Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Làm cho một vẽ dài ngang các vị thánh

Làm cho một vẽ dài ngang các vị thánh


Thay thế Shane Long, như họ rút ra 2-2 St James' Park ở Newcastle một ly kỳ cuối bộ chỉnh âm cho Southampton để mở ra.


Shane Long helped Southampton claim a share of the spoils at Newcastle

Trở về Jay Rodriguez đã được đưa ra một lâu dài, thay thế tiêu đề Newcastle Georginio Wijnaldum lãnh đạo trong lần thứ hai một nửa kiếm được bên mình một điểm.Đầu tiên Saints Graziano Pelle của đã đi ở phía trước nhờ một tiêu đề cao cả, nhưng chỉ trước khi phá vỡ bởi Papiss Cisse đã phải hủy bỏ.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến
Sadio chịu trách nhiệm cho Premier League Newcastle xay đầu tiên để khuyên can Steve chơi miserably nhưng sau khi một cuộc gặp gỡ đáng sợ cho một công bằng kết quả để vẽ hai cơ hội tuyệt vời cuối.

Wijnaldum gần như đã giảm đến một sự khởi đầu ước mơ để mắt Moussa Sissoko đã chọn ra rìa của hộp của Hà Lan trong tương lai là tốt, nhưng sau khi chứng kiến Steven Davis của ông nỗ lực goalbound bị chặn bởi. tỷ lệ kèo bong da

Bấm và giữ Southampton 24 phút, họ dễ dàng phá vỡ bế tắc, bị buộc vào hai điểm dừng thông minh Krul.


xem ti le bong da 
Thời gian qua Cedric Soares whip, một quả bóng thú vị nhưng, dưới một nhỏ thách thức trong backline ác là, Pelle đứng đầu trong thắng thứ ba của mùa giải, Krul, Hà Lan dù qua ' nỗ lực cao nhất của thủ môn.

Newcastle rất thích rất nhiều quả bóng, nhưng Moussa Sissoko trong hộp, ngoài một số còn lại có ý nghĩa, họ cung cấp rất ít mối đe dọa trực tiếp.

Tuy nhiên, 42, Massadio Haidara cross, Martin Stekelenburg xay, Seth sau khi lặp đi lặp lại cấp đã giúp một tay vào ngực, dòng mục tiêu của đội chủ nhà hầu như.

Sau khoảng thời gian, Maya Yoshida Krul bằng cách nào đó dấu chân giữ với một hậu vệ Saints ghi ở cự ly gần tiêu đề, được trả tiền ngay lập tức.

Gabriel Obertan trên truy cập, rõ ràng và nhanh chóng đưa Newcastle trước chính xác xay trong quá khứ như bị mắc kẹt trước khi chuyên nghiệp hướng dẫn các quả bóng để người đứng đầu của Wijnaldum onrushing phải qua.

Các máy chủ xem xét giá trị tốt cho dẫn của họ, và các Thánh được thoải mái ngâm, thuộc sở hữu nhưng cuối cùng nó đã được quá nhiều để trả hết trong Newcastle.hướng dẫn cá độ bóng đá
Dušan Tadic được phép quá nhiều thời gian để chọn chữ thập của mình thay vì các cũ Trung tâm của Serbia, những người là các trò chơi ba hoàn toàn đặt tiêu đề ghi để số điểm.

Làm cho không có sai lầm, đội bắt đầu lốp và nên có thể giành chiến thắng nó mane sôi động, và cho các khách truy cập trở lại.

Ông cắt bên trong tại địa điểm đầu tiên, chỉ cần qua bài, đã ném các cọc trước khi quăn, và sau đó chạy nó một lần nữa, sau khi chuyển tiếp Newcastle tại Trung tâm của bàn chân phía sau, Senegal, Krul bị đánh đập.

Chấm dứt và Ronald den, sau khi làm thương mình trong đào tạo trong tuần từ xa sẽ mất rất nhiều tìm kiếm nhưng phòng thủ để lại rất nhiều để được mong muốn.

Cầu thủ xếp hạng

Newcastle: Krul (7), Haidara (6), Coloccini (6), Mbemba (5), Janmaat (5), Anita (5), Sissoko (8), Wijnaldum Colback (6), (8), Obertan (7), Seth (7).

Dự bị: Tiote (6), Mitrovic (5), De Jong (5)

Southampton: Như Targett (5), (6), Yoshida (5), Ponte (6), Cedric (5), Wanyama (6), Davis (6), Tadic (6), Mane (7), (7), Pelle, Rodriguez (5).

Dự bị: Martina (6), long (7).
ty so bong truc tuyen

Trận đấu: Georginio Wijnaldum (Newcastle)

Pellegrini biết: rìu dệt

Manuel Pellegrini đã ký một hợp đồng mới vào thứ sáu, nhưng cũng ông biết ông có thể giành chiến thắng giải Ngoại hạng trong mùa hè và trong người đàn ông thành phố thất bại.
Nhưng ông là chắc chắn rằng ông là giải quyết tốt nhất thành phố muốn biết nhiều hơn các mùa giải trước Pellegrini đã ký một tie ông đến năm 2017, Etihad, 1.

"Tôi không có một đội ngũ lớn, bạn có thể đi để giành chiến thắng hai," Pellegrini, mà vô địch City ở phía Chelsea — / 15 đã hoàn thành sau tám điểm. "Nó là rất quan trọng để giành chiến thắng. Nó cũng là phương tiện và đôi khi bạn có thể tiếp tục làm việc mà không có một chiến thắng cho người hâm mộ, nó là quan trọng để giải thích.

"Khi bạn không giành chiến thắng, bạn sẽ cần phải thay đổi một vài điều. Tiêu đề và tác phẩm đáng tin cậy không giành chiến thắng nó là quan trọng.

"Nhưng nó là rất khó khăn để giành chiến thắng mà không có một đội bóng lớn, nó là đúng là trong hai năm."

61 tuổi đã bạn Pep Guardiola, người chiếm lấy reins của câu chuyện của thành phố, ông đến tháng 6 năm 2013, khi ông đã ký một hợp đồng ba năm tiện ích mở rộng cho người gửi.

Chile có một phần mở rộng 12 tháng để huỷ phương tiện truyền thông để Guardiola trong câu chuyện và tập trung vào độ nghiêng tiêu đề của thành phố trao cho câu lạc bộ kích hoạt Pellegrini.
Chelsea: Cech, chúng tôi không bỏ lỡ các
Jose Mourinho sao lưu thủ môn Asmir quyết thực hiện tại Manchester City vào cuối tuần để có sự tự tin trong Chelsea Petr Cech sẽ bỏ lỡ các giao dịch.

33 tuổi Séc quốc tế chơi second fiddle Thibaut Courtois trong giai đoạn cuối cùng sau khi arsenal sau khi 11 tuổi trong mùa hè để tham gia vào sân Stamford Bridge.



Courtois' trong thứ bảy của nói lắp 2-2 nhà và gửi ra dra  xem da banh truc tuyen tren mang
"Chúng tôi không bỏ lỡ Petr," Mourinho nói. "Chúng tôi đã có một người quản lý tốt,vấn đề với Petr không phải là chúng tôi bỏ lỡ anh ta bởi vì chúng tôi có hai người canh giữ tuyệt vời.

"Vấn đề với Petr là một đối thủ là tốt hơn so với trước khi.

"Thibaut và Asmir là hai người canh giữ tuyệt vời. CLB của tôi đã làm rất tốt bằng cáchnhận được một người quản lý về thời gian và không phải trên 31 tháng 8.

"Nếu CLB của tôi mang lại cho tôi một người giữ ngày 31 tháng 8, sau đó chúng tôicó một vấn đề không chỉ cho hôm nay mà còn cho trận đấu tiếp theo. Trừ khi nhữngngười hiểu rằng nó không phải là một thẻ đỏ và họ rõ ràng việc đình chỉ."

Courtois sẽ phục vụ một lệnh cấm một trận đấu tại Etihad sau khi được gửi cho đưaxuống Bafetimbi Gomis, cung cấp người Pháp là một cơ hội từ hình phạt tại chỗ hắn.
Nói ngày thứ bảy đêm bóng đá Jamie Redknapp cảm thấy quyết định đã được khắc nghiệt và Mourinho rõ ràng được giận dữ của sa thải nói, "Tôi hy vọng các trọng tàiđể làm công việc của họ tốt, đó là những gì tôi mong đợi".Ông cũng từ chối các khái niệm Blues đã bắt đầu mùa giải chậm, có cũng thuaArsenal trong Community Shield.Đã có một số dấu hiệu hứa hẹn trong nửa đầu ngày thứ bảy, với Diego Costa một sự hiện diện áp đặt có vượt qua một vấn đề chấn thương gân kheo reoccurring để bắt đầu.

"Ông đã làm rất tốt, và một lần nữa thứ hai, một nửa là rất khó khăn bởi vì nó là mộtsự khác biệt lớn - một máy nghe nhạc ít và rất nhiều nỗ lực và mặc dù vậy tôi đãkhông mong anh ta để chống lại cho 90 phút," Mourinho nói. cuoc ty so bong da
"Nhưng bởi vì chúng tôi muốn thử để có được một mục tiêu chúng tôi đã đi với anh ta cho đến khi kết thúc và nó là rất quan trọng và mới cho chúng tôi rằng ông chơicho 90 phút với một hiệu suất vật lý.


"Ông là hài lòng với phản ứng. Ông là chấp nhận được, hạnh phúc, ông là rất hạnh phúc và với phản ứng với cơ thể của mình sau khi một trò chơi cứng."

Swansea Ấn tượng đối với những nhà vô địch tại Stamford Bridge và có một số goodbuổi biểu diễn cá nhân, bao gồm cả Jonjo Shelvey.

Garry Monk cho biết tiền vệ "lười" và đã phải "khôn ngoan lên" cuối tháng mười hainhất - ý kiến đó có những con Thiên Nga ông chủ các phản ứng mong muốn sau đóvà bây giờ.

"Có, tôi nói với ông về việc này nghiêm trọng," Monk nói. "Ông vẫn là một cầu thủ trẻmà bạn quên đi với anh ta vì anh ta trông rất lớn. ty so keo bong da



xem cá cược bóng đá 
"Ông có tài năng - tất cả đều có - nhưng anh ta đặc biệt và tầm nhìn của ông, khả năng kỹ thuật của mình là tuyệt vời. Nó chỉ cố gắng để có được anh ta đến một mức độ mà ông có thể thực hiện để đó cho mỗi đơn 90 phút, tuần và tuần ra.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được điều đó. Ông có thái độ đúng ngay bây giờvà nó là về chúng tôi làm việc. Anh ta cần rất nhiều công việc, Jonjo.


tip bong da uy tin "Ông nhận ra nghiêm trọng như thế nào nó là ở cấp độ này và những gì loại máy nghe nhạc ông có thể," ông tiếp tục. "Là rồi tôi muốn nó cho anh ta nhưng hắn phảimuốn nó cho mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét