Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hòa mở hỏng Cahill

Hòa mở hỏng Cahill


Gary Cahill nói Chelsea 2-2 trước Swansea "cảm thấy như hai điểm rơi," mặc dù chơi nhiều hiệp hai với của 10 người đàn ông.
Gary Cahill: 'Give a lot of respect to Swansea, they played well'

Đương kim vô địch Premier League nhìn vào khóa học cho chiến thắng trong ngày mở màn tại Stamford Bridge và dẫn 2-1 ở nhờ khoảng thời gian để một quả phạt trực tiếp Oscar và Federico Fernandez mục tiêu của riêng hai bên của Andre Ayew đình công.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Tuy nhiên, Thibaut Courtois 'bị đuổi khỏi sân chỉ sau khi phía tài năng phá vỡ phạt Welsh, để Bafetimbi Gomis hợp lệ chuyển đổi để từ chối phụ Jose Mourinho của một sự khởi đầu hoàn hảo để bảo vệ đai của họ.

"Họ đã làm cho nó khó khăn cho chúng tôi", Cahill cho biết.


"Chúng tôi đã chơi với 10 người trong một thời gian dài của trận đấu, nên rất khó. Tôi cảm thấy một chút bằng phẳng, tôi cảm thấy một chút thất vọng sau trận đấu.ti ca cuoc bong da
ti le bóng đá

"Có vẻ như đó là một chút của một trò chơi điên cuồng, đặc biệt là trong nửa thứ hai - nó đã được như chúng ta tấn công, họ tấn công chúng ta, chúng ta tấn công, họ tấn công chúng tôi.

"Vì vậy, có lẽ kiểm soát nhiều hơn một chút trong các trò chơi (được yêu cầu) nhưng tiếc là rõ ràng vẽ ở nhà được, phải trung thực, không lý tưởng, nhưng đưa ra rất nhiều sự tôn trọng cho Swansea, họ đã chơi tốt."

ca do tren mang  Chelsea đi đến sân vận động Etihad để chơi Manchester City vào chủ nhật tới, trước khi phải đối mặt với Tony Pulis 'West Brom tại The Hawthorns tuần sau.

"Chúng tôi đã có hai trận đấu khó khăn đi ngay bây giờ", ông 29 tuổi. 

tỷ số bóng đá trực tuyến

"Chúng tôi luôn có các trò chơi đi khó khăn ở West Brom và Man City Tất nhiên, mọi người đều biết thế nào là khó có.

"Chúng tôi đã có hai trận đấu lớn sắp tới. Đó chỉ là trò chơi đầu tiên, nhưng nó không phải là một khởi đầu lý tưởng.


"Nhưng chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ - đào ở, làm việc chăm chỉ vào những gì là có được một mùa giải rất khó khăn Chúng ta biết rằng ngay từ đầu, vì vậy chúng tôi cần phải tiếp tục đi, tiếp tục đào và chắc chắn rằng chúng tôi có được kết quả .."

"Bale không vội vàng để trở về"

Quản lý Wales Chris Coleman Gareth Bale nói rằng ông hy vọng sẽ ở lại với Real Madrid hơn là trở lại Premier League.
Sau khi sắp tới trong những lời chỉ trích trong mùa thứ hai của mình ở Tây Ban Nha, có sự suy đoán rằng 26 tuổi có thể trở về Anh, với Manchester United báo cáo là người cầu hôn tiềm năng.

Tuy nhiên, Coleman hy vọng Bale, người đã ở vùng nông thôn tim vòng loại giải vô địch châu Âu Wales ', còn lại của Madrid.xem độ bóng đá trực tuyến


"Cá nhân tôi nghĩ rằng Premier League là một nhu cầu vật chất như trên guys," ông nói với các mục tiêu vào ngày Chủ nhật.

"Với Balely, nếu bạn là tốt tấn công bạn sẽ nhận được đá và đánh một chút. Premier League là giải đấu khó khăn nhất về thể chất, có, ích kỷ, khi tôi có được anh ta tốt hơn về thể chất La Liga có lẽ là từ khi ông ở Tottenham. Tiến độ là khác nhau ở Tây Ban Nha, thật chậm. "

Balla đã nói ông không có kế hoạch rời khỏi Madrid vào mùa hè này và HLV trưởng mới, Rafa Benitez, và không mong đợi anh phải đi.

Coleman tin rằng đồng tiền vệ xứ Wales là trong "không vội vàng" để quay trở lại và cải thiện trên ba mùa ở Tây Ban Nha.

"Manchester United là họ là ai, nhưng tại sao là ông sẽ muốn rời Madrid?" Anh ấy đã nói. "Tôi biết ông ấy đến cho nhiều chỉ trích và xuất hiện trong cậu bé của Tổng thống với phí chuyển nhượng rất lớn và mục tiêu.

"Tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Madrid và (Cristiano) Ronaldo, (Karim) Benzema, Isco đã có thời gian tồi tệ, nhưng Balely được nhắm mục tiêu cho chắc chắn và nên bỏ Ngài ra trong lạnh. Các tờ báo đã cho anh ta một thời gian khó khăn khi hầu hết các cầu thủ đã có một thời gian khó khăn.

"Nhưng đủ mạnh và đi qua đó và tôi nghĩ rằng nó sẽ có một mùa giải tốt với Benitez."

Newcastle cảnh báo Chelsea off Wijnaldum

Steve McClaren nói với Jose Mourinho để giữ bàn tay của mình ra khỏi Georginio Wijnaldum, sau khi HLV Chelsea thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình đối với người chơi.




The Magpies trả £ 14.5million cho Wijnaldum PSV Eindhoven vào đầu mùa hè này, nhưng Mourinho đã ám chỉ một động thái tương lai của tiền vệ này bằng cách thừa nhận nó đã được "phù hợp với những" đối với các nhà vô địch Premier League.


Nhưng Wijnaldum, 24 tuổi, luôn luôn trong tầm ngắm của McClaren sau khi tiền vệ "giết chết '' bên FC Twente của mình trong thời gian mới Toon ông chủ thời gian trong bóng đá Hà Lan.xem ty le keo bong da


Wijnaldum đã ký một năm năm khi nó đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thứ ba trong lịch sử của Newcastle sau khi Michael Owen (16 triệu bảng) và Alan Shearer (15 triệu bảng).

Khi được hỏi về Mourinho tin rằng Wijnaldum là đủ tốt cho The Blues, McClaren cho biết: "Nó sẽ được - nhưng hy vọng không cho thêm bốn hoặc năm năm!"

McClaren, phía Newcastle bắt đầu chiến dịch của họ vào lưới Southampton vào ngày chủ nhật, không đồng ý với đánh giá rằng Wijnaldum Mourinho sẽ là một cầu thủ lớn tại Premier League.

Ông nói: "Tôi nghĩ rằng anh ấy mang năng lượng, tiến độ và chất lượng trên bóng Anh có thể ghi bàn và có khả năng thích ứng tiền vệ Anh có thể ngồi, đi về phía trước, hộp đi đến hộp và chơi số 10, vì vậy anh có mà .. linh hoạt.

"Tôi biết anh ấy cũng từ thời gian của tôi ở Hà Lan - đã giết chết đội của tôi một vài lần là một trong đó chắc chắn có thể thích nghi với Premier League .."

Wijnaldum cũng hy vọng sẽ gây ấn tượng tại St James Park "với người hâm mộ nhanh chóng tải lên trái tim của họ.

Ông nói: "Tôi bị kích động hơn ngày hôm qua Những gì tôi nghe từ bạn bè và mọi người ở đây, tại câu lạc bộ là những người hâm mộ thực sự vui mừng cho tôi ký tên và đưa cho tôi một cảm giác tốt ..

"Khi tôi đến đây người dân đã thực sự tốt đẹp với tôi và tôi đã gặp mọi người và là hạnh phúc Tôi đã ký với câu lạc bộ. Tôi có nhiều hơn một cảm giác tốt hơn. Bây giờ tôi mong được các trò chơi đầu tiên và tôi hài lòng rằng nó là nhà Southampton.

"Tôi hy vọng rằng [trở thành một anh hùng tại Newcastle]. Tôi đã ở trái tim của họ tại Feyenoord trước khi tôi đến PSV, sau đó họ đã giận tôi.

"Các fan PSV yêu tôi cũng và khi bạn chơi một trò chơi xấu những người hâm mộ có thể giúp bạn ra ngoài và đó là quan trọng đối với người chơi nếu người hâm mộ sẽ giúp đỡ khi nó là sai. Đây là những gì tôi hy vọng."

Wijnaldum đã gia nhập vào Tyneside bởi tiền đạo người Serbia Alexsandar Mitrovic, 20, và McClaren thấy điểm tương đồng giữa anh và Diego Costa Chelsea.các kèo bóng đá


Ông nói thêm: "Ông có chắc chắn rằng lợi thế là thích thể lực và không có nhiều như thế trong những ngày ..

"Đó là một trong những doanh nghiệp - nhưng tôi cảm thấy nó chắc chắn là một trong đó sẽ trưởng thành hơn nữa trong tương lai."

Nhưng McClaren từ chối so sánh với Liverpool misfit Mario Balotelli.

Ông nói: "Mitrovic là hoàn toàn không giống như anh - anh không bao giờ skulked xung quanh sân tập và luôn mỉm cười.ty le soi keo truc tuyen

"Ông có đôi mắt Assassin. Ông đến với một danh tiếng nhưng ông đã làm việc chăm chỉ và nó là rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét