Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Sherwood khó khăn trong đào tạo

Sherwood khó khăn trong đào tạo


HLV Aston Villa Tim Sherwood đòi gian đào tạo dài phiên họp của đội bóng mới-nhìn mình trong mùa giải này.

Tim Sherwood: Feels he can get more from his players
Sherwood, người giám sát biệt thự ngày khai mạc 1-0 giành chiến thắng tại mới thăng Bournemouth vào ngày thứ Bảy, thêm chín gương mặt mới cho đội bóng của ông trong mùa giải này.xem ty le truc tuyen


Sáu trong số họ đã được tung ra trên mặt trời chiếu Dean Court hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến vào ngày thứ Bảy với Rudy Gestede là # 6 triệu đến từ Blackburn, sắp tắt băng ghế dự bị để ghi được bàn thắng.

"Nó sẽ mất rất nhiều keo cho những người chơi," Sherwood cho biết.

"Chúng tôi đang ở trên mặt đất diễu hành tại chín và để lại tại ba, nhưng tôi sẽ làm cho không có lời xin lỗi để nhận được cậu bé vào thời điểm đó, bởi vì họ cần có khả năng để gel càng nhanh càng tốt.

. ". Điều tốt là chúng tôi mất 90 phút sẽ Plumber Chúng tôi đã chiến thắng, vì vậy sự tự tin rằng sẽ có đó, và một tấm sạch - chúng tôi đã có rất nhiều trong số họ năm ngoái -. Và vì vậy tôi rất hài lòng"

Bournemouth hưởng nhiều bức ảnh, sở hữu nhiều hơn và góc nhiều hơn đối thủ của họ thành lập vào cung Barclays Premier League.

Nhưng Eddie Howe bên còn lại để hối tiếc đã bỏ lỡ ba cơ hội trong 10 phút cuối cùng của nửa mở, thống trị.

Một Sherwood, mà phía chủ nhà Manchester United vào đêm thứ sáu, tiết lộ ông đã cho các cầu thủ của mình một nghiêm khắc nói chuyện với các khoảng thời gian.tỷ lệ kèo bong da
hướng dẫn cá độ bóng đá

"Chúng tôi rất hạnh phúc và sự thất vọng của giảm xóc xuống không khí trong giai đoạn đầu tiên, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi với nó bởi vì trong 10 phút cuối cùng trong nửa đầu đã không làm theo kế hoạch," ông nói thêm.


"Tôi nói với họ," nếu kế hoạch này cần phải được thay đổi, tôi sẽ thay đổi nó từ phía bên - Tôi muốn anh gắn bó với những gì bạn nói. "

"Chúng tôi được cải thiện một chút, và chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ có bạo dạn hơn, dũng cảm trên quả bóng, thu nhập của mình trong khu vực nguy hiểm, lĩnh vực mở, thay đổi từ bên này sang bên kia để Bournemouth làm việc để làm hơn ở phía trước chạy, chiếm hậu vệ và giải phóng một số người, và đó chính xác là những gì chúng ta đã làm. "

Sherwood nói thêm: "Đó vẫn là một đội bóng trẻ Nếu bạn nhìn vào các nhóm chúng tôi mang họ còn rất trẻ và vẫn đang phát triển ..


xem cá cược bóng đá "Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể phát triển và có một mùa giải tốt tại Premier League. Sau đó chúng tôi kiểm tra hai hộp và họ đều rất hạnh phúc vì chúng tôi đã mua lại câu lạc bộ cho tương lai không chỉ cho năm nay."

Khai mạc trận hòa thất vọng Cahill

Gary Cahill nói Chelsea hòa 2-2 trước Swansea "cảm thấy như hai điểm rơi," mặc dù chơi nhất của nửa thứ hai với 10 người đàn ông.


Đương kim vô địch Premier League nhìn vào khóa học cho việc mở chiến thắng ngày tại Stamford Bridge và dẫn 2-1 ở khoảng thời gian nhờ Oscar phạt và Federico Fernandez ghi được một bàn thắng của cả hai bên với Andre Ayew đình công tại.

Tuy nhiên, Thibaut Courtois 'gửi-off ngay sau giờ nghỉ có năng khiếu Welsh đi câu mà Bafetimbi Gomis được chuyển đúng cách để từ chối phụ Jose Mourinho khởi đầu hoàn hảo để bảo vệ đai của họ.

"Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi", Cahill cho biết.


tip bong da uy tin "Chúng tôi đã chơi với 10 người trong thời gian dài của trận đấu, nên thật khó. Tôi cảm thấy một chút bằng phẳng, tôi cảm thấy một chút thất vọng sau trận đấu.

"Có vẻ như đó là một trò chơi điên cuồng chút, đặc biệt là trong nửa thứ hai - đó là, nếu như chúng ta tấn công họ, họ tấn công chúng tôi, chúng tôi sẽ tấn công họ, họ tấn công chúng tôi.

"Vì vậy, có thể một chút kiểm soát nhiều hơn trong các trò chơi (cần thiết), nhưng không may, rõ ràng là một trận hòa trên sân nhà, đó là, phải trung thực, không phải là hoàn hảo, nhưng họ đưa ra rất nhiều sự tôn trọng cho Swansea, họ đã chơi tốt."


ty so keo bong da Chelsea đi đến sân vận động Etihad để chơi Manchester City vào chủ nhật tới, trước khi phải đối mặt với Tony Pulis 'West Brom tại The Hawthorns vào tuần tới.

"Chúng tôi có hai trận đấu khó khăn đi," ông nói 29 tuổi.

"Chúng tôi luôn có các trò chơi đi khó khăn ở West Brom và Manchester City rõ ràng, mọi người đều biết khó khăn thế nào là có.

"Chúng tôi có hai trận đấu lớn sắp tới. Đó chỉ là trò chơi đầu tiên, nhưng nó không phải là một sự khởi đầu lý tưởng.

"Nhưng chúng tôi luyện tập chăm chỉ - đào việc khó khăn về những gì sẽ là một khoảng thời gian rất khó khăn, chúng tôi biết rằng ngay từ đầu, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục đi, tiếp tục đào trong và đảm bảo rằng chúng tôi có được kết quả.".

"Bale không vội vàng để trở về"

Quản lý Wales Chris Coleman nói ông hy vọng Gareth Bale ở lại với Real Madrid hơn là trở lại Premier League.
Sau khi đến với những lời chỉ trích trong mùa thứ hai của mình ở Tây Ban Nha, có sự suy đoán rằng 26 tuổi có thể trở về Anh, với Manchester United đánh dấu là người cầu hôn tiềm năng.

Tuy nhiên, Coleman hy vọng Bale, người là rất quan trọng trong chiến dịch vòng loại giải vô địch châu Âu Wales ', vẫn Madrid.

"Cá nhân tôi nghĩ rằng Premier League là một nhu cầu tự nhiên như vậy đối với các chàng trai," các mục tiêu vào ngày Chủ nhật cho biết. ty so bong truc tuyen


"Với Balely, nếu bạn được là tốt tấn công sẽ bị đá và đánh một chút. Premier League là giải đấu khó khăn nhất về thể chất, do đó một cách ích kỷ, khi tôi hỏi anh ta để có được ra khỏi La Liga, nó là tốt hơn so với thể chất có lẽ khi ông ở Tottenham. Tốc độ là khác nhau ở Tây Ban Nha, nó chậm hơn. "

Bale đã nói ông không có kế hoạch rời khỏi Madrid vào mùa hè này và huấn luyện viên mới của mình, Rafa Benitez, cũng không mong chờ anh ta đi vào.

Coleman cho rằng đồng tiền vệ xứ Wales của ông là trong "không vội vàng" để quay trở lại và cải thiện trong mùa giải thứ ba của nó ở Tây Ban Nha. xem da banh truc tuyen tren mang


"Manchester United là họ là ai, nhưng tại sao anh lại muốn rời Madrid?" Anh ấy đã nói. "Tôi biết tôi đã mất rất nhiều lời chỉ trích và đã nhìn thấy cậu bé cho chủ tịch vì phí chuyển nhượng khổng lồ và ông đã nhắm mục tiêu.cuoc ty so bong da

"Tôi đã xem rất nhiều trò chơi và Madrid (Cristiano) Ronaldo, (Karim) Benzema, Isco đã có thời gian khó khăn, nhưng Balely được nhắm mục tiêu cho chắc chắn và để nguội. Các tờ báo đã cho anh ta một thời gian khó khăn khi hầu hết các cầu thủ đã có một thời gian khó khăn.

"Nhưng anh ấy đủ mạnh mẽ và sẽ đi qua nó, và tôi nghĩ rằng nó sẽ có một mùa giải tốt với Benitez."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét