Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tiêu đề thách thức vấn đề của Arsenal

Tiêu đề thách thức vấn đề của Arsenal


Các cầu thủ Arsenal đã dành thời gian cần thiết để có được ra khỏi phần trên mở FA Cup diễu hành xe buýt để ăn mừng Chelsea cảnh báo rằng họ đã đến sau danh hiệu Premier League mùa tới.
Theo Walcott and Olivier Giroud celebrate Arsenal's FA Cup final victory over As

Arsenal đè bẹp Aston Villa 4-0 trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào thứ Bảy và đã xuống đường của Islington vào chủ nhật để diễu hành cúp trước hàng ngàn người hâm mộ trong mưa.keo do bong da


Tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey dòng nói với Sky Sports HQ trên tàu câu lạc bộ xe buýt bây giờ muốn xây dựng cho lần thứ hai liên tiếp đoạt Cup FA bằng cách nâng chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải tới.trang ca cuoc truc tuyen


Ông nói: "Chúng tôi muốn làm một công việc tốt trong năm nay và giành chiến thắng một cái gì đó khác, và chúng tôi đã có thể làm điều đó, đó là một cảm giác tuyệt vời và bạn có thể xem tất cả các fan hâm mộ ở đây với số lượng lớn.

"Có một chút mưa ngày hôm nay, nhưng tuyệt vời cho những người ủng hộ. Họ đã cho chúng ta hỗ trợ tuyệt vời trong suốt cả năm, và chúng tôi hy vọng trong năm tới, chúng ta có thể đi vào và thách thức đối với Premier League và giành chiến thắng nhiều hơn.

"Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể ở lại cho mỗi dịp và có một mùa giải đầy đủ, và khi chúng ta giữ cho tất cả mọi người có sức khỏe tốt và chúng tôi có thể đi trên những chạy và hy vọng lớn lao mà chúng ta có thể duy trì điều này trong suốt mùa giải năm sau.

"Chiến thắng này là thói quen rất quan trọng để chọn và chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể bắt đầu mùa giải tốt và cạnh tranh cho Premier League năm tới."bóng đá online


Chuyển Theo Walcott, người mở tỉ số tại sân vận động Wembley với một cú volley tuyệt đẹp ở phút 41, cho biết: "Ngay cả với thời tiết là khủng khiếp thật tuyệt vời khi được hỗ trợ mà chúng tôi có trên cả nước và trên toàn thế giới là tuyệt vời và tôi không thể cảm ơn họ đủ..


"Tôi tin vào đội bóng này và không phải là huấn luyện viên, mỗi người chơi phải tin tưởng lẫn nhau, và điều này sẽ là điểm khởi đầu để cạnh tranh cho danh hiệu - đây là mục tiêu cuối cùng.

"Chúng ta cần phải làm điều này cho người hâm mộ vì họ đã chờ đợi một thời gian dài."

Các đội trưởng Arsenal Per Mertesacker, người đứng đầu trong bàn thắng thứ ba ở Wembley: "Với đội bóng này tất cả mọi thứ có thể đạt được, và đây là những gì chúng tôi tự hào của người hâm mộ đã được tuyệt vời trong suốt mùa giải.

"Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể (thách thức cho danh hiệu) và xây dựng cho mùa giải tới."

Cho biết tiền vệ Mikel Arteta: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có bất kỳ giới hạn, và tôi nghĩ rằng chúng tôi có chất lượng và tất cả những gì nó cần để đi và được lớn hơn và lớn hơn và chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể làm như vậy trong những mùa giải tiếp theo."

Tiền đạo Olivier Giroud, người đã đóng dấu chiến thắng với Villa -90 phút tap trong "những năm tiếp theo và chúng tôi thực sự muốn nhiều hơn thế, nó được ba năm mà tôi đã được ở đây và tôi thực sự thích chơi cho câu lạc bộ này.

"Tôi thực sự muốn bắt đầu một mùa mạnh trong năm tới, và chắc chắn, để tham gia cuộc thi cho cuộc đua danh hiệu. Chúng tôi muốn nhiều hơn thế."tip bong da mien phi


Sau khi tiếp nhận dân sự tại Tòa thị chính Islington, nơi mà các đội là một bức ảnh với tất cả các quan chức Hội đồng và học sinh địa phương, và các xe buýt trở về UAE để trình bày cho hàng ngàn người ủng hộ những người kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều giờ trong mưa.


Sau đó các cầu thủ và huấn luyện viên đã làm cho đám đông, và đưa Mertesacker và Arteta FA Cup trên sân khấu trước khi tiền vệ Jack Wilshere đã xuống microphone - như ông đã làm trong lễ kỷ niệm 12 tháng trước - để dẫn dắt mocking táo bạo chant đối thủ Tottenham.

Hutton: Villa đã tiến triển

Alan Hutton cảm thấy sự tiến bộ Aston Villa không nên nhơ FA Cup nhục cuối cùng của mùa giải này.ca cuoc mien phi






Nhưng phải sau và nói: Villa có thể tự hào về những gì họ đã đạt được trong chiến dịch hiện tại, trong việc đảm bảo tình trạng Premier League và truy cập đến trận chung kết FA Cup.

"Chúng tôi chắc chắn đã có những tiến bộ, không có điểm trong khi giảm về nó, chúng ta phải tích cực", Scotland quốc tế cho biết.

"Chúng tôi ở lại, đó cũng là mục tiêu chính của chúng ta có, và để có được đến trận chung kết FA Cup là một thành tựu của riêng mình.ca cuoc truc tuyen bong da


"Bạn không thể down được từ việc mất tại Wembley mùa giải tới, và tôi chắc chắn rằng người quản lý sẽ tăng cường đội hình và sẽ có cuộc cạnh tranh tốt cho những nơi, vì vậy chúng tôi có thể có một chạy tốt ở đó."

Giám đốc Tim Sherwood đã kể từ khi xác nhận rằng việc thực hiện của một số thành viên của Task Villa khi ông cam kết một sửa chữa lớn các nhân viên chơi.

Và xem Captain Fabian Delf đội cũng phải thay đổi tâm lý của họ.

"Các giám đốc của chúng ta có ở Hoa Kỳ, trong đó gây ra một bất ngờ nhưng chúng tôi không thể tìm thấy một hiệu suất," ông nói. "Nhưng một vài tuần trước, chúng tôi đã bị cắt đứt từ bàn tay của bạn để ở lại trong các giải đấu và nhận được rằng cuối cùng, và bây giờ điều quan trọng là chúng ta có được một tinh thần chiến thắng.

"Chúng tôi phải quên đi thứ bảy, một số cầu thủ sẽ đi qua cánh cửa để củng cố chúng ta và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ nhận được tốt hơn và tốt hơn."

Walcott: Tiêu đề tiếp theo thách thức

Arsenal tiếp Theo Walcott tin rằng đội bóng hiện tại là mạnh nhất đã tham gia với và có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa tới.




Vì trong các hình thức của Walcott trở lại ở đỉnh cao sau khi một số rất may mắn với những chấn thương và đóng một vai trò quan trọng để dẫn dắt Arsenal 4-0 Aston Villa trong trận chung kết FA Cup.ty le soi keo bong da




Walcott theo dõi cú hat-trick trong trận gặp West Bromwich Albion vào tuần trước, ghi bàn thắng quan trọng đầu tiên tại Wembley, trộm cắp và tung một ngôi nhà trước khi kết thúc hiệp một.



Arsenal ghi được nhiều vàng hơn ba lần trong hiệp hai và Walcott nói bây giờ họ đã sẵn sàng để đối mặt với chúng một cách nghiêm túc cho sự vinh quang Premier League.



"Thiên Chúa đã ban phước cho đội bóng này, và chúng tôi có một đội hình tuyệt vời," ông nói.



"Tôi đã ở Arsenal trong một thời gian dài và điều này thực sự là đội hình tốt nhất mà tôi từng làm việc với cô ấy, và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đi và thách thức trong năm tới.



"Đó là mục tiêu cuối cùng, cốc tuyệt vời FA và giành chiến thắng trong những năm liên tiếp, tôi đã thực hiện ở đó không phải là rất nhiều đội bóng, vì vậy nó chỉ cho thấy cách tốt đội bóng này là thực sự. Ông từng là Giám đốc (Arsene Wenger) rất nhiều niềm tin vào chúng tôi từ ngày đầu tiên ".



Walcott vẫn chưa cam kết tương lai với Arsenal trong thời gian dài, nhưng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong mùa hè.



Hiện nay, tuổi từ 26 tuổi chỉ là hạnh phúc để đóng góp một lần nữa, sau khi nó đã được gần đây trong hơn một năm vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà buộc anh phải bỏ lỡ World Cup 2014.tai khoan ca cuoc bong da




"Tôi đã làm việc chăm chỉ và cho thấy niềm tin vào tôi quản lý, vì vậy tôi chỉ muốn thả lỏng và người hâm mộ đã ủng hộ," Walcott nói.



"Tôi đã bỏ lỡ (cuối cùng) mùa giải trước vì lý do chấn thương và cá nhân, do đó, nó là tốt đẹp để trở lại với một thư bị trả lại trong đội chiến thắng."



Walcott mùa vẫn chưa kết thúc vì nó là kết nối với nhóm của ông trước ngày 7 tháng 6 quốc tế chống lại nước Cộng hòa Ireland tại Dublin và đủ điều kiện cho vòng chung kết Euro 2016 tại Slovenia (14 tháng 6).



"Anh luôn luôn là quan trọng", Walcott nói.xem ca cuoc bong da




"Để đại diện cho quốc gia của bạn một vinh dự rất lớn, vì vậy chúng tôi sẽ có một số trong những thời gian tốt tối nay, và sau đó, khi nói đến cuộc họp với các nước Anh, và sẽ được hoàn toàn tập trung trước trận giao hữu và sau đó ở vòng loại."xem kèo bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét