Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Sterling hậu thuẫn để thành công


Manuel Pellegrini dự kiến ​​Raheem Sterling là một thành công cho Manchester City, khi phía trước chuẩn bị cho lần ra mắt cạnh tranh của mình cho câu lạc bộ.

Raheem Sterling will be a big success at City, according to Manuel Pellegrini

Sterling thực hiện một động thái £ 49 m Sân vận động Etihad hồi tháng trước sau một gót chân dài giữa City và Liverpool, và ông dự kiến ​​sẽ được ở bên cạnh họ cho cuộc đụng độ với West Brom tại The Hawthorns Monday Night Football, sống trên Sky Sports.xem kèo bóng đá trực tiếp


Pellegrini cảm thấy tiêu đề tiêu cực về 20 tuổi đã khó và hy vọng anh ta để làm cho một sự khởi đầu nhanh chóng quay lại thảo luận sự nghiệp của mình trở lại khả năng của mình trên sân.


Anh ấy rất hài lòng với những gì ông nhìn thấy từ Sterling trong đào tạo, cũng như một số màn hình tích cực trong mùa giải trước.lap tai khoan ca cuoc bong da


Pellegrini cho biết: "Anh ấy đã giải quyết rất tốt và muốn đến đây, muốn có một thử thách mới, tôi không nghĩ rằng xứng đáng bị chỉ trích vì nó ...

"Nó hoạt động rất tốt và nó rất dễ dàng cho người chơi tốt để giải quyết trong một đội bóng tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một cầu thủ rất thành công trong năm nay."

West Brom sẽ cung cấp thành phố với một mở đối thủ khó khăn, đặc biệt là với Pellegrini vẫn tự hỏi phải làm gì với các cầu thủ, những người trở về muộn vì những bổn phận Copa America, trong đó có cầu thủ ghi bàn hàng đầu Sergio Aguero.

Điều này có thể dẫn đến một cơ hội ban đầu cho Wilfried Bony, người đã ghi một vài bàn thắng kể từ phạm vi của mình £ 28 m từ Swansea vào tháng Giêng, và anh là một cầu thủ cảm thấy Pellegrini sẽ có tác động lớn trong mùa giải này.

"Bony là một cầu thủ rất tốt", Pellegrini nói. "Ông ấy rất không may mắn ở mùa giải trước vì ông bắt đầu các Cup châu Phi của các quốc gia, và rằng ông đã bị thương khoảng một tháng rưỡi.


"Chúng tôi có một đội ngũ và chiến đấu cho bốn danh hiệu. Tôi nghĩ rằng Bony sẽ rất quan trọng trong đội bóng này.cap nhat ty le ca cuoc bong da


"Tất cả các trò chơi tại Premier League là rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn bắt đầu, bởi vì tất cả mọi người hy vọng sẽ có một mùa giải tốt. Chơi đi không phải là cùng bắt đầu ở nhà, nhưng chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt."đá banh trực tiếp


Bilic tự hào hiển thị búa

Slaven Bilic tuyên bố mình là "tự hào" người đàn ông sau khi West Ham bắt đầu mùa giải Premier League với chiến thắng 2-0 trước Arsenal.




Hammers đã chấm dứt chuỗi cằn cỗi với các Pháo thủ với mục tiêu hai bên một nửa thời gian từ Cheikh Kouyate và Mauro Zarate.

Đây là lần đầu tiên các Hammers đánh bại các đối thủ London của họ kể từ năm 2007, và Bilic đã rất vui mừng với màn hình hiển thị, đặc biệt là trong nửa sau của năm nay.

"Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho chúng tôi," ông nói với Sky Sports. "Không chỉ bởi vì chúng tôi có ba điểm, nhưng chúng tôi đã làm điều đó với đội, người là một trong những ứng cử viên chính cho tiêu đề và đã làm rất tốt trong mùa giải trước.

"Đó là một trận derby London quá nhiều trong năm năm qua, chúng tôi đã bị mất mỗi trận đấu với họ ở nhà hay bên ngoài, mà thậm chí còn lớn hơn. Nó sẽ trong bất kỳ trường hợp tuyệt vời, nhưng nó làm cho nó một chút đặc biệt.soi kèo bóng đá trực tuyến


"Tôi biết chúng tôi có một đội ngũ tốt, nhưng tôi đã không chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy rằng trong cách chúng ta đã làm, đặc biệt là trong hiệp hai. free tip bong daxem keo truc tuyen bong da


"Tôi rất tự hào về hoạt động của hiệp hai."

Trong trận đấu đầu tiên của ông phụ trách Bilic mọc một bất ngờ bằng cách đặt tên Reece Oxford 16 tuổi trong đội hình của mình line-up.

Sản phẩm Hammers Academy là cầu thủ thứ bảy-út xuất hiện tại Premier League, nhưng được sản xuất một hiệu suất hoàn hảo tại Emirates.

"Đó là một nguy cơ, và các rủi ro vì ông là 16 nhưng ông có một cái gì đó", Bilic nói.

"Tôi đã chơi cậu ấy vì tôi nghĩ cho các loại hình trò chơi, tôi cần một ai đó để ngồi trước mặt sau bốn, mặc dù một trung tâm thứ ba trở lại, được mát mẻ và ai là người tốt trên quả bóng. Tôi rất tự hào về anh.

"Anh ấy là 16 vào đầu và trên giấy, nhưng ông là một phần của thế hệ mới này. Chúng ta đều cố gắng giúp anh ấy, tôi đã nói chuyện với anh ta, các cầu thủ và các nhân viên đã, tôi nói với anh ta, như (chúng tôi đã chơi) Astra đó là những gì không sai, đó là lỗi của tôi -. Tôi may mắn là hiếm khi làm điều gì sai "

Trong khi chiến thắng là sự khởi đầu hoàn hảo cho The Hammers, Bilic thừa nhận họ vẫn có thể cải thiện vào cuối tuần ở nhà để Leicester City. tip bóng đá miễn phí


"Nó chỉ là một khởi đầu tuyệt vời, nó không được thực hiện", ông nói. "Nó sẽ là thảm họa nếu chúng ta nghĩ rằng chúng ta có thể làm cho nó như là lớn Charlies, chúng ta phải làm việc chăm chỉ và chơi tốt hơn so với ngày nay.

"Nếu một trò chơi khác cho thấy một cái gì đó mà chúng tôi cho thấy trong nửa đầu tiên, chúng tôi không có cơ hội, nhưng chúng ta phải làm việc chăm chỉ, đó là công việc của chúng tôi. Nếu chúng tôi làm, với một chút may mắn, và nếu chúng ta có thể tránh xa những chấn thương, tôi lạc quan."

Albrighton lấy cảm hứng từ bi kịch

Sao Leicester Marc Albrighton hy vọng hình thức của mình có thể đặt một nụ cười trở lại trên gương mặt của gia đình ông sau khi mùa hè bi thảm.

Tiền đạo ghi bàn trong chiến thắng 4-2 khai mạc ngày hôm thứ Bảy trước Sunderland khi ông và gia đình ông tiếp tục xây dựng lại cuộc sống của họ.

Sue Davey, mẹ Albrighton đối tác Chloe Fulford, đã bị giết chết trong các vụ tấn công khủng bố ở Tunisia vào tháng Sáu trong khi đi nghỉ với đối tác Scott Chalkley, người cũng đã chết.


ca cuoc online Albrighton và gia đình ông được hỗ trợ câu lạc bộ và 25 tuổi muốn giúp làm giảm bớt sự đau đớn sau khi mất mát đau lòng của họ.

Ông nói: "Khi bạn nhìn vào cuộc sống và tất cả mọi thứ trong một ánh sáng khác nhau và cách thức khác nhau Bạn suy nghĩ về những gì là quan trọng và những gì không phải là quan trọng ..

"Nếu tôi có thể chơi bóng đá, sau đó trong tâm trí của tôi mọi thứ và nếu tôi làm tốt gia đình tôi là hạnh phúc, và đó là tất cả tôi có thể yêu cầu. Tôi nhìn thấy họ, và họ sẽ tất cả tình yêu khi bạn nhìn thấy chúng với một nụ cười Đó là điều tốt nhất trên thế giới. "

"Giây phút chúng tôi có anh bạn tôi Conor Fulford sống với chúng ta. Nó đã nhận được với tôi bạn nói rằng bạn cần một bên thứ bạn phải làm điều gì đó cho mẹ.

"Chloe đã nói mẹ cô đã có đặt một vài thứ cần thiết và nó chắc chắn đã giúp tôi ra ngoài.

"Tôi không thể cảm ơn tất cả mọi người đủ cho cách bản thân mình và đặc biệt là gia đình của tôi, đang được điều trị."

Đôi và mở Jamie Vardy của Riyad Mahrez được đưa Leicester 3-0 nửa thời gian đầu trong trận đấu đầu tiên của HLV Claudio Ranieri của phụ trách.  tip bong da free


Albrighton nói: "Ông ấy (Ranieri) nhận thấy chúng tôi đã làm tốt vào cuối năm ngoái, vì vậy nó đã không thay đổi nhiều."

Jermain Defoe và Steven Fletcher kéo mục tiêu lại cho Sunderland trong nửa thứ hai cả hai bên Albrighton đình công. bong da online truc tuyen

Nhưng tiền vệ Jack Rodwell thừa nhận đó là hạn chế thiệt hại một nửa thời gian để đảm bảo rằng họ tránh được một thất bại tương tự sau khi thua 8-0 Southampton mùa giải trước.

"Chúng tôi đến với một nhiệm vụ khó khăn nửa miễn phí và chúng tôi phải cố gắng không để bị đánh bởi sáu hoặc bảy," ông nói.

"Không phải lo lắng, bạn sẽ nghĩ rằng nó chỉ khi bạn phản ứng khi bạn đang thua 3-0 mọi người bắt đầu đuổi theo và họ không phải là tổ chức như bạn nên có.

"Nó xảy ra trước Southampton ở mùa giải trước, có nghĩa là, khi tạo ra một khoảng cách, không gian và có được bàn thắng."

Tầng được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét