Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Open để giao dịch Lucas Liverpool

Open để giao dịch Lucas Liverpool


Liverpool đã không đưa Lucas Leiva vào danh sách chuyển nhượng nhưng để lắng nghe lời đề nghị tiền vệ này. Để nguồn Sky


Lucas Leiva signed for Liverpool from Gremio in 2007


Các Brazil quốc tế 28 tuổi không tính năng trong đội hình Quỷ Đỏ cho tuần chiến thắng mở màn 1-0 của họ ở Stoke City.nhung trang ca cuoc bong da


Lucas cũng đã chỉ 16 Premier League bắt đầu mùa giải trước và HLV của Liverpool, Brendan Rodgers cũng có trong tiền vệ người Anh James Milner sau khởi hành Steven Gerrard đã mang lại cho LA Galaxy.tip bóng đá free


Lucas là một cầu thủ đội bóng đầu tiên quan trọng với một số giám đốc điều hành tại Anfield sau khi anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Gremio vào năm 2007 nhưng đã có mùa giải của mình theo Brendan Rodgers tìm thấy hạn chế.bao bóng dá


Ông đã có hơn 250 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được năm bàn thắng, nhưng đằng sau những cái tên như Jordan Henderson và Philippe Coutinho rơi ở hàng tiền vệ.

Lucas đã có 24 lần khoác áo tuyển Brazil với quốc tế đầu tiên của mình trong năm 2007.

Carrick hoan nghênh cạnh tranh

Michael Carrick cho biết Manchester United cạnh tranh gia tăng cho nơi này là thách thức danh hiệu để giúp mùa này.soi keo bd truc tuyen



United, Louis van Gaal tăng cường trung tuyến của mình với những bản hợp đồng mùa hè của Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich và Morgan Schneiderlin của Southampton.

Tuy nhiên, Carrick, 380 lần ra sân cho United, nói rằng ông không bao giờ dự tính như vậy Old Trafford, ngay cả khi phải đối mặt với viễn cảnh thả tự tiền vệ vị thế.the thao ca cuoc truc tuyen


"Đó không phải là một cái gì đó thậm chí tôi nghĩ về cả, nó không bao giờ là một vấn đề," cho biết tiền vệ người Anh 34 tuổi, nhân dịp ra mắt của Marathonbet, Manchester United chính thức cược Đối tác.


"Tôi nghĩ rằng chúng ta có tổng của một đơn vị mạnh hơn, hãy dành thời gian để nói như thế nào tốt chúng tôi. Đó là tất cả để nói với chúng ta hiện nay, chúng tôi tin rằng chúng ta đang ở giai đoạn này, hoặc chúng tôi tin rằng chúng tôi là tốt nhưng nó là kết quả và hiệu suất dictate rằng đó.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất hài lòng với nơi mà chúng ta đang có, nhưng có nhiều chuyện để làm gì để cải thiện.

"Chúng tôi có một số cầu thủ tốt, người chơi thực sự tốt bây giờ. Nó luôn luôn có sự cạnh tranh trong đội hình này có luôn luôn được. Đó là những gì sẽ mang lại cho bạn tốt nhất trong các cầu thủ ở đây. Nó đã được thực hiện trong những năm qua, và tôi chắc chắn rằng nó sẽ là mùa giải này.tin ca cuoc bong da


"Chúng tôi là tất cả không phải để chơi bất kỳ trò chơi, hy vọng, khi chúng ta nói về sự tiến bộ ở Champions League, chúng tôi sẽ có nhiều trò chơi. Chúng tôi đang ở đây cho đội bóng, chúng tôi đang ở đây cho các đội tuyển và thành công, bạn cần những cán bộ, mỗi lần thực hiện. "

Van Gaal bên đã bắt đầu chiến dịch Premier League với chiến thắng 1-0 trước Tottenham trên sân nhà vào thứ Bảy, và họ sẽ cố gắng để chiến thắng back-to-back vào đêm thứ Sáu khi họ làm cho Tim Sherwood Aston Villa tại Villa Park.

Barca: Pedro quyết định sắp xảy ra

Barcelona HLV Luis Enrique đã thừa nhận rằng tương lai của Manchester United mục tiêu Pedro không hòa tan trong các vùng lân cận.cá độ đá bóng





Sky Sports báo cáo tuần trước rằng United đang quan tâm trong việc ký kết Tây Ban Nha 28 tuổi quốc tế, những người đã được nghiêng để lấp đầy khoảng trống của Angel Di Maria di chuyển đến Paris Saint-Germain.

Báo chí Tây Ban Nha và Anh đã báo cáo rằng một thỏa thuận có thể nhắm tới một thỏa thuận, nhưng Pedro là một phần để đưa Barca đội hình để Sevilla trong trận chung kết UEFA Super Cup vào thứ ba.

Ahead của thiết bị, sẽ được tổ chức tại thủ đô Tbilisi của Gruzia, Enrique cho biết: "Tôi muốn giữ lại tất cả các cầu thủ của tôi trong suốt mùa giải. tao tai khoan ca cuoc bong da online


"Nhưng chúng tôi đã có đủ của Pedro nói. Các giải pháp sẽ đến sớm.

"Mùa giải sắp bắt đầu và đó là thời gian để tập trung. Mỗi cạnh tranh là một thách thức và chúng tôi có những gì chúng ta làm và những gì đối thủ cạnh tranh của chúng tôi làm, để xem ai xứng đáng để xem tiêu đề.

"Công việc của chúng tôi đã được theo kế hoạch và chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt. Luis Suarez đã có một năm ngoạn mục. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi, và ít ai có thể phù hợp với anh ấy. Anh ấy sẽ có vai trò tương tự một lần nữa trong mùa giải này." danh banh truc tuyen


Barcelona được cho là đã làm cho nó rõ ràng rằng bất kỳ người mua tiềm năng cho Pedro sẽ phải trả £ 22m khoản phát hành trong hợp đồng của các cầu thủ.

Nhưng Hristo Stoichkov - một lớn của đội bóng xứ Catalan - đã kêu gọi Pedro Manchester United không tham gia, làm thế nào ông cảm thấy Louis van Gaal đang "phá hủy" The Club. cá cược online

Pedro đến đội trẻ của Barcelona trên 17 tuổi và có năm danh hiệu La Liga và ba chiến thắng Champions League kể từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét