Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nước tinh khiết Manwater :dịch vụ cung cấp nước tốt nhất cho bạn


Có một loại 'thuốc bổ thiên nhiên' thần kỳ mà tạo hoá ban tặng cho con người. Nó rất gần gũi với mỗi chúng ta, hiện diện khắp mọi nơi, không những trong tự nhiên mà cả trong từng gia đình, bởi không có nó, sẽ không có sự sống. Đó chính là nước. Thế nhưng, dường như nhiều người trong chúng ta, hoặc coi nhẹ, hoặc không để ý đến tầm quan trọng của loại 'thần dược' này, dẫn đến nhiều tác hại đáng tiếc cho sức khoẻ của mình.
Nước là một thành phần quan trọng không thể thiếu trên trái đất cũng như trong cơ thể mỗi con người chúng ta.Man water tự hào là một trong các nhà phân phối nước hàng đầu tại Việt Nam .Nước được phân phối bởi Man water được kiểm diệt ,và đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao .
[​IMG]
Nhưng tại sao chúng ta phải uống nước và tại sao nên dùng nước của Man Water
Chúng ta có thể không ăn gì trong 1 tuần mà vẫn sống nhưng nếu không uống nước 3 ngày đảm bảo chúng ta sẽ chết .lý do chính khiến chúng ta phải uống nước mỗi
Về cấu tạo cơ thể thì chúng ta biết rằng 60 tới 70% sức nặng của cơ thể là nước. Và nước nằm ở trong não tới 85%, trong máu tới 92%, và trong bao tử tới 95%. Ngay ở trong xương chúng ta thấy nó khô thì cũng có tới 20% là nước. Và ngay trong răng cũng có tới 10% là nước.
Điểm thứ hai là mỗi ngày cơ thể mất đi khoảng chừng 1,5 lít nước qua sự tiểu tiện cũng như là sự đổ mồ hôi. Vì thế cho nên ta cần phải uống nước để cho cấu trúc của cơ thể được toàn vẹn và để bổ sung phần nước bị thất thoát

.Man water một trong những nhà phân phối, đại lý chính thức của tất cả các sản phẩn nước khoáng tinh khiết được người dùng yêu thích. Công ty cung cấp nước uống Văn phòng Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4,Quận Bình Thạnh..
- Cung cấp Nước Khoáng - Nước tinh khiết đóng chai, đóng bình 19L cho Văn phòng Công ty, Cửa Hàng, Hộ Gia đình, Trường Học... với các nhãn hiệu nước chất lượng như: Lavie, Aquafina, Vĩnh hảo, Bidrico,.......
[​IMG]
+ Chỉ cung cấp những nhãn hiệu đảm bảo chất lượng và được nhiều người tin dùng.
+ Giao hàng tận nơi theo yêu cầu.
+ Giao hàng đúng nhãn hiệu, quy cách, chất lượng và số lượng khách hàng đặt.
+ Xuất Hóa đơn GTGT cho khách hàng có nhu cầu.
Đảm bảo Man water là nhà cung cấp nước tốt nhất cho bạn đảm bảo nhu cầu 1,5 lít nước cho các bạn mỗi ngày .

Điều cuối cùng khiến chúng ta nên dùng nước của Manwater là 
Trong cơ thể chúng ta thì nước có nhiều tác dụng rất quan trọng :
1. Nước duy trì nhiệt độ trung bình trong cơ thể của chúng ta.
2. Nhiệm vụ của nước là để chuyên chở, tiêu hoá, và hấp thụ các chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể.
3. Nước dùng để loại bỏ các chất thải trong cơ thể của chúng ta.
4. Nước rất cần thiết là tại vì có nước mới có thể sản xuất được các chất dẫn truyền thần kinh và các kích thích tố (hormon) cần thiết cho các chức năng của cơ thể, và cũng gọi là cần thiết cho các phản ứng sinh hoá của cơ thể. Ấy là chưa kể nước trong các giọt nước mắt và nước trong nước miếng để nhai nuốt thực phẩm, và nước ở duới da để làm cho da mềm.
Với nước do Manwater cung cấp bạn sẽ có được các tác dụng trên của nước tránh được nhiều bệnh tật ngoài ra trong nước của Manwater còn có nhiều thành phần chất khoáng khác giúp trẻ hơn , sống lâu hơn .

Ngoài ra ,để chăm sóc khách hàng tốt hơn Man water. còn cung cấp những sản phẩm máy nước uống nóng lạnh của những thương hiệu nổi tiếng như Máy nóng lạnh hiệu Aquarius, máy nóng lạnh hiệu Aquapower, máy nóng lạnh hiệu CNC, máy nóng lạnh hiệu Sukara… Máy nước uống nóng lạnh là những sản phẩm hiện đại, tiện dùng thiết kế đẹp mắt rất phù hợp sử dụng trong gia đình hay cơ quan. Không chỉ là sản phẩm giúp làm nóng, lạnh nước một cách nhanh chóng mà đây còn là sản phẩm có thể trang trí cho không gian của bạn.
[​IMG]
Đảm bảo Manwater sẽ làm hài lòng các bạn .

Đia chỉ liên hệ :25 Mê Linh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 3512 6747 – 3840 0000

Email: info@hoangtran.com.vn

Website: www.manwater.vn | www.nuoctinhkhiet.com | www.maynonglanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét