Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Pedro sắp quyết định: Barca


HLV Barcelona Luis Enrique thừa nhận rằng mục tiêu trong tương lai Manchester United Pedro gần được giải quyết.


Pedro has been included in Barcelona's squad for the UEFA Super Cup final


Sky Sports báo cáo tuần trước rằng United đang quan tâm trong việc ký kết Tây Ban Nha 28 tuổi quốc tế, những người đã được nghiêng để lấp đầy khoảng trống còn lại của Angel Di Maria di chuyển đến Paris Saint-Germain.lap tai khoan ca cuoc bong da


Báo chí cả Tây Ban Nha và Anh báo cáo rằng thỏa thuận này có thể được gần gũi với một thỏa thuận, nhưng Pedro là một phần của đội hình Barca phải đối mặt với Sevilla trong trận chung kết UEFA Super Cup vào thứ ba.

Mặt trước của thiết bị, diễn ra tại thủ đô Tbilisi của Gruzia, Enrique cho biết: "Tôi muốn giữ lại tất cả các cầu thủ của mình thông qua các mùa giải.

"Nhưng chúng ta đã nói đủ về Pedro. Các giải pháp sẽ đến sớm.

"Mùa giải sắp bắt đầu và đó là thời gian để tập trung. Mỗi cạnh tranh là một thách thức và chúng tôi sẽ phải xem những gì các đối thủ của chúng ta làm và những gì không phải để xem ai xứng đáng là một danh hiệu.

"Công việc của chúng tôi đã đi để lên kế hoạch và đến thời điểm tốt. Luis Suarez đã có một năm ngoạn mục. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi và một số người đã so sánh với anh ta. Anh ta sẽ có vai trò tương tự một lần nữa trong mùa giải này."cap nhat ty le ca cuoc bong da


Barcelona được cho là đã làm cho nó rõ ràng rằng bất kỳ người mua tiềm năng Pedro sẽ phải trả các khoản phát hành 22 triệu bảng trong hợp đồng cầu thủ.đá banh trực tiếp


Nhưng Hristo Stoichkov - CLB xứ Catalan lớn - Pedro khuyến khích gia nhập Manchester United như Louis van Gaal cảm thấy anh đang "phá hủy" câu lạc bộ.

Pedro đã gia nhập đội trẻ Barcelona khi mới 17 tuổi và giành được năm danh hiệu La Liga và Champions League kể từ khi ba.


Sherwood bộ đôi có khả năng còn lại

Aston Villa bộ đôi Jack Grealish và Carles Gil trở lại tập luyện tại câu lạc bộ, nhưng có khả năng để đối đầu với Manchester United - sống trên Sky Sports - đêm thứ sáu.





Grealish nhặt một chấn thương gân kheo trong Villa chuyến du đấu trước mùa giải của Bồ Đào Nha và bỏ lỡ ngày khai mạc chiến thắng trước Bournemouth vào ngày thứ Bảy.

Tiền vệ Fellow Gil có trong hữu trước mùa giải với Fulham và Sporting Braga trước khi một chấn thương mắt cá chân phải chịu đựng trong một trò chơi tương tự chống lại Swindon.soi kèo bóng đá trực tuyến


Các cầu thủ trước khi Valencia kể từ khi trò chơi đã bỏ lỡ chống Walsall, Wolves và Nottingham Forest.xem keo truc tuyen bong da


HLV Villa Tim Sherwood là cảnh giác đưa chúng trở lại quá sớm vì bản chất của tổn thương của họ, và ám chỉ rằng đôi này sẽ tham gia vào các trận đấu của United.

"Jack và Carles vẫn bị chấn thương," Sherwood cho biết.

"Một khi chúng tôi nhận được tất cả mọi người phù hợp và chiến đấu cho những nơi, nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều tùy chọn để chơi những cách khác nhau, trong đó sẽ rất quan trọng.keo bong da anh

"Jack và Carles đang đào tạo. Họ đã có các buổi đào tạo một vài. free tip bong da

"Nhưng chúng tôi không muốn để đẩy chúng trở lại quá sớm bởi vì chúng tôi đã có tổn thương mô mềm. Chúng tôi không muốn tái xuất hiện."

Balotelli tweeting quá bận rộn, nói Di Canio tip bóng đá miễn phí


Paolo Di Canio nói Mario Balotelli dành quá nhiều thời gian vào các mạng xã hội và thay vì sẽ là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Cựu HLV Sunderland Di Canio, đồng bào Ý của Balotelli, rất quan trọng của mặt trận tại Liverpool trong tương lai trông xa yên tâm.

Đại lý Balotelli khẳng định vào cuối tháng Năm rằng 24 tuổi đang ở tại Anfield, nhưng sự trở lại của origi Divock và điểm đến của các cuộc họp Danny và Christian Benteke đã gửi vị thế.

Serie A cặp Sampdoria và Bologna đã đăng ký một suất trong tiền đạo, nhưng phí chuyển nhượng và tiền lương của mình cho đến nay tránh được bất kỳ thỏa thuận tương lai. tip bong da free


"Nói chuyện như một người quản lý, quan điểm của tôi về bóng đá là bạn cần phải hiểu những gì nó có nghĩa là để chơi với và cho đồng đội của bạn," Di Canio nói với talkSPORT.

"Bạn cần phải thấy sự đồng cảm trong những khoảnh khắc tốt và những khoảnh khắc xấu. Nó không giống như họ đang làm nó.


"Nhiều nhà quản lý đã cố gắng thay đổi anh ấy. Mancini là người cha trong bóng đá, nhưng thậm chí bây giờ anh không muốn anh ấy trở lại tại Inter.

"Mourinho hiểu lúc đầu. Đó là một người đọc rất tốt của các cầu thủ và ông thấy rằng bạn không thể thay đổi anh chàng này. Bây giờ nó là gần 25, anh ta cần phải thay đổi bản thân. Anh ta không thể dựa vào người khác để giúp anh ta . bong da online truc tuyen


"Quỉ là trong tâm trí của mình. Anh ấy còn trẻ, thể chất khỏe mạnh, là một vận động viên tự nhiên không thể tin được, nhưng ông không bao giờ sử dụng tiềm năng tuyệt vời của mình.ca cuoc online


"Đôi khi tôi nghĩ rằng bóng đá là bạn có thể giữ bóng, khoe bằng cách nào đó, và sau đó các đồng đội phải chạy cho tôi. Không có sự hy sinh là bóng đá. Bóng đá là để liên kết với các đồng đội của bạn. Không phải từ trường trong -bar vì bạn là hào phóng. Ông là hào phóng trong lĩnh vực này.cá cược thể thao m88


"Cậu ấy có tiềm năng lớn và tôi hy vọng trong trái tim của tôi cho ông rằng ông có thể quay lại, nhưng tôi đoán rằng nó sẽ rất khó khăn bởi vì anh dành quá nhiều thời gian trên mạng xã hội và nó được sử dụng bóng đá là một người nổi tiếng - không phải ngược lại . "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét