Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Albrighton lấy cảm hứng từ bi kịch

Albrighton lấy cảm hứng từ bi kịch


Sao Leicester Marc Albrighton hy vọng hình thức của mình có thể đặt một nụ cười trở lại trên gương mặt của gia đình ông sau khi mùa hè bi thảm.


Leicester City's Marc Albrighton celebrates after scoring in their victory over

Tiền đạo ghi bàn trong chiến thắng 4-2 khai mạc ngày hôm thứ Bảy trước Sunderland khi ông và gia đình ông tiếp tục xây dựng lại cuộc sống của họ.xem ti le bong da


Sue Davey, mẹ Albrighton đối tác Chloe Fulford, đã bị giết chết trong các vụ tấn công khủng bố ở Tunisia vào tháng Sáu trong khi đi nghỉ với đối tác Scott Chalkley, người cũng đã chết.nhung trang ca cuoc bong da


Albrighton và gia đình ông được hỗ trợ câu lạc bộ và 25 tuổi muốn giúp làm giảm đau sau khi mất mát đau lòng của họ.


danh banh truc tuyen Ông nói: "Khi bạn nhìn vào cuộc sống và tất cả mọi thứ trong một ánh sáng khác nhau và cách thức khác nhau Bạn suy nghĩ về những gì là quan trọng và những gì không phải là quan trọng ..

"Nếu tôi có thể chơi bóng đá, sau đó trong tâm trí của tôi mọi thứ và nếu tôi làm tốt gia đình tôi là hạnh phúc, và đó là tất cả tôi có thể yêu cầu. Tôi thấy chúng ngay bây giờ, và tất cả họ sẽ được hạnh phúc khi bạn nhìn thấy chúng với một nụ cười Đó là điều tốt nhất trên thế giới. "tip bóng đá free


"Giây phút chúng em trai của bạn gái tôi Conor Fulford sống với chúng ta. Ông đã nhận được với tôi bạn nói rằng bạn cần một kỷ niệm của những gì bạn phải làm điều gì đó cho mẹ tôi.


"Chloe đã nói với mẹ của cô đã có đặt một vài thứ cần thiết và chắc chắn cô ấy đã giúp tôi ra ngoài.

"Tôi không thể cảm ơn đủ cho tất cả của nó với bản thân mình, gia đình của tôi và, đặc biệt, được điều trị."bao bóng dá


Đôi và mở Jamie Vardy của Riyad Mahrez để cung cấp cho một dẫn 3-0 nửa thời gian trong game đầu tiên Claudio Ranieri của phụ trách Leicester.

Albrighton nói thêm: "Ông ấy (Ranieri) nhận thấy chúng tôi đã làm tốt vào cuối năm ngoái, vì vậy nó đã không thay đổi nhiều."

Jermain Defoe và Steven Fletcher kéo mục tiêu lại cho Sunderland trong nửa thứ hai cả hai bên Albrighton đình công.

Nhưng tiền vệ Jack Rodwell đã thừa nhận rằng đó là tao tai khoan ca cuoc bong da online hạn chế thiệt hại ở nửa thời gian, để đảm bảo rằng họ tránh được một thất bại tương tự sau khi thua 8-0 Southampton mùa giải trước.

"Chúng tôi VV nửa với một nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi phải cố gắng để có được bị đánh đập bởi sáu hoặc bảy," ông nói.

"Nó không phải sợ hãi, bạn nghĩ nó chỉ là khi bạn phản ứng khi bạn đang thua 3-0 mọi người bắt đầu đuổi theo và họ không phải là tổ chức như bạn nên có.

"Nó xảy ra trước Southampton ở mùa giải trước, có nghĩa là, khi tạo không gian, được cho không gian và mục tiêu."

Tầng được hỗ trợ

Sherwood khó khăn trong đào tạo

HLV Aston Villa Tim Sherwood đòi gian đào tạo dài phiên họp của đội bóng mới-nhìn mình trong mùa giải này.



Sherwood, người giám sát biệt thự ngày khai mạc 1-0 giành chiến thắng tại mới thăng Bournemouth vào ngày thứ Bảy, thêm chín gương mặt mới cho đội bóng của ông trong mùa giải này.

Sáu trong số họ đã được tung ra trên mặt trời chiếu Dean Court vào ngày thứ Bảy với Rudy Gestede là # 6 triệu đến từ Blackburn, sắp tắt băng ghế dự bị để ghi được bàn thắng.

"Nó sẽ mất rất nhiều keo cho những người chơi," Sherwood cho biết. soi keo bd truc tuyen


"Chúng tôi đang ở trên mặt đất diễu hành tại chín và để lại tại ba, nhưng tôi sẽ làm cho không có lời xin lỗi để nhận được cậu bé vào thời điểm đó, bởi vì họ cần có khả năng để gel càng nhanh càng tốt.

. ". Điều tốt là chúng tôi mất 90 phút sẽ Plumber Chúng tôi đã chiến thắng, vì vậy sự tự tin rằng sẽ có đó, và một tấm sạch - chúng tôi đã có rất nhiều trong số họ năm ngoái -. Và vì vậy tôi rất hài lòng"

Bournemouth hưởng nhiều bức ảnh, sở hữu nhiều hơn và góc nhiều hơn đối thủ của họ thành lập vào cung Barclays Premier League.

Nhưng Eddie Howe bên còn lại để hối tiếc đã bỏ lỡ ba cơ hội trong 10 phút cuối cùng của nửa mở, thống trị.

Một Sherwood, mà phía chủ nhà Manchester United vào đêm thứ sáu, tiết lộ ông đã cho các cầu thủ của mình một nghiêm khắc nói chuyện với các khoảng thời gian.

"Chúng tôi rất hạnh phúc và sự thất vọng của giảm xóc xuống không khí trong giai đoạn đầu tiên, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi với nó bởi vì trong 10 phút cuối cùng trong nửa đầu đã không làm theo kế hoạch," ông nói thêm.

"Tôi nói với họ," nếu kế hoạch này cần phải được thay đổi, tôi sẽ thay đổi nó từ phía bên - Tôi muốn anh gắn bó với những gì bạn nói. "

"Chúng tôi được cải thiện một chút, và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ có bạo dạn hơn, dũng cảm trên quả bóng, thu nhập của mình trong khu vực nguy hiểm, lĩnh vực mở, thay đổi từ bên này sang bên kia để Bournemouth làm việc để làm hơn ở phía trước chạy, chiếm hậu vệ và giải phóng một số người, và đó chính xác là những gì chúng ta đã làm. "the thao ca cuoc truc tuyen


Sherwood nói thêm: "Đó vẫn là một đội bóng trẻ Nếu bạn nhìn vào các nhóm chúng tôi mang họ còn rất trẻ và vẫn đang phát triển ..

"Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể phát triển và có một mùa giải tốt tại Premier League. Sau đó chúng tôi kiểm tra hai hộp và họ đều rất hạnh phúc vì chúng tôi đã mua lại câu lạc bộ cho tương lai không chỉ cho năm nay."

Khai mạc trận hòa thất vọng Cahill

Gary Cahill nói Chelsea hòa 2-2 trước Swansea "cảm thấy như hai điểm rơi," mặc dù chơi nhất của nửa thứ hai với 10 người đàn ông.


Đương kim vô địch Premier League nhìn vào khóa học cho việc mở chiến thắng ngày tại Stamford Bridge và dẫn 2-1 ở khoảng thời gian nhờ Oscar phạt và Federico Fernandez ghi được một bàn thắng của cả hai bên với Andre Ayew đình công tại.

Tuy nhiên, Thibaut Courtois 'gửi-off ngay sau giờ nghỉ có năng khiếu Welsh đi câu mà Bafetimbi Gomis được chuyển đúng cách để từ chối phụ Jose Mourinho khởi đầu hoàn hảo để bảo vệ đai của họ.

"Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi", Cahill cho biết.

"Chúng tôi đã chơi với 10 người trong thời gian dài của trận đấu, nên thật khó. Tôi cảm thấy một chút bằng phẳng, tôi cảm thấy một chút thất vọng sau trận đấu.

"Có vẻ như đó là một trò chơi điên cuồng chút, đặc biệt là trong nửa thứ hai - đó là, nếu như chúng ta tấn công họ, họ tấn công chúng tôi, chúng tôi sẽ tấn công họ, họ tấn công chúng tôi.tin ca cuoc bong da


"Vì vậy, có thể một chút kiểm soát nhiều hơn trong các trò chơi (cần thiết), nhưng không may, rõ ràng là một trận hòa trên sân nhà, đó là, phải trung thực, không phải là hoàn hảo, nhưng họ đưa ra rất nhiều sự tôn trọng cho Swansea, họ đã chơi tốt."

Chelsea đi đến sân vận động Etihad để chơi Manchester City vào chủ nhật tới, trước khi phải đối mặt với Tony Pulis 'West Brom tại The Hawthorns vào tuần tới.

"Chúng tôi có hai trận đấu khó khăn đi," ông nói 29 tuổi.

"Chúng tôi luôn có các trò chơi đi khó khăn ở West Brom và Manchester City rõ ràng, mọi người đều biết khó khăn thế nào là có.

"Chúng tôi có hai trận đấu lớn sắp tới. Đó chỉ là trò chơi đầu tiên, nhưng nó không phải là một sự khởi đầu lý tưởng.

"Nhưng chúng tôi luyện tập chăm chỉ - đào việc khó khăn về những gì sẽ là một khoảng thời gian rất khó khăn, chúng tôi biết rằng ngay từ đầu, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục đi, tiếp tục đào trong và đảm bảo rằng chúng tôi có được kết quả.".cá độ đá bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét