Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Arsenal bị sốc West Ham

Arsenal bị sốc West Ham


Thủ môn Petr Cech phải chịu một cơn ác mộng cho lần đầu tiên kể từ khi Arsenal bị đánh đập 2-0 trên sân nhà trước West Ham trong mở giải đấu.

Petr Cech fails to punch the ball clear as Cheikhou Kouyate of heads in the open

Cheikhou Kouyate đưa West Ham trước khi kết thúc nửa đầu khi ông đánh bại Cech cho một quả phạt trực tiếp và đầu vào lưới trống.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Cech, và mùa hè ký từ Chelsea, đã bị đánh đập nữa ở phút thứ 57 khi ông bàn chân và không thể tiếp tục lỗi Mauro Zarate bắn từ ngoài vòng cấm.
ti ca cuoc bong da

Arsenal gần như đe dọa trở lại như các du khách, người Reese Oxford, từ 16 tuổi, bắt đầu ở giữa, được tổ chức bên ngoài để bảo đảm ba điểm trong trận đấu đầu tiên ở giải vô địch Slaven Bilic trong dòng phí.

Croatia là khó để chúc cho hiệu suất tốt hơn vào ngày đầu tiên sau khi nhìn thấy đội bóng của anh bị loại khỏi Champions League ở Romania vào đêm thứ Năm.ti le bóng đá

Bilic xuất hiện bất ngờ trong dòng bắt đầu của mình cho đội bóng trong UAE giao Oxford trong giải đấu lần đầu tiên, làm cho nó là cầu thủ trẻ thứ bảy để tham gia vào Premier League.

Olivier Giroud đã được phê duyệt trong cuộc tấn công cho Arsenal trước khi Theo Walcott và làm cho Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị mặc dù ông đã không dự kiến ​​sẽ xuất hiện.

Ông đã cho Arsenal, người đã giành được FA Community Shield tại Wembley vào cuối tuần qua sau khi đánh bại Chelsea, bắt đầu với sáng sống động Oxlade- Alex Chamberlain và ném bóng đi vọt xà từ khoảng cách 20m.

West Ham đưa ra một số mối đe dọa tấn công của riêng mình, với Zarate và Diafra Sakho trong top của viên kim cương được thúc đẩy bởi ấn tượng Pháp Dimitri Payet.


Nó đến gần hơn với các bên và được mở ở phút thứ 31 khi một 20-yard nửa volley Aaron Ramsey ra khỏi mặt sau của một hậu vệ Aaron Cresswell và cạo xà. tỷ số bóng đá trực tuyến


Nhưng đội khách đã có một vai trò hàng đầu trong việc thúc nửa khi Payet da phạt ở phía bên phải của vòng cấm Arsenal và như Cech vội vã từ mục tiêu của mình trong một nỗ lực để đấm rõ ràng, và bị đánh đến bóng Kouyate, người đã đi vào lưới trống.

Arsenal chật vật trong giai đoạn đầu của hiệp hai trước khi Giro bắn vào lưới phía sau được chơi ở phía bên trái của vòng cấm trước khi người chơi Mesut Ozil.

xem ty le truc tuyen Nhưng đó là West Ham đã đánh vào 57 phút tiếp theo, nơi Oxlade- Chamberlain không xóa dòng của mình đúng và Zarate nhặt một quả bóng lỏng, quay lại và tung một quả ở góc dưới qua Cech chân của lỗi.

Wenger đáp trả bằng cách đưa vào Walcott sau đó Sanchez nhưng vẫn tiếp tục Arsenal trong cuộc đấu tranh để tạo ra cơ hội.

Oxlade- Chamberlain đập bóng vào lưới đội và bị buộc phải tiết kiệm từ Adrian Sanchez ở phút bù giờ.

Máy chủ không thể ép buộc theo cách của họ trở lại của trận đấu, mặc dù, như West Ham đóng chiến thắng đầu tiên trước Arsenal kể từ tháng 4 năm 2007.

Đánh giá cầu thủ

Arsenal: Cech (5), Debuchy (5), Mertesacker (6), Koscielny (5), Montreal (5), Coquelin (5), Ramsey (6), Oxlade- Chamberlain (6), Ozil (5), Cazorla (6), Giroux (6).

Dự bị: Walcott (5), Sanchez (6).

West Ham: Adrian (7), Tomkins (6), Reed (7), Ogbonna (6), Creswell (6), Oxford (7), Nobel (6), Kouyate (7), Payet (7), Zarate ( 7), Sakho (7).

Dự bị: Nolan (5), Jarvis (5), Maiga (5).

Man của trận đấu: Winston Reid (West Ham)

Long với quy mô kiếm được Saints tie

Thay Shane Long ghi bàn cân bằng tỷ số cho Southampton khi họ diễn ra và một trận hòa 2-2 với Newcastle thú vị tại St James 'Park.xem độ bóng đá trực tuyến



Nó xảy ra từ lâu, thay thế những người trở về Jay Rodriguez, nhóm nghiên cứu của ông là một điểm sau khi đầu Georginio Wijnaldum và được dẫn đầu trong nửa thứ hai của Newcastle.

Saints đã đi lúc đầu, nhờ các front-to-head Semitic Graziano Billy, nhưng điều đó đã bị hủy bỏ vào cuối nửa đầu thông qua sissy babys.

Sadio Mane lỡ muộn lớn để đảm bảo trận Premier League đầu tiên Steve McClaren của phụ trách của Newcastle kết thúc thảm hại, nhưng một trận hòa là một kết quả công bằng sau khi gặp sexy.

Wijnaldum đã gần như từ đầu đến khởi đầu của một giấc mơ sau đó tôi nhặt từ các cạnh của hộp Moussa Sissoko, nhưng tôi thấy người Hà Lan về phía trước nỗ lực goalbound mình bị chặn cũng bởi Stephen Davis.xem ty le keo bong da


Kroll đã buộc phải Southampton hai áp suất thông minh, và ở phút 24, phá vỡ thế bế tắc một cách dễ dàng.

Người mới Skin Cedric Soares đi trong bóng đá, nhưng trong một chút của một thách thức dưới tuyến phòng thủ Newcastle, dẫn đầu bởi Billy bàn thắng thứ ba ở mùa giải vừa qua Kroll, mặc dù những nỗ lực thủ môn người Hà Lan "để.

Newcastle đã được hưởng rất nhiều bóng, nhưng khác hơn một ít khoảng dừng có ý nghĩa vào vòng cấm từ Moussa Sissoko, họ được cung cấp rất ít mối đe dọa trực tiếp.

Tuy nhiên, tôi đã thu hút các đội chủ nhà ở phút thứ 42 sau khi bay qua Massadio Hydra off Manny, Martin lừa Sticalenburg, Cisse đã có mặt để ngực trong hầu như trên các dòng.

Sau khoảng thời gian này, Maya Yoshida phải ghi bàn từ cự ly gần với một tiêu đề, mà giữ Carroll bằng cách nào đó với chân trailing của mình và cho hậu vệ Saints ngay lập tức phải trả.

Trên quầy, Gabriel Obertan đua rõ ràng trước khi ngang da vi Wijnaldum ngay trên đầu của onrushing người dẫn bóng qua kinh nghiệm về Sticalenburg mắc kẹt bên cạnh đưa Newcastle.

Đội chủ nhìn xứng với đề nghị này, và sự hấp thu của các thánh đã sở hữu thoải mái, nhưng cuối cùng thì Newcastle đã phải trả giá cho đứng quá nhiều.

Dusan Tadic đã cho phép quá nhiều thời gian để nhận thập giá mình và tập trung vào sự thay thế Serbia Wong, người đứng đầu của trò chơi thứ ba phù hợp nhất để đạt được điểm số cao kỷ lục một lần nữa.

Lỗi rón rén như các đội bắt đầu lốp xe, và có thể sống cho Manny, và có lẽ đã giành được nó cho đội khách.

Đầu tiên, ông cắt bên trong, và ném một con búp bê, trước khi net chỉ là quá khứ khác, sau đó một lần nữa, tương ứng, ở trung tâm của hậu đội Newcastle, và trên mặt trước chân Senegal rộng, với Carroll đánh đập.các kèo bóng đá


Cả hai McLaren và Ronald Koeman, xem từ xa sau khi bị thương chính mình trong đào tạo giữa tuần, sẽ mất rất nhiều về điều này, nhưng việc bảo vệ để lại nhiều để được mong muốn.

Đánh giá cầu thủ

Newcastle: Carroll (7), Hydra (6), Coloccini (6), Mbemba (5), JANMAAT (5), Anita (5), Sissoko (8), Colback (6), Wijnaldum (8), Obertan (7 ), Cisse (7).

Dự bị: Tiote (6), Mitrovic (5), De Jong (5)

Southampton: Sticalenburg (6), Target (5), Yoshida (5), Font (6), Cedric (5), Wanyama (6), Davis (6), Tadic (6), Mani (7), Bailey (7 ) và Rodriguez (5).

Dự bị: Martina (6), Long (7).

Man của trận đấu: Georginio Wijnaldum (Newcastle)

Pellegrini hiểu biết vẫy Fez

Manuel Pellegrini đã ký một hợp đồng mới vào thứ Sáu, nhưng anh biết điều đó có thể là một công việc trong mùa hè này nếu Manchester City thất bại trong việc giành chiến thắng tại Premier League.


Pellegrini đã ký kết một phần mở rộng cho một khoảng thời gian một năm để liên kết giữa anh và Etihad Airways cho đến năm 2017, nhưng ông biết nhiều hơn bất cứ ai khác đó là không để thấy rằng các thỏa thuận nếu bạn có một mùa giải như thành phố cuối cùng.ty le soi keo truc tuyen


"Trong một đội tuyệt vời mà bạn không thể đi hai năm không giành được danh hiệu", Pellegrini, người đã hoàn thành tám điểm so với nhà vô địch Chelsea ở 2014/15 phía thành phố cho biết. "Nó là rất quan trọng để giành chiến thắng nó. Nó cũng rất quan trọng để chứng minh cho các phương tiện truyền thông và người hâm mộ rằng đôi khi bạn có thể tiếp tục làm việc mà không cần chiến thắng.

"Khi bạn không giành được danh hiệu, bạn phải thay đổi một số thứ. Điều quan trọng là khi bạn không giành được danh hiệu mà bạn tin tưởng những công việc mà bạn đang làm.

"Nhưng đó là sự thật rằng nó là vô cùng khó khăn đối với một nhóm lớn là cho hai năm không giành được danh hiệu."ca do tren mang

Ông đã viết, 61 tuổi, người đã bị cản nói về Pep Guardiola đã lấy dây cương của thành phố như một phần mở rộng của hợp đồng ba năm và ông đã ký khi ông đến vào tháng 6 năm 2013.

Người ta tin rằng câu lạc bộ đã được chuyển giao Chile mở rộng cho 12 tháng trong một nỗ lực để chấm dứt Guardiola nói chuyện trong các phương tiện truyền thông và cho phép Pellegrini xu hướng tập trung vào tiêu đề của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét