Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Pellegrini hiểu biết vẫy Fez

Pellegrini hiểu biết vẫy Fez


Manuel Pellegrini đã ký một hợp đồng mới vào thứ Sáu, nhưng anh biết điều đó có thể là một công việc trong mùa hè này nếu Manchester City thất bại trong việc giành chiến thắng tại Premier League.


Pellegrini đã ký kết một phần mở rộng cho một khoảng thời gian một năm để liên kết giữa anh và Etihad Airways cho đến năm 2017, nhưng ông biết nhiều hơn bất cứ ai khác đó là không để thấy rằng các thỏa thuận nếu bạn có một mùa giải như thành phố cuối cùng.
Manuel Pellegrini: Penned a new deal
"Trong một đội tuyệt vời mà bạn không thể đi hai năm không giành được danh hiệu", Pellegrini, người đã hoàn thành tám điểm so với nhà vô địch Chelsea ở 2014/15 phía thành phố cho biết.nhung trang ca cuoc bong da "Nó là rất quan trọng để giành chiến thắng nó. Nó cũng rất quan trọng để chứng minh cho các phương tiện truyền thông và người hâm mộ rằng đôi khi bạn có thể tiếp tục làm việc mà không cần chiến thắng.tip bóng đá free

"Khi bạn không giành được danh hiệu, bạn phải thay đổi một số thứ. Điều quan trọng là khi bạn không giành được danh hiệu mà bạn tin tưởng những công việc mà bạn đang làm.


"Nhưng đó là sự thật rằng nó là vô cùng khó khăn đối với một nhóm lớn là cho hai năm không giành được danh hiệu." bao bóng dáÔng đã viết, 61 tuổi, người đã bị cản nói về Pep Guardiola đã lấy dây cương của thành phố như một phần mở rộng của hợp đồng ba năm và ông đã ký khi ông đến vào tháng 6 năm 2013.
Người ta tin rằng câu lạc bộ đã được chuyển giao Chile mở rộng cho 12 tháng trong một nỗ lực để chấm dứt Guardiola nói chuyện trong các phương tiện truyền thông và cho phép Pellegrini xu hướng tập trung vào tiêu đề của thành phố.
Mourinho: Chúng tôi không bỏ lỡ Cech
Jose Mourinho cho biết ông có niềm tin vào thủ môn Begovic sao lưu biểu diễn tại Manchester City vào cuối tuần tới và phủ nhận ý kiến ​​cho rằng Chelsea sẽ không có Petr Cech. soi keo bd truc tuyenThế giới tuổi 33 tuổi Czech rời Stamford Bridge sau 11 năm trong mùa hè để gia nhập Arsenal sau khi chơi vòng hai Thibaut Courtois mùa giải trước.
Courtois "nói lắp bị đuổi khỏi sân trong trận hòa 2-2 với Swansea vào thứ bảy đã dẫn đến sự ra đời của mùa hè ký Izetbegovic, cựu thủ môn của Stoke với bây giờ thiết lập cho lần đầu tiên trong những đối thủ tên đầy đủ thành phố vào đầu tuần tới.the thao ca cuoc truc tuyen
"Chúng tôi không bỏ lỡ Peter," Mourinho nói. "Chúng tôi đã có một người bảo vệ tốt, vấn đề với Peter không phải là chúng tôi sẽ nhớ anh ấy bởi vì chúng tôi có hai người giữ tuyệt vời.
"Các vấn đề với Peter là đối thủ là tốt hơn so với trước đây.
"Tipu và Asmir hai người giữ tuyệt vời. Đội tuyển của tôi là rất tốt bằng cách thủ về thời gian và không 31 tháng 8
"Nếu đội của tôi mang lại cho tôi một thủ môn 31 tháng 8, sau đó chúng tôi có một vấn đề không chỉ cho hôm nay mà còn cho các trận đấu tiếp theo, và nếu người ta không hiểu rằng đó không phải là một thẻ đỏ và nó là rõ ràng để bình luận."
Ban cho một trò chơi trong các dịch vụ Etihad sẽ Courtois sau khi được gửi đến thả Bafetimbi Gomis, người Pháp và cung cấp các cơ hội tham gia một hình phạt.
Phát biểu trên Saturday Night Football Jamie Redknapp cảm thấy quyết định này là khắc nghiệt và Mourinho rõ ràng là cơn thịnh nộ của việc sa thải, nói: "Tôi hy vọng các trọng tài để làm công việc của họ với đầy đủ, và đó là những gì tôi mong đợi."
Ông cũng bác bỏ ý kiến ​​của Blues đã bắt đầu mùa giải từ từ, sau khi cũng thua Arsenal ở Community Shield.
Đã có một số chỉ tiêu có triển vọng trong nửa đầu tiên vào ngày thứ Bảy, với Diego Costa và sự hiện diện hùng vĩ sau khi vượt qua một chấn thương gân kheo và lặp lại bắt đầu.
"-, Một người chơi ít hơn và rất nhiều nỗ lực và mặc dù rằng tôi đã không mong đợi anh ta cưỡng cho 90 phút và đã làm rất tốt, và một lần nữa trong nửa thứ hai là rất khó khăn bởi vì nó là một sự khác biệt lớn", Mourinho nói.
"Nhưng vì chúng tôi muốn thử để có được mục tiêu chúng tôi đi với anh đến cùng và nó là rất quan trọng và mới cho chúng tôi để chơi 90 phút với một hoạt động thể chất như vậy.
"Anh ấy hài lòng với phản ứng, nó không sao, hạnh phúc, anh rất hài lòng với phản ứng với cơ thể của mình sau khi một trận đấu khó khăn như vậy."
Swansea gây ấn tượng với các nhà vô địch tại Stamford Bridge, và số lượng các màn trình diễn cá nhân tốt, bao gồm cả Jonjo Shelvey.tin ca cuoc bong da
Ông cho biết Gary Monk là tiền vệ "lười biếng" và đã được cho "tâm" Post December - ý kiến ​​mà có thời gian phản ứng Swans HLV mong muốn và bây giờ.
"Vâng, tôi đã nói chuyện với anh ấy về điều này rất nghiêm túc," nhà sư nói. "Anh ấy vẫn là một cầu thủ trẻ, những người quên đi anh ấy bởi vì anh ta có vẻ lớn hơn nhiều.
"Cậu ấy có tài năng - tất cả đều có - nhưng riêng tư của mình và tầm nhìn của mình, khả năng kỹ thuật tuyệt vời nó chỉ là một nỗ lực để làm cho nó một mức độ mà nó có thể dẫn đến mỗi người trong 90 phút, tuần và tuần ra.
"Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể đạt được điều đó. Có thái độ ngay bây giờ, và nó làm việc cho chúng tôi. Anh ấy cần rất nhiều công việc, Jonjo.
"Anh ấy là nhận thức của lực hấp dẫn của mà ở mức này và các loại máy nghe nhạc ông có thể được," ông tiếp tục. "Đó là tất cả quyền cho tôi một mong muốn cho anh ấy nhưng anh ấy muốn cho chính mình."
Cherry phủ nhận Gestede
Rudy Gestede vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng tại Aston Villa lần đầu tiên với ông vừa được thăng bắt đầu Bournemouth cho lần đầu tiên trong trận Premier League của mùa giải 1-0 tại sân vận động Goldsands.
Được cứu sống một loạt các cơ hội Bournemouth ở giai đoạn cuối của hiệp một, và du khách, trẻ lại mỗi khoảng thời gian, và phá vỡ bế tắc khi thay Gestede tăng cao nhất để kết nối với Ashley Westwood góc ở phút thứ 72.
Chơi ở giải vô địch lần đầu tiên vào năm 116 lịch sử của câu lạc bộ, và không để Bournemouth để chuyển đổi nửa đầu ưu thế của mình thành bàn thắng dẫn đến một bài học đau đớn trong những thực tế khắc nghiệt của Premier League, với Dan Gosling, Callum Wilson và Mark Pugh cú đá bỏ cơ hội tuyệt vời để phá vỡ thế bế tắc.
Sự ra đời của bản hợp đồng mới Max Gradel một thời gian ngắn đốt cháy anh đào vào cuối ngày, mặc dù nó được thanh toán cho các bộ cân bằng, nhưng Villa tổ chức vào chiến thắng thứ ba liên tiếp trong ngày khai mạc, và HLV Tim Sherwood cho lần đầu tiên tại Premier League.
Nhiều bản hợp đồng mùa hè tại triển lãm, với Bournemouth Joshua King, chỉ huy của biệt thự mới được bổ nhiệm Micah Richards, Jordan Amavi, Jordan Veretout, Idrissa Gueye và Jordan Ayew để làm cho lần đầu tiên cho câu lạc bộ của họ.cá độ đá bóng
Mặc dù là đất nhỏ nhất ở Premier League, và đã được rocking trước Goldsands Bournemouth ở trận đầu tiên trong chuyến bay hàng đầu của bóng đá Anh.
Và lấy cảm hứng từ tay của Joe Hao phía của nửa đầu tươi sáng của chương trình năm nay, khi người chiến thắng giải vô địch mùa giải trước, tạo ra các cơ hội tốt hơn trong nửa đầu chống lại một đội tìm kiếm để phục hồi từ sự mất mát của các cầu thủ ngôi sao từ mùa giải trước - Christian Benteke và Fabian Delf.tao tai khoan ca cuoc bong da online
Marc Pugh là cái nhìn đầu tiên của mục tiêu khi ông đứng đầu đội chủ hơn trước Gosling bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng một vàng để nâng tỉ số trong 10 phút trước khi kết thúc hiệp một.
Sau khi một số nhầm lẫn trong các khu vực Villa, Micah Richards không nhân cơ hội này để xóa dòng của mình. Sau đó bỏ bóng ở phía trước của Gosling người có xu hướng trở lại, dẫn đầu nỗ lực mục tiêu sân rộng từ 12 yards Villa.
Và sớm bị lãng phí một cơ hội khác như Cherry Wilson đua rõ ràng của Ciaran Clark và bắn thẳng vào thủ môn Brad Guzan Villa.
Ông gọi Gozan, làm việc vào nửa đầu khi một lần nữa vì nó đã tránh được trong bóng đá ngày hôm qua Pugh ngoài stopper mục tiêu Villa.
Nhưng Sherwood trong nửa đầu tiên, nhóm nghiên cứu nói chuyện có hiệu quả mong muốn như Villa sản xuất trong nửa thứ hai nhiều thêm sinh động.
Gueye gần ghi bàn trận ra mắt khi gặp gỡ các pull-back Gabriel Agbonlahor với một viên đạn duy nhất mà đã thu hút một tốt tiết kiệm từ Artur Boruc.
Aston Villa xuất hiện hơn với ý định, được đăng trên Sherwood Gestede thay vì Io - những người đấu tranh để thực hiện một tác động - và các máy nghe nhạc, 26 tuổi nhanh chóng những mối đe dọa đối với Bournemouth cũng đã gửi một bóng rộng.
Và ấn nút Sherwood lợi nhuận ở phút 72 khi anh Gestede cao nhất để chạy đầu của Boruc quá khứ của mình.danh banh truc tuyen
Giới thiệu Gradel bởi Hao gần như trả hết cho Bournemouth như các cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà - người đã ký từ Saint-Etienne tuần trước - để vượt qua bóng thậm chí Wilson, người đã nhìn thấy đầu hướng về mục tiêu xóa bởi Clark.
Nhưng họ không thể tìm thấy một lối Villa rơi bên Bournemouth để đòi một chiến thắng quý giá để mở ngày hôm nay.

Thứ bảy bóng đá trọng tài - Phil Thompson
Bournemouth đã cố gắng để vượt qua từ phía sau tòa nhà của trung tâm, nhưng không cung cấp đủ của cánh. Họ không có được ở đó, nhưng không có đủ chất lượng sắp tới trong vòng cấm địa. Họ đã làm tốt đủ nhưng tôi nghĩ rằng Eddie Howe thất vọng vì họ không tạo ra nhiều hơn của nó. Không có đủ tinh vi, nhưng những gì tôi đã nói với họ khi bạn có được những cơ hội ở cấp độ này, bạn có cơ hội này và họ đã có cơ hội trong hiệp một và có một biệt thự rất thoải mái trong các trò chơi.
Sherwood đã nhìn thấy họ đã nhận trên đầu trang trong các trò chơi và mất Ayew bên ngoài. Tôi cảm thấy trò chơi đã có cho họ. Bạn đã nhận nó hoàn toàn tại chỗ trên, và đó là một mục tiêu Gestede điển hình với cái đầu của mình. Jordan Amavi ở phía bên trái là một cầu thủ tuyệt vời. Phồng rộp tốc độ mà dẫn đến trong không gian và quốc phòng có thể làm công việc của mình. Gueye ở hàng tiền vệ, chúng tôi đã chơi rất tốt. Rất nhiều các cầu thủ đã mệt mỏi nhưng anh không biết.
Đánh giá cầu thủcá cược online
Bournemouth: Boruc (7), và (6) Francis, Elphick (7), Cook (7), Daniels (6), Ritchie (8), Gosling (7), Surman (7), Pugh (6), King ( 6), Wilson (7).
Dự bị đã qua sử dụng: O'Kane (6), Gradel (6), Kermorgant (5).
Aston Villa: Guzan (7), Bacuna (6), Richards (7), Clark (8), Amavi (8), Veretout (6), Gueye (7), Westwood (6), Sinclair (7), Io ( 6), Agbonlahor (6).

Used subs: Gestede (8), Sanchez (5), Richardson (6).
Man của trận đấu: Rudy Gestede.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét