Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bale đã không vội vã để trở về '

Bale đã không vội vã để trở về '


Quản lý Wales Chris Coleman nói rằng họ mong đợi Gareth Bale ở lại Real Madrid, nhưng ông đã không trở lại Premier League.

Georginio Wijnaldum: Hopes to become Newcastle hero

Khi tôi bước vào những lời chỉ xem cá cược bóng đá trích cho lần thứ hai ở Tây Ban Nha, có sự suy đoán rằng 26 tuổi có thể trở về Anh, với Manchester United báo cáo là người cầu hôn tiềm năng.

Tuy nhiên, hy vọng Coleman Bale, đó là quan trọng trong chiến dịch vòng loại Wales 'cho giải vô địch châu Âu, hiện vẫn sống ở Madrid.

"Tôi nghĩ rằng Premier League là vì vậy nhu cầu về thể chất đặc biệt của cậu," ông nói với các mục tiêu vào ngày Chủ nhật.

"Các Balely, nếu bạn đang là tốt tấn công, bạn sẽ có được một chút kick và đánh bại một. Premier League là một minh chứng tuyệt vời về vật lý, đó là, sự ích kỷ, và khi chúng tôi nhận được chúng từ La League là có lẽ tốt hơn về thể chất hơn khi còn ở Tottenham. Không giống như các Tempo ở Tây Ban Nha, họ được an toàn. "

Bale mình đã nói rằng ông không có kế hoạch tip bong da uy tin rời khỏi Madrid vào mùa hè này, các huấn luyện viên trưởng mới, Rafa Benítez, cũng không mong đợi họ để di chuyển trên.

Coleman tin rằng đồng tiền vệ xứ Wales của ông là trong "không vội vàng" để quay trở lại và cải thiện thời gian thứ ba ở Tây Ban Nha.

"Manchester United là họ là ai, tại sao họ sẽ muốn đi đến Madrid?" ty so keo bong da Anh ấy đã nói. "Tôi biết tôi đã in cho nhiều chỉ trích, và tổng thống xuất hiện trên các boy vì phí chuyển nhượng khổng lồ và các mục tiêu.

"Tôi đã xem xét nhiều trò chơi (Cristiano) Ronaldo của Madrid, (Karim) Benzema, Misc là có một thời gian tồi tệ, nhưng Balely được nhắm mục tiêu cho chắc chắn và họ rời bỏ anh trong lạnh. Các tờ báo đã cho anh ta một thời gian khó Hầu hết người chơi có một thời gian khó khăn. xem ty le truc tuyen


"Nhưng nó không đủ mạnh để đi qua nó, và tôi nghĩ rằng cậu ấy rất tốt tại thời Benítez."


Newcastle Chelsea cảnh báo off Wijnaldum

Steve McClaren đã nói với Jose Mourinho để giữ bàn tay của mình ra khỏi Georgine Wijnaldum, sau khi ông chủ của Chelsea thừa nhận các cầu thủ dễ chịu.



The Magpies trả PSV Eindhoven £ 14.5million cho Wijnaldum vào đầu mùa hè, nhưng đã bóng gió Mourinho với một động thái cho các tiền vệ bằng cách nhận ra rằng 'phù hợp với các hóa đơn " Premier League.


Đối với Wijnaldum, 24 tuổi, là luôn có sẵn tại McClaren sau khi tiền vệ "chết '' của mình bên FC Twente cho người dùng mới của Toon 'thời gian trong bóng đá Hà Lan.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến


Wijnaldum đã ký một hợp đồng năm năm để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thứ ba trong lịch sử của Newcastle sau Michael Owen (16 triệu bảng) và Alan Shearer (15 triệu bảng).

Khi được hỏi về quan niệm cho rằng Mourinho Wijnaldum đủ tốt cho The Blues, McClaren cho biết: "Cậu ấy sẽ - nhưng đừng hy vọng cho thêm bốn hoặc năm năm!"

McClaren, mà phía Newcastle bắt đầu chiến dịch của họ vào lưới Southampton vào ngày chủ nhật, tôi đồng ý với đánh giá của Mourinho rằng Wijnaldum là cầu thủ lớn tại Premier League.

Ông nói:.. "Tôi nghĩ anh ấy mang lại năng lượng, tiến độ và chất lượng trên bóng Anh có thể ghi bàn khả năng thích ứng, và có ít tuyến Bạn có thể ngồi xuống, đi về phía trước, đi đến box-to-box và chơi số 10, và họ có khả năng.

"Tôi không biết anh ta cũng từ thời gian của mình ở Hà Lan - đã bị giết chết đội cho một số thời gian Ông chắc chắn có thể thích nghi với Premier League.."

Wijnaldum cũng mong đợi tháng tại St James 'Park để nhanh chóng đưa các fan đến tim.

Ông nói: ". Tôi hạnh phúc hơn tôi là ngày hôm qua Những gì tôi đã nghe từ bạn bè và những người trong câu lạc bộ và những người hâm mộ đang rất hạnh phúc cho tôi ký tên, và mang lại cho tôi một cảm giác tốt.

"Khi tôi đến đây, tôi gặp một người tuyệt vời, và tôi vui vì tôi đã ký với câu lạc bộ. Tôi có nhiều hơn một cảm giác tốt. Và tôi mong muốn các trò chơi đầu tiên, và tôi hạnh phúc vào lưới Southampton .

"Tôi hy vọng sẽ trở thành một anh hùng tại Newcastle. Tôi đang ở trung tâm của Feyenoord, trước khi ông đến PSV, và họ đang giận tôi.

"Các fan PSV yêu tôi, quá, và khi chúng tôi chơi một số trò chơi chống lại các pro có thể giúp bạn, và điều quan trọng là các cầu thủ, những người ủng hộ sẽ giúp bạn khi nó đi xấu. Đó là hy vọng của tôi."

Wijnaldum đã gia nhập vào Tyneside từ tiền đạo Serbia Alexsandar Mitrovic, 20, và McClaren thấy điểm tương đồng giữa anh và Diego Costa Chelsea.tỷ lệ kèo bong da


Ông cũng cho biết: "Chúng tôi có lợi thế hơn Họ chắc chắn sẽ yêu thích thể lực và nhiều người không để những ngày này..

"Ông là một trong những cho bây giờ - nhưng tôi cảm thấy rõ ràng là một trưởng thành hơn trong tương lai."

Nhưng McClaren từ chối so sánh với Liverpool misfit Mario Balotelli.

Ông nói: "Mitrovic là hoàn toàn không giống như anh - ông skulked xung quanh sân tập và luôn mỉm cười.

"Họ đã thắng đôi mắt giết người. Ngài đã đến với một danh tiếng cho công việc khó khăn và tuyệt vời.

Arsenal sao tiêu đề hy vọng hướng dẫn cá độ bóng đá


Đã 11 năm kể từ khi Arsenal cuối cùng dỡ bỏ danh hiệu Premier League.

Back-to-back chiến thắng FA Cup và việc xây dựng đội ngũ ngôi sao-studded đó đã khiến nhiều người khẳng định họ cử chức danh như chính hãng. Ý tưởng cho rằng Arteta nhỏ và Theo Walcott không đồng ý với, viết Patrick Davison ...

Đó là một kinh nghiệm không thể tin nhỏ trong phòng thay đồ nhà ở Emirates đầu tiên.

Tuy nhiên, như các nhà báo, chúng tôi làm tròn các cầu thủ và quản lý hơn so với hầu hết, vẫn còn khá hiếm hoi để được ở nơi thánh của phòng thay đồ khi tất cả các cầu thủ.

Thật ngạc nhiên khi thấy Arsene Wenger trong phòng thay đồ để các thông số kỹ thuật, đi xung quanh các bộ huấn luyện, hoặc dép hoặc giày trên đôi chân của mình, các cầu thủ trò chuyện bình tĩnh.

Tôi thấy ông nỗ lực rất khác nhau, kinh doanh giống, vào một trong các gian hàng gần phỏng vấn của đường hầm tại The Emirates - đặc biệt là khi Arsenal đã mất!

Và ngay cả ở một câu lạc bộ trong khi vẫn Petr Cech đã thấy đi bộ lạ vào nhà, phòng thay đổi, để được chào đón nồng nhiệt của Per Mertesacker, Santi Cazorla và David Ospina số những người khác.

Nhưng điều ấn tượng nhất mà chúng tôi đã diễn ra khoảng một hoặc hai giờ trong các cầu thủ xung quanh đường, cho người dân, ông đã nói về tương lai.

Nếu máy ảnh Sky Sports và chơi video trong các thiết bị cho các trò chơi trước của hình ảnh, ông cho biết, một số trong số họ cho một tính năng mà sẽ chạy trước trận đấu cuối tuần này trực tiếp Super Sunday West Ham.

Tôi bị bỏ lại không có nghi ngờ: nhóm này của các cầu thủ nghĩ rằng đó là thời gian. Chúng hoàn toàn không thể giành danh hiệu Premier League mùa này.ty so bong truc tuyen


Arteta là cầu thủ đầu tiên tôi nói chuyện. Ông đã nhảy vào một nửa chiều qua câu hỏi đầu tiên, và không có nắm giữ.

"Có những thứ khác trong năm nay, thái độ là khác nhau, nhiều người mong muốn, chúng tôi đã sẵn sàng," đội trưởng câu lạc bộ cho biết. "Chúng tôi có thể cạnh tranh cho Premier League và Champions League."

Không, chúng tôi mong đợi "," chúng tôi sẽ cố gắng '' Chúng tôi mang nó một game cùng một lúc. Đó là, 'can', 'phải' và 'thời gian'.

Theo Walcott như những người khác. "Chúng tôi có thể làm gì", người về phía trước, được lựa chọn bởi Olivier Giroud trong phần cây ghi bàn cho Community Shield hôm Chủ Nhật cho biết.

"Đây là lúc chúng ta cần phải cạnh tranh với Premier League, nhưng đã bỏ học vào lúc cuối. Chúng tôi cần phải cạnh tranh cho đến ngày cuối cùng."

Tất cả đã nói, 11 cầu thủ trong ngày. Tất cả đều có sự tự tin. Tất cả chờ đợi cho đội tuyển để hỗ trợ các thách thức trong thời gian này.

Có lý do chính đáng cho sự tự tin, và ông đã hoàn thành thời gian qua một trước mùa giải tuyệt vời và đã giành chiến thắng mọi trận đấu; Jack Wilshere nhỏ, không có vấn đề với chấn thương nghiêm trọng và cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn bùng nổ trên sân khấu.

Ngày đầu đó, Kieran Gibbs cho biết việc ký kết của Cech đã mang lại bình tĩnh và sự gắn kết đó đã là một thành trì tăng.

Và vẫn còn thời gian cho bản hợp đồng lớn hơn mùa hè năm ngoái thủ môn ký Wenger đã có một lần nữa vào năm 2003, khi ông đã đi từ Jens Lehmann Borussia Dortmund với mức phí 1,5 triệu bảng.

Vì vậy, Arsenal để giành chiến thắng, hiện nay, chức vô địch cuối cùng. Đây là thời đại của The Invincibles.xem da banh truc tuyen tren mang


Tất nhiên, không ai hy vọng đội bóng này (hoặc bất cứ điều gì khác) để phù hợp với chiến công này, trên thực tế, không nhiều người mong đợi Arsenal để giành chiến thắng trong giải đấu ở tất cả.

Từ năm 2004, ông đã được một nhóm mà thường rơi ngắn trong cuộc đua, nhưng không cử viên thực sự.

Tất cả chúng ta biết tại sao - chiến lược, việc chuyển giao chính trị, kiến ​​thức trí tuệ là quyền lực.

Đối với giai đoạn này, theo Arteta nhỏ nói: "có cái gì đó khác nhau về họ.

Dù hoặc bất cứ ai bên ngoài tổ chức nghĩ rằng, trong phòng thay đồ, họ tin rằng họ có thể là nhà vô địch Arsenal.cuoc ty so bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét