Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Juventus thắng Supercoppa

Juventus thắng Supercoppa


Mới chơi Mario Mandzukic và Paulo Dybala ghi bàn như Lazio đánh bại Juventus 2-0 để giành chiến thắng Ý Supercoppa tại Thượng Hải vào ngày thứ Bảy.

Mario Mandzukic celebrates putting Juventus ahead


Các mục tiêu đến năm spell phút giữa hiệp thứ hai Juve tuyên bố Serie A raiser rèm truyền thống lần thứ ba trong vòng bốn năm.xem ti le bong da


danh banh truc tuyen Khi Juve thắng cả Serie A và Coppa Italia danh hiệu ở mùa giải trước, họ -avversarji trò chơi này là chén nhì Lazio chiếc trong một sự lặp lại của năm 2013 Supercoppa.

Juve đánh bại Lazio 4-0 trong trận đấu đó và họ một lần nữa là quá tốt cho đối thủ của họ vào ngày thứ Bảy, nhưng phải chờ đến 69 phút để có được chiếc mũi của mình ở phía trước tại sân vận động Thượng Hải, với Mandzukic làm -breakthrough. nhung trang ca cuoc bong da

Các Croatia quốc tế, người đã gia nhập từ Atletico Madrid vào mùa hè này, leo lên giữa hai hậu vệ để lướt qua nhà đánh đầu từ một quyền Sturaro ngang của Stefano.


Dybala sau đó quấn lên chiến thắng khi ông đã làm cho nó 2-0 sau 74 phút - ít hơn mười lăm phút sau khi vào sân cho Kingsley Coman.

Lazio thất bại trong việc xử lý bóng Mandzukic của khu vực và lay-Paul Pogba đã đập vào nóc lưới từ 21 năm Dybala, người đã gia nhập Palermo vào tháng Sáu.

Juve bắt đầu việc bảo vệ danh hiệu của mình ở nhà để Serie A Udinese chủ nhật tuần sau khi Lazio chủ Bologna vào ngày thứ Bảy.

Bianchi phát hành bởi Bologna

Cựu tiền đạo của Manchester City Rolando Bianchi đã được phát hành từ Bologna.



Các mới thăng hạng Serie A câu lạc bộ phát hành một tuyên bố thứ bảy xác nhận một thỏa thuận đã đạt được trong 32 năm rời câu lạc bộ theo thoả thuận chung.tip bóng đá free


Bianchi, người đã trải qua năm năm trước khi chuyển đến Turin Stadio Renato Dall'Ara đến năm 2013, được cho là đang thiết lập để tham gia Serie B trang phục Bari.

Anh hùng Chào mừng cho Dzeko: XEM

Tiền đạo Edin Dzeko của Manchester City đã được chào đón bởi người hâm mộ Roma anh hùng trước khi di chuyển theo kế hoạch của mình.

Các Bosnian đã bay sang Italy để trải qua một y tế, hai câu lạc bộ đã đồng ý một khoản phí khoảng £ 14m.


tao tai khoan ca cuoc bong da online Dzeko được hút vào đám đông người hâm mộ hát tên của mình đã chạm xuống tại sân bay ở Rome.

Ông gia nhập thành phố cách đây bốn năm từ Wolfsburg và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB trong mùa giải 2012/13, và anh đã ghi 26 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi trong các danh hiệu Premier League giành chiến dịch năm sau.



HLV Manuel Pellegrini thành phố, tuy nhiên, ưa thích sử dụng Sergio Aguero là tâm điểm của cuộc tấn công của mình, Dzeko là thường xuyên hơn không sử dụng anh ta.

Salah gia nhập Roma theo dạng cho mượn

Chelsea đã thông báo rằng tiền vệ Mohamed Salah gia nhập Roma theo dạng cho mượn dài mùa.

Salah, người đã rời Basel để gia nhập The Blues trong tháng cuối năm, đã trở thành Ai Cập đầu tiên chạy phía Stamford Bridge nhưng thấy bóng đá thường xuyên khó tìm.

Anh ghi hai bàn trong 19 lần ra sân cho đương kim vô địch nhưng đã có nhiều niềm vui cho mượn tại Fiorentina trong nửa thứ hai của mùa giải trước, ghi được chín lần trong 26 trận.

Salah bây giờ sẽ trở lại Serie A và Roma có tùy chọn để thực hiện thay đổi vĩnh viễn.

"Chelsea Football Club đã đồng ý các điều khoản với AS Roma cho một mùa giải cho mượn dài Mohamed Salah," Chelsea cho biết trong một tuyên bố. bao bóng dá


"Các cầu thủ chạy cánh sẽ dành chiến dịch 2015-16 cho mượn ở Stadio Olimpico và thỏa thuận bao gồm một tùy chọn để mua hàng tại bất kỳ điểm nào trong suốt mùa giải."soi keo bd truc tuyen


Roma bày tỏ niềm vui của họ trên trang web của họ, nói rằng 23 tuổi được coi là "cầu thủ Ai Cập tốt nhất trong thế giới ngay bây giờ".the thao ca cuoc truc tuyen


Salah nghĩ khía cạnh mới của mình có thể vật lộn Scudetto của Juventus nắm bắt ".

"Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người ở đây có tham vọng và mọi người đều muốn giành danh hiệu", ông cho biết trên trang web của Roma.tin ca cuoc bong da


"Điều đó sẽ rất tốt cho chúng tôi và tốt cho những người hâm mộ. Mọi người sẽ làm hết sức mình để làm cho những người hâm mộ hạnh phúc."cá độ đá bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét