Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Liverpool đàm phán bán Borini

Liverpool đàm phán bán Borini



Liverpool hiểu là trong cuộc đàm phán với Fiorentina để di chuyển về phía trước Fabio Borini.



Fabio Borini: Opted not to join Sunderland last summer


Press Association Sport hiểu rằng nên một thỏa thuận đi qua, chúng ta sẽ thấy Quỷ đỏ mong Borini làm thay đổi vĩnh viễn đến Los Angeles Viola, những người ở Anh hôm thứ Tư trong một trận đấu giao hữu với Chelsea tại Stamford Bridge.lap tai khoan ca cuoc bong da


Và đấu tranh để làm cho rất nhiều tác động cho Liverpool kể từ khi gia nhập chúng vào năm 2012, kỷ lục của mình tại Premier League với họ cho thấy chỉ có tám bắt đầu trong tổng số 25 trận --old cầu thủ 24 tuổi cựu Chelsea - chủ sở hữu của một trong những đội tuyển quốc gia cao cấp của Ý, và hai chỉ.cap nhat ty le ca cuoc bong da


2013-14 mùa dành cho mượn tại Sunderland và ghi được bảy bàn thắng tại Serie Wearsiders, cũng như lưới ba lần trong chiến dịch của câu lạc bộ cho thủ đô một Cup cuối cùng, nhưng sau đó đã quyết định không tham gia cùng họ trên một thỏa thuận lâu dài và trở lại thay vì đến Liverpool .ca cuoc online


Borini ra mắt cao cấp của mình với Chelsea vào năm 2009, và là một hợp đồng cho mượn ngắn ở Swansea trong năm 2010-11 và sau đó đã đi chơi ở Rome trước khi anh chuyển đến Liverpool.


Fiorentina kết thúc mùa giải 2014-15 ở vị trí thứ tư tại Serie A
Fiorentina muốn Borini


Theo Sky Nguồn Fiorentina trong cuộc đàm phán với Liverpool về việc ký kết có thể chuyển tiếp Fabio Borini.đá banh trực tiếp







Phía Italia đang thảo luận về một hợp đồng dài hạn để ký các cầu thủ, tuổi từ 24 năm thay vì việc ký kết các hợp đồng cho vay.bong da online truc tuyen




Borini đến Anfield từ Rome cho nhiều hơn là chỉ 10M bảng Anh trong mùa hè năm 2012 nhưng không tìm thấy nó khó khăn để móng tay xuống một vị trí thường xuyên trong dòng bắt đầu.




Và ông đã dành chiến dịch 2013/14 cho mượn với Sunderland, ghi bàn trong lỗ Capital One cup cuối cùng cho Manchester City, cũng lưới một số mục tiêu chính vào cuối mùa giải khi họ đánh bại Black Cats suy giảm.



Tuy nhiên, ông sẽ cung cấp để gia nhập Sunderland vĩnh viễn từ chối mùa hè năm ngoái và ở lại Liverpool, làm 18 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được duy nhất một bàn thắng.cá cược thể thao m88

Klein: Tiêu đề thách thức trong bàn thắng cho Liverpool

Nathaniel Klein cho biết mục đích phải là một mùa giải Liverpool để cạnh tranh cho danh hiệu Premier League và hội đủ điều kiện cho cuộc thi chung kết cup.







Klein gia nhập Liverpool với giá £ 12.5million từ Southampton vào đầu mùa hè và là xếp hàng để xuất hiện trên các đội tuyển quốc gia của mình cho câu lạc bộ cùng với nhiều bản hợp đồng mới khác trong trận mở màn vào ngày Chủ nhật tại Stoke.soi kèo bóng đá trực tuyến


Liverpool hoàn thành thứ sáu trong mùa giải cuối cùng của thất vọng, nhưng người ta tin Klein Brendan Rodgers sẽ nhắm tới các cấp cao nhất của rất nhiều thời gian này.

"Với đội hình chúng ta có, và tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi sẽ xem xét để giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi đang ở trong," Klein trong tạp chí chính thức của FC Liverpool cho biết.

"Mục tiêu của chúng ta phải là một thách thức để giải quyết và cố gắng để đủ điều kiện cho thức và một trong những cuộc thi đấu cup, trong khi làm cũng như chúng tôi có thể trong các giải đấu châu Âu.

"Mục tiêu chính của tôi cho mùa giải này là để thiết lập bản thân mình như một người chơi cho Liverpool.

"Nếu bạn không thể làm điều đó, tôi hy vọng sẽ là một phần của đội tuyển Anh tại Euro mùa hè tới.

"Tôi biết rằng điều này sẽ không dễ dàng như có rất nhiều cầu thủ chất lượng chiến đấu cho vị trí ở đội bóng này vào cuối mùa giải hiện tại.

"Nhưng đó là xuống dòng. Đầu tiên và trước hết, tôi đã có một công việc để làm trong mùa giải này và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu."

Trong khi Klein và hy vọng cho một cuộc cạnh tranh cho danh hiệu trong mùa giải này, Peter Crouch đã cảnh báo CLB cũ và tìm thấy nó khó khăn để thậm chí có được trở lại Champions League.

"Câu lạc bộ như Liverpool phải cạnh tranh tại Champions League," người chơi, tuổi từ 34 năm trong tờ Daily Mirror cho biết. Họ đã có một đội ngũ tốt đầy đủ các cầu thủ đẳng cấp thế giới, và trong ngày của họ, họ có thể đánh bại bất cứ ai.xem keo truc tuyen bong da


"Họ đã cải thiện từ mùa giải trước, nhưng nó sẽ được khó khăn. United và City chi tiền, Chelsea rất mạnh, do đó, nó sẽ rất khó khăn cho họ.tip bóng đá miễn phí


"Tôi thích nhìn thấy họ làm điều đó. Tôi đã may mắn để chơi khi chúng tôi có đủ điều kiện mỗi năm, và tôi nghĩ rằng đó là nơi nó nên được. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ đạt được điều đó."

Crouch đã về đích trong ngày cuối cùng của mùa giải trước khi Stoke City 6-1 Liverpool nghiền nát, nhưng tiền đạo đã không mong đợi một buổi chiều dễ dàng như thời điểm này.tip bong da free


"Đó là một ngày kỳ quái, nhưng chúng tôi không mong đợi nó một lần nữa," ông nói thêm. "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn.

"Ông ấy là tuyệt vời trên sân nhà trước các đội bóng lớn, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể duy trì được điều này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét