Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Pellegrini "chắc chắn" để giành danh hiệu

Pellegrini "chắc chắn" để giành danh hiệu

Các HLV Manchester City, Manuel Pellegrini, người hâm mộ của câu lạc bộ mà anh đã tự tin rằng họ sẽ giành chiến thắng danh hiệu Premier League trở lại từ Chelsea mùa này.


Manuel Pellegrini believes his Manchester City side can reclaim the Premier Leag


Ông kết thúc đội tám điểm so với đồng phục Stamford Bridge mùa trước, và thay thế 12 điểm giữa hai CLB từ campaign.City 2013/14 và để chuẩn bị cho mùa giải mới không quan tâm, để thủng lưới bốn bàn thắng trong trận thua của cả Real Madrid và Stuttgart.But Pellegrini ông được hạnh phúc giữ với điều kiện trong đội của mình và ông tin rằng nó sẽ bắt đầu cạnh tranh cho cuộc đua danh hiệu trong hình dạng tốt nhất có thể.


Thành phố bắt đầu chuyến đi đến West Bromwich Albion vào đêm thứ hai, bên cạnh chiến thắng nhưng cũng thừa nhận với nhau trong ba chuyến đi cuối cùng của họ để Hawthorns.Pellegrini đã phát biểu tại mùa giải bên khởi động cho các câu lạc bộ vào tối thứ tư và đang ở trong tâm trạng lạc quan trước mùa giải thứ ba của ông ở Manchester.
Ông nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng ta sẽ có một mùa giải rất thành công Chúng tôi cần phải tiêu đề ở đây cho người hâm mộ của chúng tôi.". Tất cả cùng nhau, chúng ta phải thắng mọi trận đấu để cố gắng làm như vậy. Chúng tôi cần phải chơi theo cách mà họ biết làm thế nào để chơi tiếp tục với cách chúng ta tấn công số lượng lớn nhất các mục tiêu và ghi âm.


"Chúng tôi đang tự tin, như tôi vừa nói, chúng ta sẽ phải trả lại nó. Chúng tôi đã có một trước mùa giải tốt. Chúng tôi đang làm việc khoảng 30 ngày trước và chúng ta sẽ có được thứ hai tiếp theo trong trường hợp tốt nhất."

Pellegrini, trong khi đó, đã không loại trừ khả năng bản hợp đồng nào khác trước khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng - nhưng nói rằng thành phố không cần đợi khác.

Nó có giao dịch bán toàn bộ Stefan Jovic và Edin Dzeko đã đồng ý, và bây giờ chỉ có Sergio Aguero Wilfried Bonnie kẻ tấn công cao cấp.

Ông nói thêm: "Chúng tôi có Kelechi (Iheanacho), và điều này là một cầu thủ trẻ, những người tôi nghĩ rằng nó nên tìm một chỗ ở đây trong đội ngũ của chúng tôi có thể chơi (Raheem) Sterling cũng trước khi tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ mang lại cho người chơi khác, nhưng không ở vị trí này."

Chelsea, bị đánh đập bởi Fiorentina

Pre-Chelsea mùa giải kết thúc trong phong cách đáng thất vọng nơi họ bị đánh đập 1-0 trên sân nhà trước Fiorentina tại Champions Cup quốc tế.



Fielding một XI khởi đầu hoàn toàn khác nhau từ gần như thất bại Charity Shield Arsenal, ông đã chiến đấu với nhà vô địch Premier League để tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng ở Stamford Bridge.

Loic Remy và Gary Cahill đã từ chối cơ hội tốt nhất cho Chelsea sau khi Gonzalo Rodriguez đã phá vỡ thế bế tắc từ cự ly gần ở phút thứ 34.

Chelsea bây giờ sẽ chuyển sự chú ý của mình cho trận đấu mở màn mùa giải 2015/16 Premier League trên sân nhà trước Swansea vào tối thứ Bảy.

Blues đã 10 thay đổi từ nhóm đánh đập 1-0 tại Arsenal cuối tuần trước với John Terry là cầu thủ duy để giữ vị trí của mình, trong khi Radamel Falcao feet, Begovic, Bertrand Traore điền mắt lần đầu tiên tại nhà của họ.

Izetbegovic gọi vào sớm hành động để kéo giảm một tốt tiết kiệm từ Matias Fernandez cho lần chụp đầu tiên từ các cạnh của hộp.

Chelsea sau đó bắt đầu để kiểm soát, Ruben Loftus-Cheek ràng buộc trên và nhìn thấy một cú gạt ý thức chúng ta có nỗ lực nhiều hơn nữa.

Nhưng, sau khi bắn một Matias Vecino Raad đã xảy ra với các xà cho du khách và đã phải đối mặt Izetbegovic thử lưới trước Khouma Babacar, đánh bại Fiorentina.

Sadr A qua từ bên phải xuống bởi Marcos Alonso và bất chấp những nỗ lực của mình để ngăn chặn bằng chân trái ở góc gần bằng Izetbegovic của mình, xịt bóng để Rodriguez, người nhà đi kèm.

Tính đến cuối hiệp một, Chelsea đã chín thay đổi trong hiệp hai, với Eden Hazard, Cesc Fabregas, Cahill và Nemanja Matic giữa đội đầu tiên tài sản để vào trận chiến.

Fiorentina, trong khi đó, gửi một chín lựa chọn thay thế, bao gồm cả tiền đạo người Ý Giuseppe Rossi, người đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2014-15 sau khi chấn thương đầu gối nghiêm trọng thứ ba trong sự nghiệp của mình.

Alternative Josip Ilicic và Ante Rebic dọa Fiorentina và mặc dù Chelsea kết thúc trận đấu tăng lên, họ không thể tìm bàn gỡ hòa.

Cahill thấy một đôi lưu bởi Luigi Seppi và Remy, người thay thế Falcao cửa hàng xung quanh Thủ trưởng đồng hồ, và bắn lãng phí rộng sau khi cắt bên trong Alonso.

Klein: Tiêu đề thách thức trong bàn thắng cho Liverpool

Nathaniel Klein cho biết mục đích phải là một mùa giải Liverpool để cạnh tranh cho danh hiệu Premier League và hội đủ điều kiện cho cuộc thi chung kết cup.





Klein gia nhập Liverpool với giá £ 12.5million từ Southampton vào đầu mùa hè và là xếp hàng để xuất hiện trên các đội tuyển quốc gia của mình cho câu lạc bộ cùng với nhiều bản hợp đồng mới khác trong trận mở màn vào ngày Chủ nhật tại Stoke.

Liverpool hoàn thành thứ sáu trong mùa giải cuối cùng của thất vọng, nhưng người ta tin Klein Brendan Rodgers sẽ nhắm tới các cấp cao nhất của rất nhiều thời gian này.

"Với đội hình chúng ta có, và tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi sẽ xem xét để giành chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh, chúng tôi đang ở trong," Klein trong tạp chí chính thức của FC Liverpool cho biết.

"Mục tiêu của chúng ta phải là một thách thức để giải quyết và cố gắng để đủ điều kiện cho thức và một trong những cuộc thi đấu cup, trong khi làm cũng như chúng tôi có thể trong các giải đấu châu Âu.

"Mục tiêu chính của tôi cho mùa giải này là để thiết lập bản thân mình như một người chơi cho Liverpool.

"Nếu bạn không thể làm điều đó, tôi hy vọng sẽ là một phần của đội tuyển Anh tại Euro mùa hè tới.

"Tôi biết rằng điều này sẽ không dễ dàng như có rất nhiều cầu thủ chất lượng chiến đấu cho vị trí ở đội bóng này vào cuối mùa giải hiện tại.

"Nhưng đó là xuống dòng. Đầu tiên và trước hết, tôi đã có một công việc để làm trong mùa giải này và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu."

Trong khi Klein và hy vọng cho một cuộc cạnh tranh cho danh hiệu trong mùa giải này, Peter Crouch đã cảnh báo CLB cũ và tìm thấy nó khó khăn để thậm chí có được trở lại Champions League.

"Câu lạc bộ như Liverpool phải cạnh tranh tại Champions League," người chơi, tuổi từ 34 năm trong tờ Daily Mirror cho biết. Họ đã có một đội ngũ tốt đầy đủ các cầu thủ đẳng cấp thế giới, và trong ngày của họ, họ có thể đánh bại bất cứ ai.

"Họ đã cải thiện từ mùa giải trước, nhưng nó sẽ được khó khăn. United và City chi tiền, Chelsea rất mạnh, do đó, nó sẽ rất khó khăn cho họ.

"Tôi thích nhìn thấy họ làm điều đó. Tôi đã may mắn để chơi khi chúng tôi có đủ điều kiện mỗi năm, và tôi nghĩ rằng đó là nơi nó nên được. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ đạt được điều đó."

Crouch đã về đích trong ngày cuối cùng của mùa giải trước khi Stoke City 6-1 Liverpool nghiền nát, nhưng tiền đạo đã không mong đợi một buổi chiều dễ dàng như thời điểm này.

"Đó là một ngày kỳ quái, nhưng chúng tôi không mong đợi nó một lần nữa," ông nói thêm. "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn.

"Ông ấy là tuyệt vời trên sân nhà trước các đội bóng lớn, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể duy trì được điều này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét