Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Skaff lưỡi chụp ngôi sao

Skaff lưỡi chụp ngôi sao



Northampton đã ký tiền đạo Sheffield United Dominic Calvert-Wayne cho mượn cho đến tháng Giêng.



Calvert-Wayne thiếu niên, người cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ, đã thông qua các học viện tại Hoa Kỳ và được trình bày xuất hiện đầu tiên của mình tại câu lạc bộ vào cuối mùa giải trước sau khi ký một hợp đồng mới ba năm.keo do bong da


"Với Ivan (Tony) rõ ràng là chúng tôi đã tìm cách để mang lại một tiền đạo khác đi và chúng tôi rất vui mừng được ký Dominique" HLV Northampton Chris Wilder nói.trang ca cuoc truc tuyen



gia keo bong da "Anh ấy là một Sheffield United đánh giá rất cao, đó là một đứa trẻ tuyệt vời và chúng tôi hy vọng rằng anh có thể thêm vào những gì chúng tôi đã có ở trên cùng của sân.

"Chúng tôi luôn luôn nhìn về phía trước để phát hiện những cầu thủ có lẽ rất nhiều người đã không nghe về và đó là những gì chúng ta đã làm với Dominic.

"Chúng tôi muốn những gì chúng tôi đã nhìn thấy từ anh ấy đến nay, anh vui mừng và anh ấy có khả năng.

"Chúng tôi không phải là một fan hâm mộ của các khoản cho vay trong ngắn hạn, nhưng chúng ta có Dominique cho đến tháng Giêng và Sheffield United, chúng ta biết rằng anh ta sẽ nhận được tốt, chăm sóc.


"Anh ấy còn trẻ, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể giúp anh ta phát triển và ông chắc chắn sẽ được tham gia và điều quan trọng là chúng tôi có rất nhiều cạnh tranh trên tất cả các sân."

Calvert-win phép chơi tại thủ đô Cup một đã được đưa ra và Sheffield United sẽ có một kéo trên máy nghe nhạc 24 giờ tuổi 18 năm sau 28 ngày kể từ ngày đầu tiên của khoản vay của mình.
Walsall v Oldham preview bóng đá online



Đội Sky News hôm Thứ Bảy, 1 đặt cược giải cuộc đụng độ giữa Walsall và Oldham.



Walsall Neil Etheridge và Craig MacGillivray đang cạnh tranh cho chiếc áo NO.1 sau khi Richard O'Donnell rời Wigan trong mùa hè.tip bong da mien phi


Milan Lalkovic trở lại sau khi gia nhập từ Barnsley sau một hợp đồng cho mượn vào năm 2013, dự kiến ​​sẽ Jason Demetriou cũng lần đầu tiên.


Tom Bradshaw, người đã ghi 20 bàn thắng mùa trước, dự kiến ​​sẽ dẫn đầu cuộc tấn công Sadler.

David Dan trong dòng để làm cho đầu tay của mình cho Latics.

Cầu thủ tuổi 35 tuổi đã ký một hợp đồng có thời hạn một năm trên biên giới trong công viên vào đầu mùa hè này sau khi được thả từ Blackburn và dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở giữa sân.

Oldham là giám đốc Darren Kelly là xin được gửi dự thảo luật trước sức khỏe sạch của trò chơi.

Điều này có nghĩa rằng sáu bản hợp đồng mới khác được thực hiện vào mùa hè này cũng có thể góp mặt. Lee Croft có thể làm cho sự khởi đầu của đầu tiên của ba sóng anh tại câu lạc bộ. George Green, Jake Cassidy, Gavin Gunning và Jonathan đốt cũng có sẵn.ca cuoc mien phi

Swindon v Bradford preview

Đội Sky News hôm Thứ Bảy, 1 đặt cược giải cuộc đụng độ giữa Swindon và Bradford.



Swindon nhằm mục đích để bắt đầu mùa giải mới trên một lưu ý sáng để bắt đầu nó từ một đặt cược chiến dịch bầu trời League tại nhà để Bradford.

Robbins là một trò chơi đi từ chiến thắng thăng Championship nhưng bị nặng 4-0 Wembley thất bại dưới tay của Preston trong trận chung kết.

HLV Mark Cooper sẽ ra sân tập hợp gần như hoàn toàn mới của các cầu thủ sau khi bị mất tổng cộng 18 người đàn ông vào mùa hè này - 10 đã được ban hành, hai bán sáu loanees trở lại câu lạc bộ cha mẹ của họ.ca cuoc truc tuyen bong da


loanees Tuy nhiên, Cooper nói Jordan Turnbull Southampton và Kevin Stewart và Jordan Williams Liverpool trong khi thêm cũng Drissa Traore, Fabien Robert Brandon Ormond- Ottewill cho đội hình của họ khi họ nhìn để nhận được thăng tiến trong mùa giải này.


xem kèo bóng đá Một mùa hè như ký Greg Bradford tôi đi trực tiếp đến các ông chủ đội Phil Parkinson sau khi ký hợp đồng có thời hạn một năm vào thứ sáu.

Trong cựu Manchester City trái lại trận chiến trên bàn tay của mình đã làm theo cách của mình vào đội hình xuất phát, nhưng nó có thể là một trong những lựa chọn thay thế.ty le soi keo bong da


Felipe Morais cánh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi rách dây chằng đầu gối trong buổi tập vào cuối tháng trước, do đó, nó là bản hợp đồng mới Paul Anderson dự kiến ​​sẽ xuất hiện lần đầu tiên của mình cạnh tranh.tai khoan ca cuoc bong da


Nathan Clarke là có khả năng hình thành một quan hệ đối tác trung vệ mới cùng với các cầu thủ của năm Rory McArdle,
trong khi tân binh mùa hè khác Stephen Davis, Josh Morris, Tony McMahon, Luke và Mark James Marshall hy vọng để làm cho nó lần đầu tiên.xem ca cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét