Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Mua nước Aquafina, Ion life ở đâu


Mua nước Aquafina, Ion life ở đâu

Nước là cực kỳ quan trọng cho cơ thể của bạn. Nó được sử dụng để vận chuyển dinh dưỡng đến các tế bào trong cơ thể của bạn, giúp thải vận chuyển ra khỏi cơ thể của bạn, và được sử dụng để làm mát xuống cơ thể của bạn khi nó là quá nóng. Khi bạn chạy thấp trên các chất lỏng, và điều này đã có thể xảy ra khi bạn bị mất một vài phần trăm của các chất lỏng mà không cần bổ sung nó, bảng giá sapuwa bạn sẽ cảm thấy chậm chạp, sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, và bạn chạy các nguy cơ của đột quỵ nhiệt hoặc đi ra ngoài. Trong bài viết này, chúng ta sẽ có một cái nhìn sâu sắc hơn bao nhiêu nước bạn nên uống và các huyền thoại mà vẫn khoanh tròn chủ đề này.
đại lý proh20
Lượng nước bạn nên uống phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn và hoàn cảnh. Sự thống trị của 2 lít một ngày chỉ là một quy tắc của ngón tay cái và không nên dùng quá đen. Một số người sẽ đòi hỏi chất lỏng hơn trong khi những người khác sẽ làm tốt với ít hơn 2 lít một ngày. Số tiền chính xác mà bạn sẽ cần phải là một cá nhân phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khối lượng cơ thể của bạn, giới tính, trình độ của bạn hoạt động, và một loạt các yếu tố bên ngoài như thời tiết và giờ nắng bạn đang tiếp xúc với.



Cách tốt nhất để theo dõi nếu bạn đang ngậm đủ là giữ một mắt trên nước tiểu của bạn. Nước tiểu của bạn phải rõ ràng không có mùi hôi, hoặc chỉ có một gợi ý ánh sáng của màu vàng trong đó. Trong trường hợp nước tiểu của bạn thực bảng giá proh2o sự là màu vàng hay có mùi mạnh mẽ nó là một dấu hiệu rõ ràng rằng bạn nên tăng lượng nước bạn uống trong một ngày.đại lý nước uống đóng chai


Đúng là caffeine quá nhiều sẽ dẫn đến mất nước, nơi bạn đi tiểu nhiều hơn bạn sẽ nếu bạn đã có thể tiêu thụ nước sạch. Nhưng quá nhiều trong trường hợp này có nghĩa là khoảng 300 mg caffeine mà sẽ yêu cầu 2-3 tách cà phê. Và nếu bạn tập thể dục trong vòng 2-3 giờ uống một lượng quá nhiều caffeine tác dụng khử nước sẽ được minimalized. Một số lượng bình thường của cà phê hoặc trà không dẫn đến mất nước, và các môn thể thao giảm thiểu những tác động của cà phê quá nhiều hoặc tiêu thụ chè.



Uống nước thường được khuyến cáo để hydrat hóa khi bạn tập thể dục ít hơn một giờ trong một khí hậu ôn hoà hoặc lạnh. Nhưng khi bạn luyện tập trong một thời gian dài, hoặc trong cái nóng ngoài trời của Thái Lan, bạn có thể đổ mồ hôi ra rất nhiều muối. Và điều này sẽ có tác động tiêu cực đến cơ thể của bạn như là muối được sử dụng để điều tiết các chất lỏng trong cơ thể của bạn. Cách để ở ngậm nước trong những trường hợp này tốt nhất là để bổ sung muối trong quá trình tập luyện của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách lấy một thức uống thể thao có nhiều muối (sodium), hoặc, nếu bạn muốn tránh các ngưỡng cao calo trong những đồ uống, làm đồ uống thể thao của riêng bạn bằng cách trộn một ít muối, đường và nước chanh vào của bạn nước.
Mua nước suối, nước tinh khiết Lavie ở đâu

Một tuyên bố mới phát hành gần đây kêu gọi mọi người "uống khi khát" trong khi thực hiện các bài tập vật lý. Mặc dù nó là điều cần thiết mua nước tinh khiết ở đâu để ở ngậm nước khi tập thể dục, câu hỏi là bao nhiêu nước ta nên tiêu thụ trong quá trình các bài tập. Những tuyên bố mới đã đến từ các hội nghị quốc tế về phát triển sự đồng thuận về Hạ Natri máu kết hợp với tập thể dục. Tuy nhiên, tuyên bố đi ngược lại với niềm tin phổ biến rằng cách an toàn nhất để giữ cũng ngậm nước khi tập thể dục là uống thật nhiều nước.

Trong khi những tác bị ngậm nước là tích cực, bạn không nên lạm dụng bạn tiêu thụ nước. Một khi cơ thể bạn được ngậm nước đầy đủ nó sẽ chỉ thoát khỏi bất kỳ nước thừa thông qua nước tiểu có nghĩa là bạn sẽ phải thực hiện nhiều chuyến đi thường xuyên vào nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, làm thể thao với một bụng đầy nước, hoặc một blather điền, sẽ dẫn đến sự khó chịu và sẽ ảnh hưởng đến đào tạo của bạn tiêu cực. Ngay sau khi nước tiểu của bạn chỉ có một gợi ý nhỏ của vàng và không có mùi bạn đã đạt đến mức tối ưu của bạn hydrat hóa và bạn có thể làm chậm tiêu thụ nước của bạn để ở tại cấp đó trong ngày. Các nghiên cứu hiện nay cho biết uống quá nhiều nước khi tập thể dục có thể là đầy nguy hiểm đáng kể và ta nên uống nước khi khát.



Tập thể dục Associated Hạ Natri máu (EAH) xảy ra khi người ta tiêu thụ quá nhiều nước trong khi tập thể dục. Khi cơ thể không thể loại bỏ các mua nước đóng chai ở đâuchất lỏng thêm thông qua nước tiểu và mồ hôi, nó dẫn đến pha loãng nồng độ natri trong cơ thể. Duy trì mức độ tối ưu của natri là quan trọng bởi vì họ có trách nhiệm trong việc điều chỉnh một số hệ thống nội bộ của cơ thể.

Triệu chứng EAH bao gồm nôn mửa, nhức đầu, co giật, và sự nhầm lẫn. Chúng được gây ra bởi một sưng trong não và cơ thể không có khả năng xử lý những thay đổi vật lý. Thông thường, các triệu chứng có thể cũng không xuất hiện cho đến khi nồng độ natri đã đi khá thấp và trong trường hợp nặng và bị cô lập, tình trạng này thậm chí có thể gây tử vong. Mùa hè năm ngoái EAH gây ra cái chết của hai cầu thủ bóng đá từ cấp trung học. Những cái chết cũng là động lực cho reconvening bảng đồng thuận.



Tiến sĩ Tamara hew Butler, tác giả chính của báo cáo cập nhật tuyên bố rằng mục tiêu chính đã được tái giáo dục quần chúng về những rủi ro liên mua nước suối ở đâu quan đến uống quá nhiều nước trong khi tập luyện. Báo cáo cập nhật cũng tuyên bố rằng mọi người nên cẩn thận vào bao nhiêu nước họ uống khi tập thể dục đặc biệt là trong những tháng mùa hè khi nhiệt có thể ảnh hưởng đến uống nhiều nước hơn. đại lý nước suối lavie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét