Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Pulis muốn nhiều bản hợp đồng

Pulis muốn nhiều bản hợp đồng


Tony Pulis tiết lộ West Brom đang làm việc chăm chỉ để mang về những cầu thủ nhiều hơn trước khi chuyển nhượng đóng cửa.

Tony Pulis is optimistic he will be able to add more players this month.

Ông Baggies bốn cầu thủ cho đến nay mùa hè này với James McLean, James Chester, Rickie Lambert và Serge Gnabry cho gia nhập đội bóng.so keo bong da truc tuyen


Pulis thừa nhận ông đã thất vọng trong nỗ lực của mình để tiếp tục củng cố đội hình của họ cho đến nay, nhưng vẫn kiên nhẫn và lạc quan, ông sẽ có thể làm như vậy trước khi kết thúc tháng này.ca cuoc da bong


"Đằng sau hậu trường và chúng tôi đang làm việc rất, rất khó khăn để có được những cầu thủ chúng tôi muốn. Nó không phải là một hoảng loạn", Polis nói.

"Có những mục tiêu chúng tôi đang cố gắng để có được những bàn thắng. Chúng tôi biết họ là ai và chúng ta biết những gì họ cần. Nó chỉ nhận được nó trên đường."

West Bromwich Albion bị từ chối tiếp cận từ Aston Villa cho Joleon Lescott tuần trước, nhưng cảnh sát không loại trừ các hậu vệ - người một năm hợp đồng của anh - để rời câu lạc bộ.

"Joleon tình và được đào tạo với chúng tôi hôm nay và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập luyện với chúng tôi vào ngày mai và ngày hôm sau và tham gia vào các trò chơi Manchester City," Polis nói.

soi kèo bóng đá trực tuyến Khi được hỏi nếu Lescott là sẽ để lại, cảnh sát đã trả lời: "Đừng bao giờ nói bất cứ điều gì trong bóng đá - Tôi đã nói với bạn điều này trước đây - nhưng như xa như tôi đang quan tâm, nó có được huấn luyện tốt ngày hôm nay, và chúng tôi mong muốn được trong một nhóm Trong đội hình.

"Tôi đã bỏ lỡ hai ngày cuối cùng của trò chơi cho chúng tôi nhưng chúng tôi hy vọng ông sẽ có đủ sức khỏe để có trong đội vào thứ hai."

Mirallas kéo dài Everton thỏa thuận

Tiền vệ Everton Kevin Mirallas dòng đã ký kết một hợp đồng ba năm và để giữ chân anh ở Goodison Park cho đến tháng sáu năm 2018.
xem keo bong da truc tuyen



Cầu thủ chạy cánh ghi được 29 bàn thắng trong 85 trận và 25 bắt đầu một sự thay thế cho bánh kẹo, bao gồm cả 11 ông đã giành được trong 24 bắt đầu mùa giải trước.

Phát biểu với evertontv Mirallas: "Tôi rất hạnh phúc khi ký tôi đã Everton để giành danh hiệu và tôi đang ở trong một đội bóng tốt và tôi có thể tiếp tục biểu diễn của tôi ở đây ..

"Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc bởi vì tôi không thể tập trung vào đội của tôi và tương lai của chúng tôi, bắt đầu từ ngày mai tại Premier League."


Các báo cáo Mirallas liên kết với cả Tottenham và West Ham chơi nhưng sẽ vẫn ở Goodison Park, và nhiều thứ để làm hài lòng các ông chủ Everton Roberto Martinez.

"Để nói rằng tôi rất vui mừng là một cách nói. Điều này có nghĩa rằng Everton Kevin đã chọn chương tiếp theo trong cuộc sống của mình", Martinez nói.

"Như bạn có thể tưởng tượng, tác động tiềm năng của mình và đóng góp sẽ là một phần quan trọng của những gì chúng tôi đang cố gắng để đạt được."

Wenger: Chúng tôi có một cơ hội tốt để giành danh hiệu xem keo ca cuoc bong da


Arsene Wenger tin rằng Arsenal tất cả mọi thứ ở nơi có thể giành chiến thắng cấp độ danh hiệu Premier League đầu tiên trong hơn một thập kỷ.




Arsenal đã có được một chiến dịch mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải mới mà đỉnh điểm là 1-0 Community Shield chiến thắng trước Chelsea tại sân vận động Wembley vào ngày Chủ nhật.choi bai truc tuyen tren mang


Wenger nói Petr Cech là sự xuất hiện của mùa hè chỉ có ở phía bắc London vào mùa hè này, nhưng bất chấp đề nghị Thierry Henry họ cần để tiền đạo trong lớp Benzema để cạnh tranh trong cuộc đua danh hiệu, người ta tin rằng đội hình hiện tại là đủ tốt để điền vào những gì đã được một khoảng cách 12 điểm Chelsea mùa giải trước.ca cuoc keo bong da


Can với các tiêu đề, cho biết để đáp ứng với một câu hỏi về việc liệu ông cảm thấy đội bóng của ông Wenger, phát biểu trước trận đấu đầu tiên của đội mình trong trận gặp West Ham tại sân vận động Emirates vào Chủ nhật: "Tôi nghĩ rằng có, tất cả diễn ra tốt đẹp, và chúng tôi duy trì trò chơi của chúng tôi.

"Điều này cũng rất quan trọng - để phát triển những gì chúng tôi làm tốt và không đứng yên.

"Điều này có nghĩa rằng chúng ta phát triển sự gắn kết, một trò chơi đi qua, chúng tôi có nếu chúng ta có thể duy trì sự gắn kết và đoàn kết chúng tôi có ở thời điểm hiện tại thông qua 38 trận đấu, chúng ta có một cơ hội tốt."

đá banh trực tiếp Wenger thừa nhận rằng Chelsea sẽ bắt đầu như là các mục yêu thích danh hiệu, nhưng Pháp nổi bật nhất về tầm quan trọng của một mở cửa mạnh mẽ để chiến dịch của họ sau một nói lắp bắt đầu mùa giải trước.

"Chelsea đã thắng nó năm ngoái bằng lãi để họ được tốt hơn", ông nói. "Sau đó, chúng ta hãy xem làm thế nào nó đi. Sau 15 trò chơi và bạn sẽ biết thêm về chủ đề này.

"Trong những năm qua, sau 12 trận, chúng tôi đã có 15 điểm sau Chelsea, và tiếp theo 26, chúng tôi mất 58 điểm và Chelsea 55, và điều này có nghĩa là chúng tôi bị mất đầu của chúng tôi trong mùa giải vì ông là sau World Cup. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu mạnh mẽ trong mùa giải này và tôi nghĩ rằng chúng tôi có các yếu tố cần thiết."

Mặc dù Wenger đang ở trong một tâm trạng tích cực trước khi chiến dịch mới, ông đã phát động một cuộc tấn công vào các quyết định để bắt đầu mùa giải này tại Premier League và một tuần trước đây.
xem kèo bóng đá trực tiếp

"Hãy nhìn xem, tôi không phải là một fan hâm mộ bắt đầu sớm hơn bởi vì tôi nghĩ rằng đó là sai lầm to lớn cho đội tuyển Anh để bắt đầu một tuần trước đó vì không có kỳ nghỉ Giáng sinh," ông nói.lap tai khoan ca cuoc bong da


"Tôi không biết rằng ý tưởng đến từ một trò chơi nhỏ trong kỳ nghỉ kỳ nghỉ Giáng sinh trị giá một tuần ít hơn, đặc biệt là khi bạn có các giải vô địch châu Âu sau khi mùa giải.

"Nó là một giải thích đầy đủ và một lần nữa rằng các quyết định về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã không được tham vấn ở tất cả."cap nhat ty le ca cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét