Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

"Oh, và cuối cùng một Hala Van Dyke"

"Oh, và cuối cùng một Hala Van Dyke"


Andy Walker hỗ trợ Virgil van Dijk để giúp hướng dẫn Celtic ở vòng bảng Champions League - trước khi đóng gói túi của mình cho Premier League.


Virgil van Dijk in action during  the 0-0 draw in Baku


Vệ người Hà Lan và các đồng nghiệp của ông đặt trong một màn hình hiển thị đạt tới như Rooney Deila bên bị tạm giam trong thẻ của mình vào vòng playoff với 1-0 trên tổng hợp để FK Qarabag tối thứ tư.xem kèo bóng đá trực tuyến


Họ sẽ được ghép nối các nhà vô địch Scotland với một trong năm mặt trong lễ bốc thăm hôm thứ Sáu - Partizan Belgrade, Malmo, Astana từ Kazakhstan, Maccabi Tel Aviv và Skenderbeu, vô địch Albania, tất cả các đối thủ càng tốt - xem kèo bóng đá trực tiếp nhưng Walker Celtic cho là có khả năng làm cho vòng bảng họ phải đối mặt.

Phát biểu với Sky Sports HQ cho biết tiền đạo Celtic trước đó: "Tôi nghĩ rằng họ đã có một cơ hội tuyệt vời mà họ là một đội bóng tốt hơn nhiều hơn bây giờ họ đã ở cùng giai đoạn của mùa giải trước và tôi nghĩ rằng khi bạn có những cầu thủ như Craig Gordon, Dedryck Boyata và Van Dyke trong mô hình. mà dường như hứa hẹn.soi keo online


"Celtic đã cho thấy họ có khả năng ghi bàn ở bất kỳ nơi nào, nhưng tôi nghĩ rằng chính là họ đã cho thấy rằng họ là rất âm thanh phòng thủ và mang lại cho họ rất nhiều sự tự tin trong nhóm.


"Tôi không nghĩ rằng họ sẽ phải sợ bất cứ ai trong những đám mây. Tôi nghĩ rằng họ đã rất thuyết phục chống lại Qarabag và nó đã được rất thoải mái, và điều này là đội đang tăng trưởng với nhau, nhưng rõ ràng là họ phải đi qua tie là khó khăn để cuối cùng. Đặc biệt nếu kết hợp nó với Partizan Belgrade hay Malmo vẫn còn đó. Nhưng Van Dyke trong một nỗ lực để có được họ ở vòng bảng, và điều này là một động lực thực sự. "

Có liên quan đến Van Dyke với một di chuyển đến Premier League trong một thời gian, Walker nói rằng Celtic có thể bị cám dỗ để tận dụng lợi thế trước khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Nhà phê bình Sky Sports cho biết: "Có một mong muốn trên một phần của các cầu thủ để đi xuống và chơi ở Premier League, và tôi không biết nếu các đảo của Champions League sẽ là đủ để giữ chân anh ở câu lạc bộ, Celtic có được ở đó.


"Nhưng Celtic sẽ phải nhận thức được thực tế có việc cần phải làm, và hãy nhớ rằng đây là cầu thủ duy nhất có giá £ 2.5M khi họ đã ký kết hai năm trước đây.casino tren mang


"Celtic đã làm được một công việc tốt trong quá khứ bằng cách bán những cầu thủ đã mua với giá rẻ - thích của Gary Hooper và Victor Wanyama mùa xuân để tâm - và tôi nghĩ rằng cuối của thị trường chuyển nhượng và Van Dyke phải chơi bóng đá tại Anh ở đâu đó."

Qarabag preview trước Celtic

Nir Biton và Celtic Thái Griffiths sẵn cho trận lượt về vòng loại thứ ba Champions League với Qarabag ở Baku vào tối thứ Tư.



Tiền vệ Israel đã không bận tâm đến dòng từ một chấn thương mắt cá chân mà giữ anh ta ra khỏi trận đấu mở màn mùa giải trước Celtic Ross County vào ngày thứ Bảy.

Và Griffith, người đã ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút thứ ba cho một nhà giành chiến thắng 2-0, phù hợp một lần nữa sau khi bị buộc phải rời sân ở phút 19 vì chấn thương ở chân phải chịu đựng trong vụ việc, dẫn đến hình phạt.so keo bong da truc tuyen


Nhưng HLV hoops Deila Rooney sẽ có thể gọi hậu vệ Charlie Mulgrew, người vẫn còn bị ảnh hưởng của các thách thức hoang dã bằng chiến thắng trước mùa giải của CLB Pháp Rennes lại dịch vụ.

Emilio Izaguirre là hiếm và Ciftci sẵn một lần nữa sau khi Deila cho cả phục vụ cấm địa phương tại Premier League với việc mở cửa bên của Jim McIntyre.

Celtic vươn lên dẫn trước 1-0 trong một vẽ nhờ bàn thắng trong hiệp hai của trung tâm lại Dedryck Boyata ở trận lượt đi tại Celtic Park giữa tuần trước.

Đội hình tạm thời: Gordon, Lustig, Boyata, Izaguirre, Ambrose, Van Dyke, Johansen, Bethune, Armstrong, Brown, Forrest, Commons, Scepovic, Stephen Mackay, Tierney, Griffith, Janko, Bailey.

Tie Celtic đi về phía trước

Champions League vòng loại thứ ba và đủ điều kiện cho Celtic chống Qarabag để di chuyển về phía trước, mặc dù nhà nước của các sân cỏ ở Baku.
ca cuoc da bong

Khoảng một phần ba của sân vận động nói "không thể chơi được" sau khi trúng thời tiết nóng gần đây ở Azerbaijan.

Nhưng EU đã nói với Sky Sports News HQ rằng trò chơi sẽ đi trước vào thứ tư theo kế hoạch, sẽ có một sự thay đổi nào đó.xem keo bong da truc tuyen


Celtic trợ lý HLV John Collins nói rằng đội bóng của ông "chỉ để đối phó" với điều kiện.

Nhà vô địch Scotland mất 1-0 nhờ bàn thắng cho Baku Dedryck Boyata ở trận lượt đi tại Celtic Park vào thứ Tư.

Qarabag bắt mắt trong trận lượt đi với một hỗn hợp của bóng đá và các dòng chảy tự do của các điểm chết Collins tin rằng họ sẽ được vui mừng đồng đều trên bề mặt như du lịch ban nhạc của mình.

ca cuoc keo bong da Cho biết tiền vệ cựu Celtic và Scotland dòng, phát biểu tại sân bay Glasgow khi ông chuẩn bị đội ngũ để đi du lịch tới Baku: "Ở cấp độ này bạn mong đợi các sân vận động để có một mức độ tốt và nếu chúng ta không chỉ thích nghi chơi của chúng tôi.

"An ninh của chúng tôi là có vào lúc này và họ đã liên lạc với tôi để nói rằng sân không nhìn tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng trò chơi sẽ nghi ngờ.
xem keo ca cuoc bong da

"Tôi chưa bao giờ nghe nói về một trò chơi được huỷ bỏ hoặc hoãn vì sân là gập ghềnh, và sẽ giống nhau cho cả hai đội và có được ghi nhớ.

"Nếu đó là gập ghềnh và sau đó chúng ta sẽ có được một ít trực tiếp hơn và thích ứng, nhưng đội bóng mà thích chuyền bóng trên mặt đất do đó, nó sẽ ảnh hưởng đến họ nhiều như chúng tôi sẽ."

Liên đoàn bóng đá của Azerbaijan cho biết: "Có, nó không hoàn hảo và chúng tôi nhận ra rằng groundsman nhưng lạc quan.".choi bai truc tuyen tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét