Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Wallace là quan tâm để dẫn dắt Rangers

Wallace là quan tâm để dẫn dắt Rangers


Nói Rangers hậu vệ Lee Wallace rằng ông tìm kiếm sự tư vấn của trợ lý huấn luyện viên và cựu đội trưởng đội tuyển Davie Weir đoạt lãnh đạo nếu huy hiệu câu lạc bộ trên cơ sở toàn thời gian.

Rangers captain Lee Wallace (middle) celebrates with David Templeton (left) afte

Cựu hậu vệ Hearts đã được ban cho vinh dự của lãnh đạo các bên Ibrox trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải.ty le tai xiu truc tuyen


cá độ bóng đá ở việt nam Cầu thủ trong độ tuổi từ 28 tuổi, mà vẫn đang chờ đợi để được nói với huấn luyện viên Mark Warburton nếu anh ta sẽ giữ băng đội trưởng trên cơ sở lâu dài, ông thấy vai trò của các đặc ân tuyệt vời, và tôi rất thích đi qua như là cựu chỉ huy Lee McCulloch toàn thời gian kế.

Nếu anh ta không, anh đang có kế hoạch để lựa chọn những bộ não của những lời khuyên quan trọng nhất Ware Thiên Chúa trong lãnh đạo.

Wallace cho biết: "Việc xác nhận bất cứ điều gì, nhưng nó rõ ràng là một vinh dự lớn khi đội trưởng trong một thời gian ngắn sau khi các trò chơi trước mùa giải do đó bất cứ điều gì cụ thể, sau đó tôi có thể không thật sự bình luận quá nhiều, ca dô bong da nhưng nó không phải là thường xuyên mà bạn có thể nói rằng bạn đã dẫn câu lạc bộ, ngay cả khi nó đang ở trong những người kém.

"Tôi nghĩ lại về các thuyền trưởng, tôi chơi với anh ta. Davie Weir là hiện thân của Rangers chơi là gì và nếu điều không đến Băng đội trưởng, sẽ là một trong những tốt nhất để dựa vào để được tư vấn.xem keo bong da online


"Chúng tôi cũng đã làm việc với các Boogie (McCulloch), đó là rất lớn, phòng thay đồ lớn và dẫn bằng ví dụ. Cũng có những cầu thủ như Stephen Davis, người đã dẫn dắt qua cách họ cư xử, và Carlos Bocanegra với vô số kinh nghiệm quốc tế.bong da ca do


"Nếu tôi có để được bổ nhiệm làm chỉ huy và có thể cung cấp một nửa những gì họ đã làm, sau đó tuyệt vời."



ca cuoc bong da viet nam Rangers đã rất ấn tượng với các Cup trở lại trở lại chiến thắng trước Hibernian và Peterhead Wallace tuyên bố rất nhiều của nó là để làm với thực tế là nó có mức độ cũng tăng khỏi sân.

Anh tiết lộ một điều luật mới để tiến hành mà các cầu thủ phải tuân theo, Wallace cho biết: "Có những quy định về cách chúng ta nên cư xử như một Rangers chơi Nó được ký và đóng dấu, và từ đây, chúng ta sẽ được chuyên nghiệp trong những gì chúng ta có thể Be..


"Đó là tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng - để thiết lập thời gian, để lại các trang thiết bị đào tạo ở nước ngoài, loại điều và có tiền phạt và tiền đi theo hướng từ thiện vào cuối mùa giải nhưng chúng tôi muốn giảm bớt số tiền đó bằng cách làm việc trong ngày đúng cách Mỗi ngày và được. tốt nhất nó có thể được.

"Giám đốc cấp cao ở đó - để được tốt nhất bạn có thể được trên sân và đào tạo, và tốt hơn để được trong và xung quanh Murray viên nếu bạn nhận được ngay rằng, sau đó bạn sẽ là tốt nhất bạn có thể là vào ngày thứ Bảy."bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến


Wallace cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Rangers ủng hộ, đặc biệt là trong những trận gần đây, và nói rằng các cầu thủ đang mong để giải trí của người hâm mộ.

"Đó là tất cả về việc áp đặt phong cách và tốc độ của chúng ta về đạo diễn lớn của chúng ta về nó." "Vì vậy, đây là tâm lý chúng ta cần phải nhận được ở đây và đó là một tốt tại Hoa Kỳ.

"Hãy đến ngày trò chơi, đó là cách các Rangers và đó là tần suất và mức độ nghiêm trọng của chúng tôi, chúng tôi có. Chỉ có hai trò chơi, và có một chặng đường dài để đi.

"Có một khoảng thời gian trong phần sau của trò chơi (chống Peterhead) và chúng tôi đã làm cho cơ hội sau khi có cơ hội và chắc đang hát tiếng ồn tôi nghe trong một thời gian dài. Tôi không nghĩ rằng họ hoàn toàn đánh giá cao hiệu quả mà nó được, vì tôi đã ớn lạnh, và quả là rất lớn, và tôi nghĩ rằng knock-về tác dụng của chúng tôi Nó hoạt động tốt với các fan, và ngược lại.

"Tôi không thể nói đủ về cách làm các khán giả trong những năm qua, và bây giờ tôi nghĩ rằng nếu chúng ta có thể cung cấp cho họ trở lại tích cực và gửi về nhà hài lòng với cách chúng tôi chơi thì tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trên một."

McInnes tự hào của Dons của tôi

Quản lý Aberdeen ngờ dành lời khen ngợi về phía mình mặc dù nhìn thấy nó sụp đổ ra khỏi các giải đấu châu Âu cho phía Kazakhstan Geert Almaty.


Phía Scottish Premier League cho một đội bóng tốt hơn cho nhiều các trò chơi như họ đã cố gắng để giảm thâm hụt từ trận lượt đi 2-1 tuần trước.

Nhưng họ đã giảm hơn nữa đằng sau trước giờ khi Gerrard ghi bàn vào lưới Gohou chạy chơi, để lại cho họ rất nhiều để làm.

Kenny McLean mục tiêu sáu phút trước khi kết thúc của trò chơi Aberdeen hy vọng để buộc thêm thời gian và chúng ném bom mục tiêu Geert trong giây phút cuối cùng.

Paul Quinn ghi được gần một cuộc tấn công thứ hai họ cần sâu trong thời gian bù giờ nhưng dựa đầu vào liên tục và để lại các cầu thủ quẫn trí nhà ở cuối của trò chơi.

Tuy nhiên, McInnes đang hài lòng với những nỗ lực cho đội của mình và cách mà họ giữ áp lực lên mặc dù lá thường thất vọng bởi đối thủ của họ.

Ông nói: "Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn từ các cầu thủ về nỗ lực điều làm đẹp lòng đối với tôi là chúng tôi rõ ràng là đội bóng địa ngục được xác định để giành chiến thắng trong trò chơi..

"Cường độ đã có và các cầu thủ xứng đáng được rất nhiều tín dụng cho điều đó. Có rất nhiều niềm tự hào và hài lòng.

"Tôi cảm thấy như thể đội bóng đang nhận được tốt hơn và thực tế rằng mỗi một trong số 20.000 trong sân vận động vẫn là một người đàn ông xuất hiện trong sự công nhận điều đó.

"Tôi nghĩ rằng khu vực tư nhân trước khi các trò chơi mà mục tiêu đầu tiên nên đi càng sớm càng tốt vì cách mà chúng ta thiết lập một đội bóng với rất nhiều cường độ.bong da the thao


"Mục tiêu đầu tiên là rất quan trọng, và chúng tôi chạy bóng đã bị bắt trong vùng sai. Tôi nghĩ chúng tôi đã tốt hơn so với họ, và rằng chúng ta sẽ có được thông qua tie này.

"Cho đến khi ai đó nói với tôi vào cuối mùa giải, hy vọng với chiếc cúp vô địch trong tay của chúng tôi, để có được ra khỏi châu Âu và đó là điều tốt nhất đã xảy đến với chúng ta, và họ sẽ tiếp tục là một sự thất vọng."

Aberdeen đánh bật ra khỏi châu Âu

Aberdeen bị rơi ra khỏi Europa League khi họ đến trong inches lấy Geert Almaty để có thêm thời gian trước khi giảm chỉ là ngắn ở Pittodrie.



Sau khi thua 2-1 ở Kazakhstan vào tuần trước, nhóm nghiên cứu đã giảm Derek McInnes 'tụt hậu trong hiệp hai, nhưng người đứng đầu của Kenny McLean đã không cung cấp cho họ vào cuối hy vọng để có tie vào thêm 30 phút.

Và nó đặt ra khỏi đầu của Paul Quinn sâu trong thời gian đình chỉ trong hơn một sự từ chối, mặc dù, và thoát có nghĩa là bây giờ các câu lạc bộ Celtic của Scotland duy nhất còn lại ở đấu trường châu Âu mùa này.

Nhà Giám đốc McInnes đã không chỉ muốn giành chiến thắng một mục tiêu duy nhất trước khi trận đấu bắt đầu, ông đã nói chuyện thay vì mong muốn của mình để tìm đến mành lưới nhiều hơn một lần để tiêu diệt đối thủ của mình.

Vì nó là, Aberdeen đã dâng chính mình gần núi lên cao gần như ngay lập tức khi anh ta Geert gần ghi hai bàn trong ba phút đầu tiên.

Việc mở cửa đầu tiên chỉ là 15 giây trong Danny Ward lưu từ Gerrard Gohou đã được thực hiện thủ môn Liverpool đáp trả về cho vay trở lại sau một thời gian ngắn để tránh sự xâm nhập Stanislav Lunin, người đã kết thúc tồi tệ.

Đàn ông McInnes "giải quyết nhanh chóng và sau đó giữ lửa ra Niall McGinn, cảm thấy nó cần phải có được một quả penalty khi anh giảm Peter Pawlett trong hộp.ca cuoc bong da sbobet


Nó rơi sau khi một vai đặc biệt khó chịu bởi Yermek Kuantayev nhưng trọng tài vẫy Miroslav Zelenka đúng cách yêu cầu bồi thường và nó vẫn không bàn thắng mặc dù bắt đầu điên cuồng.

Aberdeen và có rất nhiều bóng nhưng Johnny Hayes không thể tìm thấy một cách qua thủ môn Vladimir Plotnikov đi với ba nỗ lực riêng biệt, những người đã đi gần nhất và gần đây nhất.

Scots căng đối thủ của họ và mặc dù Zarko Markovic, Anatoliy Tymoshchuk và Mikhail Bakaev tất cả các đặt thu nửa đầu năm với Geert đã tiếp cận vật lý.

Trong khi tức giận hơn trong một đám đông hơn 20.000, Kazakhs Poise đôi khi nó cũng cho thấy bắn Bakiyev đã lén ra trước khi kết thúc hiệp một, nhưng sớm nhận ra câu hỏi góc bên phải để ngăn chặn nó.

Anh không thể ở lại đi từ mục tiêu mà đặt tiền truy nã tới sau khi khởi động lại mà đặt chúng trong lệnh của cà vạt khi Gohou kỷ lục sau khi các nỗ lực đầu tiên để ở ra Bakiyev.

Phải mất cả Aberdeen và người hâm mộ của họ thời gian để trả lời, nhưng với hơn nửa giờ để chơi, và có phòng để đáp ứng.

McInnes đã ném vào tiền đạo Adam Rooney khi anh nhìn đến mức nó đã bắt đầu Geert đạt được thời gian và nó đã được khó khăn cho đội chủ nhà để tìm nhịp điệu như chơi bị gián đoạn liên tục.

Trong thực tế, thay thế Serginho gần như tăng gấp đôi lên dẫn trước nhưng đã chạm xà ngang sau khi chuẩn bị tốt bằng tiếng Ukraina Tymoshchuk quốc tế.cá cược bóng đá tại việt nam

Nó cũng là một biến giây sau, với sáu phút từ điểm kết thúc, McLean ghi bàn cho các trò chơi thứ ba liên tiếp khi Ngài chuyển đổi, đầu cúi xuống thấp vào buổi chiều để ném đội của mình một con đường sống.

Aberdeen đã ném tất cả mọi thứ trong quyền lực của họ trong số tiền truy nã trong giai đoạn đóng cửa nhưng trong thời gian đình chỉ năm phút, nỗ lực Quinn đã bị ảnh hưởng liên tục Mặc dù cơ hội phục hồi cũng đã đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét