tuyến cá cược tôi hầu như không bao giờ đặt chân vào bookies và tôi không bỏ lỡ ở tất cả, và thẳng thắn, tôi ghét nơi, tôi đã phải có mặt ở đó, nhưng tôi không thể hiểu làm thế nào người Rõ ràng là rất thích bởi , ngay cả khi cô đã liên tục mất. Tôi hiểu sự phấn khích, nhưng tôi không thấy làm thế nào ai có thể lấy được niềm vui từ đứng trong khói, bettors cửa cáu bẩn, và tôi tin rằng, họ đã đến rất nhiều kể từ khi nó bắt đầu.
Điều này không có nghĩa là tôi rất thích chi tiêu bất kỳ số lượng đáng kể thời gian nghiên cứu các hình thức hoặc cách đặt cược trực tuyến hoặc qua điện thoại, hoặc, còn tôi thì không. Và tôi đang ngồi, nó là đúng một phương tiện để kết thúc đối với tôi và đây là lý do chính, khoảng tám năm trước bắt đầu di chuyển ra khỏi cá cược đua ngựa và nghiên cứu bóng đá trận cược.
Đua ngựa là tốt, và tôi chắc chắn đã làm rất nhiều lợi nhuận từ nó trong khoảng thời gian 20 năm, nhưng, đó là một thời gian dài, nếu bạn đang đi để đối phó với nó một cách nghiêm túc một thời gian rất dài. Tôi đã thường xuyên lên nghĩa đen mỗi đêm đổ vào hình dạng và số liệu thống kê. Có thật là có rất nhiều để có trong, mỗi con ngựa đã được phân tích, và tôi có nghĩa là mỗi con ngựa, và nó đã được các Hiệp sĩ để xem xét kỹ lưỡng, thậm chí trong giới rằng một số con ngựa đã được làm việc cho, tôi tin rằng, nhiều người trong số những con ngựa không thích một số vòng tròn. Tôi mất tất cả những điều này trong một thời gian dài, và cuối cùng, sau đó trôi dạt từ từ trong cá cược bóng đá, tôi phát hiện ra rằng tôi có thể đạt được lợi nhuận ổn định, chỉ như là trường hợp với con ngựa, nhưng với nỗ lực ít hơn nhiều.
Đối với 4 năm và tiếp tục với con ngựa về đặt cược thực sự trong khi chơi cá cược bóng đá đại học của tôi trong "giấy đặt cược" thực hiện điều chỉnh ở đây và ở đó như tôi đã đi cùng và sớm nhận ra rằng tôi có thể làm cho lợi nhuận lớn trên cơ sở phù hợp, giống như con ngựa, nhưng, nơi đua ngựa có thể mất ba mươi giờ làm việc một tuần, để cung cấp một mức độ tương tự của cá cược lợi nhuận trên các trận đấu bóng đá đã cho tôi chỉ có khoảng nửa giờ một tuần, và có lẽ đôi khi hai lần một tuần nếu có đủ của một chương trình giữa tuần lớn.
Cuối cùng, tôi đã lên trên đua ngựa, và bây giờ tôi đang ở Season 4 của cá cược hoàn toàn vào bóng đá, tôi đã thoải mái hơn nửa giờ để khoảng hai mươi phút bây giờ vào sáng thứ bảy, cùng một lần nữa nếu có đủ các trò chơi trong giữa tuần để thực hiện các tác phẩm và, Vâng, tôi sẽ chỉ cho bạn những lợi nhuận mà đã đạt được cho đến nay mùa này sau một thời gian trong việc xuất bản.
Nếu bạn có thể giải thích làm thế nào để kiếm tiền trong các cuộc đua ngựa, và tôi có thể viết ba ngàn trang và người dân vẫn sẽ không thể áp dụng những gì bạn đã viết, bóng đá là dễ dàng, bất cứ ai có thể làm điều đó, và nếu bạn làm theo chính xác những gì bạn nói Chúng tôi đang di chuyển về phía trước, và bạn sẽ thấy rằng bạn kiếm tiền nhanh chóng, dễ dàng, và ở đây từ này một lần nữa, luôn luôn.
Trong mọi trường hợp, tôi nghĩ rằng đó là đủ về tôi, chúng ta hãy chuyển bây giờ thực sự những gì ấn phẩm này là tất cả về, và làm cho một số tiền thật! cá cược bóng đá trực tuyến qua vwin

Mùa cho đến nay ...
Vì vậy, đến nay mùa bóng này (2006/07) cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2006, tôi đã đặt cược 24. Điều này bao gồm các trò chơi trong giữa tuần, khi có đủ các trò chơi để cho phép hệ thống công việc của tôi, và cũng có một vài danh sách và ngày các trận đấu quốc tế, (chúng ta không quên điều đó!)
Tôi hơi ngạc nhiên bởi thực tế này 0.24 cược không thực sự có vẻ rất nhiều, nhưng một phần của lý do cho điều này là tôi không phải đặt cược cho đến khi mùa giải đã được 6 tuần tuổi. Lý do cho điều này là khá đơn giản, ngoại trừ một số ít các bên, và tất cả các loại kết quả xảy ra trong những tuần đầu tiên của mùa giải. Tôi đã không theo dõi nó vào thời gian và trên giấy, trên thực tế, đã không làm như vậy là xấu, tuy nhiên, kinh nghiệm quá khứ nói với tôi rằng đây là một thời gian đặc biệt xấu để chạy hệ thống này và rằng, như đã nói ở trên, tôi đã để lại khoảng thời gian đó một mình.
Đến cuối mùa giải 2006/07 tôi sẽ đánh giá cao mà tôi có lẽ đạt khoảng 38 cược, và có thể là 40, và điều này là rất nhiều phù hợp với mùa trước. Thực sự, bằng nhiều cách, và đây là những gì làm cho cá cược bóng đá, đối với tôi, nhiều hơn tốt hơn so với cá cược ngựa, nơi tôi sẽ có một cái gì đó như thường 40 cược mỗi tháng.
Hãy tin tôi, điều này là rất nhiều công việc khó khăn để thành công, và những gì làm cho hệ thống này để tạo thuận lợi cho đẹp và căng thẳng-miễn phí.
Trong mọi trường hợp, trước khi tôi đi để giải thích quá trình thực tế của cá cược và giải thích toàn bộ hệ thống để cho bạn thấy làm thế nào để làm cho lợi nhuận nhất quán, dưới đây, tôi liệt kê kết quả của tôi, tôi đã thực hiện cho đến nay trong mùa giải này. ti le ca cuoc cup c1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét