Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Walcott: Tiêu đề tiếp theo thách thức


Arsenal tiếp Theo Walcott tin rằng đội bóng hiện tại là mạnh nhất đã tham gia với và có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa tới.

Theo Walcott and Olivier Giroud celebrate Arsenal's FA Cup final victory over As


Vì trong các hình thức của Walcott trở lại ở đỉnh cao sau khi một số rất may mắn với những chấn thương và đóng một vai trò quan trọng để dẫn dắt Arsenal 4-0 Aston Villa trong trận chung kết FA Cup.xem kèo bóng đá trực tiếp




Walcott theo dõi cú hat-trick trong trận gặp West Bromwich Albion vào tuần trước, ghi bàn thắng quan trọng đầu tiên tại Wembley, trộm cắp và tung một ngôi nhà trước khi kết thúc hiệp một.lap tai khoan ca cuoc bong da




Arsenal ghi được nhiều vàng hơn ba lần trong hiệp hai và Walcott nói bây giờ họ đã sẵn sàng để đối mặt với chúng một cách nghiêm túc cho sự vinh quang Premier League.




"Thiên Chúa đã ban phước cho đội bóng này, và chúng tôi có một đội hình tuyệt vời," ông nói.



"Tôi đã ở Arsenal trong một thời gian dài và điều này thực sự là đội hình tốt nhất mà tôi từng làm việc với cô ấy, và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đi và thách thức trong năm tới.



"Đó là mục tiêu cuối cùng, cốc tuyệt vời FA và giành chiến thắng trong những năm liên tiếp, tôi đã thực hiện ở đó không phải là rất nhiều đội bóng, vì vậy nó chỉ cho thấy cách tốt đội bóng này là thực sự. Ông từng là Giám đốc (Arsene Wenger) rất nhiều niềm tin vào chúng tôi từ ngày đầu tiên ".



Walcott vẫn chưa cam kết tương lai với Arsenal trong thời gian dài, nhưng các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong mùa hè.cap nhat ty le ca cuoc bong da




Hiện nay, tuổi từ 26 tuổi chỉ là hạnh phúc để đóng góp một lần nữa, sau khi nó đã được gần đây trong hơn một năm vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà buộc anh phải bỏ lỡ World Cup 2014.



"Tôi đã làm việc chăm chỉ và cho thấy niềm tin vào tôi quản lý, vì vậy tôi chỉ muốn thả lỏng và người hâm mộ đã ủng hộ," Walcott nói.




ca cuoc online "Tôi đã bỏ lỡ (cuối cùng) mùa giải trước vì lý do chấn thương và cá nhân, do đó, nó là tốt đẹp để trở lại với một thư bị trả lại trong đội chiến thắng."



Walcott mùa vẫn chưa kết thúc vì nó là kết nối với nhóm của ông trước ngày 7 tháng 6 quốc tế chống lại nước Cộng hòa Ireland tại Dublin và đủ điều kiện cho vòng chung kết Euro 2016 tại Slovenia (14 tháng 6).



"Anh luôn luôn là quan trọng", Walcott nói.



"Để đại diện cho quốc gia của bạn một vinh dự rất lớn, vì vậy chúng tôi sẽ có một số trong những thời gian tốt tối nay, và sau đó, khi nói đến cuộc họp với các nước Anh, và sẽ được hoàn toàn tập trung trước trận giao hữu và sau đó ở vòng loại."

Dominant Arsenal giữ Cup

Chủ sở hữu đánh bại Arsenal ở Cúp FA trong một thời gian kỷ lục thứ 12 sau khi đánh bại Aston Villa 4-0 trong trận chung kết của một bên tại Wembley.



Arsenal đã kiểm soát đối với gần như toàn bộ trò chơi và lấy một xứng đáng ở phút thứ 41, Theo Walcott, người được ưa thích trong các cuộc tấn công để Olivier Giroud.đá banh trực tiếp


Alexis Sanchez gấp đôi tính năng tuyệt vời bắn ngay sau khi kết thúc nửa đầu và Per Mertesacker đánh đầu ở một nước thứ ba ở phút 62.

Giroux sau đó mũ ra một màn hình chi phối lưới thứ tư trong thời gian bù giờ là Arsenal thành đội bóng thứ tám để giữ lại Cup FA và phía bên thành công nhất trong lịch sử lâu dài của giải đấu.

Đảm bảo chiến thắng cũng đã trở thành người quản lý đầu tiên Arsene Wenger trong thời kỳ hậu chiến tranh để giành cúp vô sáu lần, cựu HLV Aston Villa George Ramsay bảo đảm thứ sáu trong sự trở lại của mình vào năm 1920.

Trong khi đó là một niềm vui cho Wenger, Arsenal, đó là một sự thất vọng cho Villa, người đã không thể tái hoạt động mà thấy họ đánh bại Liverpool trong việc sản xuất bán kết.

Phía Tim Sherwood thứ hai tốt nhất trong suốt và không thể huy động một cú sút mà thích Wojciech Szczesny sau một buổi chiều thoải mái.

Ba Lan quốc tế đã được đưa vào phía Arsenal bên cạnh dòng-up với Walcott, người đã được tưởng thưởng cho cú hat-trick vào ngày cuối cùng của mùa giải với một sự khởi đầu tại chỗ.

Nó đã không mất nhiều thời gian để có được các chủ sở hữu của bước bởi vì họ bắt đầu gây áp lực liên tục và tạo ra cơ hội.

bong da online truc tuyen Shay Given kéo ra một tuyệt vời lưu giữ ra một tiêu đề từ Laurent Koscielny trước khi Aaron Ramsey đã bắn qua xà ngang ở phút 20.

Sau đó, Kieran Richardson thực hiện một khối đường biên ngang để ngăn chặn Walcott từ cự ly gần như Arsenal chiếm ưu thế trong thủ tục tố tụng.

Villa tạo ra một cái gì đó đáng chú ý ở đầu kia trong khi cô đang đấu tranh để có được Christian Benteke trong trò chơi.

Nó trông như thể họ đã có thể làm chậm đà của Arsenal ít nhất là một nửa thời gian đến gần, nhưng sau đó Walcott nhấn để phá vỡ thế bế tắc.
soi kèo bóng đá trực tuyến

Sanchez cũng tăng để đầu trung tâm trở lại trên mục tiêu cho Walcott, người đã cho thấy sự điềm tĩnh tốt để cháy nhà.

Arsenal tiếp tục chiếm ưu thế khi hiệp đầu tiên và tăng gấp đôi lợi thế của mình khi ông nhấn Sanchez đình công khi chuyển hướng tuyệt vời từ khoảng 30 yards quá hạn.

Tại đó giai đoạn của trò chơi đã bắt đầu, nhưng Arsenal vẫn tiếp tục chồng chất trên các áp lực và có một phần ba khi Mertesacker còn lại rộng mở từ một góc để đi về nhà.

Late Villa chưa bao giờ nhìn khả năng trở lại, mặc dù nó đã bị hư hỏng thì không xử phạt được cấp khi Gabby Agbonlahor và Jack Grealish cả hai đã đi xuống dưới một thách thức trong hộp.

Giroux sau đó chà xát muối vào vết thương của Villa khi anh tận dụng tốt Alex Cross Oxlade- Chamberlain ở phút bù giờ để làm tròn chiến thắng nhấn mạnh.

Wenger: vô địch Theo Cup sẽ ở lại

Arsene Wenger kêu gọi Theo Walcott ở lại Arsenal và trả cho danh hiệu mùa giải tới sau khi đã bắn họ FA Cup Liên minh vinh quang.xem keo truc tuyen bong da




Cầu thủ tuổi quyết định khen thưởng của HLV 26 tuổi để bắt đầu anh ta trước khi Olivier Giroud ở Wembley bằng cách ghi bàn thắng đầu tiên như Arsenal trợ cho một chiến thắng 4-0 trước Aston Villa toàn diện.

Nó đã được liên kết với Walcott với Liverpool và Manchester United sau khi thất bại trong việc ký kết một thỏa thuận để cải thiện các chấn thương trong một mùa bận rộn.

Nhưng sau khi ghi được một hat-trick trong trận gặp West Bromwich Albion vào ngày cuối cùng của Premier League mùa này và nâng Cup FA, và Wenger khẳng định rằng ông dự định để giữ cho nước Anh.

"Tôi không thấy lý do tại sao mà không nên ở đây mùa giải tới", Wenger nói.

"Anh ấy là một cầu thủ đã được ra trong một năm - từ tháng Giêng đến tháng Giêng - và anh đã phải mất một thời gian để trở lại phong độ tốt nhất của mình.

"Tôi nghĩ rằng bây giờ trong một thời đại mà nó là thú vị. Bây giờ anh có kinh nghiệm, anh đang ở đỉnh cao thể chất và đó là thời gian để ở lại với chúng tôi.

"Tôi đã có nhiều, rất nhiều các quyết định lớn để thực hiện trước khi trận đấu ngày hôm nay. Tôi đã phải rời khỏi các cầu thủ lớn ra khỏi đội hình. Tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn trong một nỗ lực để tìm một sự cân bằng tốt trong đội.

"Walcott đã ở mức cao nhất bởi vì anh đã ghi một hat-trick trong tuần qua, và trở lại trong hình dạng tốt. Các Giro đã cho rất nhiều cho đội tuyển kể từ tháng Giêng, nhưng trong trận đấu gần đây và tôi nghĩ rằng ông là một chút mệt mỏi và yếu."

Wenger nói cầu thủ của ông có thể được sử dụng để giành chiến thắng lần thứ hai tiếng Anh FA Cup trong một hàng như là một điểm khởi đầu để giành chiến thắng giải đấu nhiều hơn trong mùa giải tới.

Nhưng những phút sau khi nâng cao chiếc cúp tại Wembley, và nó đã được người Pháp, là không muốn thảo luận về bất cứ mục tiêu chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.tip bóng đá miễn phí


Ông nói thêm: "Tôi không có tâm trạng để mua tối nay tôi sẽ mua một thức uống cho các cầu thủ của tôi.!

"Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra trong thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi có một nền tảng tốt và chúng tôi có một thời gian để chuẩn bị bởi vì chúng tôi không chơi ở vòng loại Champions League.

"Chúng tôi có một mức độ tốt của sự tự tin. Chúng ta thấy rằng chúng ta có thể trở nên thông minh trong mùa hè.tip bong da free

"Tất nhiên chúng ta có thể di chuyển về phía trước. Tại sao không? Chúng tôi đã giành chức vô địch trong quá khứ khi chúng ta có khả năng để làm điều đó, và đây là những gì chúng tôi muốn làm lại lần nữa."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét