Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Rodgers: Tôi có một thời gian "đau thương" đã có

Rodgers: Tôi có một thời gian "đau thương" đã có


HLV của Liverpool, Brendan Rodgers có "đau thương" bốn năm cuối cùng của cuộc đời mình, trong bi kịch gia đình và các vấn đề cá nhân có quản lý được mô tả bền.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Các trích dẫn từ Rodgers đến từ các nhà văn bóng đá Michael Calvin cuốn sách mới sống trên một ngọn núi lửa, trong quản lý bóng đá cho thấy những căng thẳng của cuộc sống trong mắt công chúng.



xem ty le truc tuyen Rodgers 'là một trong những tiết lộ nhiều hơn trung thực, thảo luận về tách mình từ vợ và mất mát cá nhân của mình.

"Tôi đã trải qua những chấn thương có thể là bốn năm của cuộc đời tôi," ông nói.

"Tôi đã mất mẹ tôi. Tôi bị mất cha tôi. Tôi chia cho người phụ nữ tôi yêu suốt 23 năm. Tôi đã có một trường hợp tòa án, hai thử nghiệm Old Bailey trên sáu tuần với con trai của mình đang bị buộc tội tấn công tình dục, đó là một sự sỉ nhục tuyệt đối được nuôi dưỡng.

Nhưng Rodgers cảm thấy rằng ông đã sử dụng những câu hỏi này là một người quản lý tốt hơn.

"Và chưa chuyên nghiệp, và ở đây trong Swansea, những là bốn năm tháng đẹp nhất của cuộc đời tôi. Một cái gì đó phải đến từ bên trong. Bạn có liên hệ chuyên nghiệp và cá nhân cho mỗi bên. Đó là vấn đề tất nhiên hạnh phúc, nhưng chủ sở hữu đã trả tiền cho tôi, để làm một công việc, vì vậy tôi thực hiện công việc.ti ca cuoc bong da


"Có một câu chuyện về Jimmy Sirrel tại Notts County, người đã bị mắc kẹt với tôi kể từ khi tôi là một huấn luyện viên trẻ tuổi. Vợ ông, bà Cathy, chết vào cuối thứ sáu, nhưng ông đã vào thứ Bảy.ti le bóng đá


"Các tối thứ Bảy, ông nhúng nhanh vào người thanh hỏi vợ, và ông nói." Cô đã chết đêm qua. " Ông đã có những người phụ nữ của cuộc đời mình, bàn tay phải của mình bị mất, nhưng ông đã đến và đã làm công việc của mình. Làm cho bạn nghĩ rằng, phải không? "tỷ số bóng đá trực tuyến


Liverpool thắng trận Premier League đầu tiên của mùa giải 1-0 tại Stoke City vào thứ Bảy.


Jose cấm bác sĩ từ Ngân hàng

Chelsea bác sỹ của đội Carneiro Eva đã bị cấm bởi Jose Mourinho ngồi trên băng ghế dự bị vào ngày trận đấu, theo các nguồn tin Sky.xem độ bóng đá trực tuyến



Carneiro đã bị chỉ trích mạnh mẽ bởi các ông chủ Blues vào ngày thứ bảy sau khi được điều trị Eden Hazard trên sân muộn trong trận hòa 2-2 của họ trên sân nhà Swansea tại Premier League vào thứ Bảy, hàng đầu để đưa các mối nguy hiểm mà buộc phải tắt và đã được 10-man Chelsea xuống đến chín trong một thời gian ngắn.

Điều này được hiểu Gibraltar sinh Carneiro là trong vai trò là bác sĩ đầu tiên trong đội hình, nhưng nó sẽ chỉ làm việc với sân tập của câu lạc bộ ở Cobham, Surrey. xem ty le keo bong da


Mourinho đã gõ giận dữ trên Carneiro quyết định để vào lĩnh vực này và xử lý rủi ro, và trút sự tức giận của mình vào cô khi cô quay trở lại khu vực kỹ thuật của mình.

Mourinho sau đó xác nhận Sky Sports sau trận đấu rằng ông "không hài lòng" với các nhân viên y tế của mình.

Người Bồ Đào Nha cho biết: "Thậm chí nếu bạn có một bộ đàn ông, bác sĩ hay thư ký trên băng ghế dự bị để hiểu được trò chơi, bạn sẽ cần.

"Bạn phải biết rằng bạn có một cầu thủ ít hơn, và nếu bạn đi vào lĩnh vực này để hỗ trợ cho một cầu thủ, bạn phải chắc chắn rằng máy nghe nhạc của bạn có một chấn thương nghiêm trọng.

, "Tôi chắc chắn anh đã không phải là một vấn đề nghiêm trọng, ông đã bị đột quỵ, ông đã rất mệt mỏi, nhưng bộ phận y tế của tôi -. Trong một xung - là ngây thơ, để lại tôi với tám cầu thủ trường trong một pha phản công sau một tình huống tập mảnh."

Carneiro gia nhập Chelsea vào năm 2009 như là một bác sĩ dự bị trong đội hình trước khi xúc tiến bởi Andre Villas-Boas, vai trò đội đầu tiên trong năm 2011 .. các kèo bóng đá


Đầu năm nay, câu lạc bộ đã bị buộc phải thực hiện một tuyên bố lên án phân biệt giới tính và phân biệt đối xử trong các trò chơi để cung cấp cho Carneiro đã bị lộ bởi những người ủng hộ để lạm dụng phân biệt giới tính.

Stoke giật gân ra trên Shaqiri

Stoke City đã ghi lại câu lạc bộ của họ bị hỏng trên Xherdan Shaqiri cho nhân vật 12.000.000 £ của Inter Milan.





Shaqiri - Thụy Sĩ quốc tế, những người chỉ vì Inter trong tháng Giêng năm nay bởi Bayern Munich - đã ký một hợp đồng năm năm tại sân vận động Britannia.

Stoke thực sự đồng ý mức phí 12 triệu bảng với Inter hơn một tháng trước, nhưng bị buộc phải chờ đợi cho một bản án từ người chơi, nếu anh muốn chuyển ở West Midlands.

HLV Mark Hughes Potters một vài tuần sau đó họ cho phép các điểm đến khác sau khi họ cảm thấy mệt mỏi vì chờ đợi cho những kẻ tấn công để làm cho quyết định của mình.ty le soi keo truc tuyen


Nhưng Shaqiri đã được phát hiện xem Stoke khai mạc Premier League thất bại trên sân nhà trước Liverpool trong Box Sân vận động Britannia của Giám đốc 'vào ngày Chủ nhật, và kể từ khi ông đã hoàn thành một y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân của mình.

Shaqiri bắt đầu sự nghiệp của mình tại Basel trước. Bayern vào năm 2012, ông đã từng hai lần vô địch Bundesliga và Champions League 2013 ca do tren mang

Anh ghi 11 bàn trong 26 lần bắt đầu cho Bayern nhưng sau một kỳ World Cup tốt ở Brazil vào năm 2014, đấu tranh để khẳng định mình trong đội đầu tiên tại Allianz Arena.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 17 bàn thắng trong 46 tuyển quốc gia Thụy Sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét