Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Chelsea: Cech, chúng tôi không bỏ lỡ các

Chelsea: Cech, chúng tôi không bỏ lỡ các



Jose Mourinho sao lưu thủ môn Asmir quyết thực hiện tại Manchester City vào cuối tuần để có sự tự tin trong Chelsea Petr Cech sẽ bỏ lỡ các giao dịch.
Asmir Begovic will start against Manchester City for Chelsea

33 tuổi Séc quốc tế chơi second fiddle Thibaut Courtois trong giai đoạn cuối cùng sau khi arsenal sau khi 11 tuổi trong mùa hè để tham gia vào sân Stamford Bridge.xem kèo bóng đá trực tuyến

Courtois' trong thứ bảy của 2-2 nhà vẽ với Swansea vào mùa hè, gửi quyết chữ ký của TKO, là bây giờ thiết lập để đầu tay của mình đầy đủ tiêu đề cử trong thành phố đã dẫn đến sự ra đời của những ngày cuối tuần tiếp theo, tôi nói là một thủ môn.

"Chúng tôi không bỏ lỡ Petr," Chelsea nói. "Chúng tôi đã có một người canh giữ tốt, Petr vấn đề là chúng tôi có hai người canh giữ tuyệt vời bởi vì chúng tôi không nhìn vào anh ta.



"Vấn đề là tồi tệ hơn trước khi đối thủ là Petr.soi keo online

"Thibaut Asmir, và hai người quản lý tuyệt vời. Thời gian của tôi tại câu lạc bộ và nhận được thủ môn ngày 31 tháng 8, đã làm rất tốt.

"Nếu CLB của tôi ngày 31 tháng 8, thủ môn không phải là vấn đề, sau đó chúng tôi cung cấp cho tôi hôm nay cũng như các trò chơi tiếp theo nếu  xem kèo bóng đá trực tiếp bạn không hiểu những người làm điều đó cho các thẻ đỏ, và họ hủy bỏ việc đình chỉ."

Courtois sẽ là một trận đấu ban ngày Bafetimbi Gomis gửi để đưa xuống một bay sau khi ở một vị trí mà cơ hội Pháp phạt.

Nói thứ bảy night football Jamie Redknapp quyết đến nghiêm trọng và cảm thấy Chelsea rõ ràng nói, "tôi là những gì tôi mong đợi, tôi hy vọng công việc của họ để các thẩm phán" đã giận dữ của việc sa thải.casino tren mang

Ông cũng bắt đầu mùa giải chậm, nhạc Blues từ chối các khái niệm và cũng có thua arsenal trong Community Shield.

Diego Costa và cho thấy một số hứa hẹn trong nửa đầu ngày thứ bảy với một vấn đề reoccurring với áp đặt sự hiện diện để khắc phục chấn thương gân kheo.

"Ông là rất tốt, và một lần nữa, nó là rất khó khăn trong nửa thứ hai vì người chơi ít hơn sự khác biệt lớn và đã rất nhiều nỗ lực, mặc dù, và rằng 90 phút và không hy vọng sức đề kháng," Chelsea nói.

"Nhưng cuối cùng và nó là rất quan trọng và chúng ta phải chơi 90 phút với một hiệu suất vật lý mới cho đến khi chúng tôi đã đi với anh ta, và chúng tôi đang cố gắng để có được một mục tiêu bởi vì tôi muốn.

"Ông là hài lòng với những phản ứng. Ông có, hạnh phúc, anh ta là rất hài lòng với phản ứng với cơ thể của mình sau khi một trò chơi cứng. "

Swansea là Stamford Bridge cho cảm hứng và Jonjo Shelvey vô địch trong một số tuyệt vời của buổi biểu diễn cá nhân.

Garry Monk nói rằng vị trí tiền vệ là một "lười" và "khôn ngoan" và bây giờ bạn đã có những phản ứng mong muốn trong tháng cuối năm-Thiên Nga ông chủ.

"Vâng, tôi đang nói về anh ta, này nghiêm túc" monk nói. "Anh ấy vẫn còn bạn quên về điều đó bởi vì đó là một với cầu thủ trẻ hơn nhiều.

"Ông là tài năng đặc biệt-họ là tất cả-nhưng ông và tầm nhìn của ông, khả năng kỹ thuật của mình là tuyệt vời. Nó là chỉ 90 phút, tất cả trong một tuần duy nhất trong tuần ra đối với những người cố gắng để có được anh ta vào mức độ hỗ trợ nhân viên có thể hỗ trợ bạn.so keo bong da truc tuyen

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được điều đó. Ông có thái độ đúng và ngay bây giờ nó là về chúng tôi. Ông sẽ cần rất nhiều công việc, Jonjo.
"Ông nhận ra nghiêm trọng như thế nào nó là ở cấp độ này và những gì loại máy nghe nhạc ông là," ông tiếp tục. "Nó làm cho tôi muốn tất cả các quyền cho anh ta, nhưng ông muốn nó cho chính mình."

Anh đào Gestede bị từ chối

Rudy Gestede trên vừa được thăng chức Premier League bắt đầu ra mắt, Murray Aston Villa đầu tay và điểm người chiến thắng trong thất bại 1-0 ở Sân vận động và băng ghế dự bị Goldsands cho mùa giải.ca cuoc da bong

Trong giai đoạn cuối cùng của nửa đầu ở Bournemouth, có sống sót sau một sự bân khuân của cơ hội du khách đã phá vỡ bế tắc khi một tươi, khoảng thời gian, 72 phút, Ashley Westwood và kết hợp nó với góc của một trong những thay thế hoa hồng Gestede.

Một nửa của sự thống trị trong mục tiêu, Dan Gosling và spurning một cơ hội tốt Marc Pugh Callum Wilson để phá vỡ một bế tắc với thực tế khắc nghiệt của Premier League chơi cho lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ chuyến bay năm 116, sự thất bại của người đầu tiên đã dẫn đến một bài học đau đớn trong.

Sự ra đời của một chữ ký mới Max Gradel một thời gian ngắn reignited cherry muộn, Tuy nhiên, chúng cho một bộ chỉnh âm nhưng Villa tổ chức vào để giành chiến thắng cho năm thứ ba liên tiếp ra khỏi đá, và quản lý Tim Sherwood đầu tiên ở Premier League.xem keo bong da truc tuyen

Có rất nhiều mùa hè hợp đồng đã là Joshua King, Micah Richards, biệt thự vừa được bổ nhiệm vào chương trình đại úy Jordan Veretout Jordan Jordan Ayew Idrissa Gueye và Amavi, tất cả chúng mỗi để đầu tay của họ cho câu lạc bộ.

Mặc dù đất nhỏ nhất ở Premier League và bóng đá trước khi chuyến bay đầu tiên của Goldsands các trò chơi đá Vương Quốc Anh.



Và người chiến thắng giải vô địch cuối mùa của sản xuất của cầu thủ ngôi sao cuối mùa-Christian Benteke và Fabian Delph nhằm khôi phục lại từ một mất mát trong nửa đầu tiên chống lại một đội mà có một bầu không khí tốt hơn cơ hội trong nửa đầu của các bên của một màn hình sáng, Eddie Howe.

Ông ghi mười phút trước khi khoảng thời gian trước khi Gosling được lợn hướng đến mục tiêu của các máy chủ có thể có Marc Pugh là cái nhìn đầu tiên.xem keo ca cuoc bong da

Sau khi một số nhầm lẫn, khu biệt thự, Micah Richards không rõ ràng của mình dòng một cơ hội. Các chàng kế tiếp bóng, nghiêng, nỗ lực của ông rộng của mục tiêu Villa ở phía trước của đầu treo lên giảm từ 12 mét trong sân.choi bai truc tuyen tren mang

Ciaran Clark đua rõ ràng của anh đào và Wilson bắn Villa thủ môn Brad Guzan để lãng phí một cơ hội để ngay trong sớm.

Bali biệt thự của Pugh một lần nữa Guzan stopper bởi một mục tiêu vào sự đột quỵ của nửa thời gian như là một vũ khí trong một được gọi là tuyệt vọng vào hành động.

Nhưng Sherwood của một nửa thời gian-nhóm thảo luận trong nửa thứ hai của một số tiền thêm năng động hiển thị để sản xuất hiệu quả mong muốn, biệt thự.

Gần gũi hơn Gueye ông Gabriel Agbonlahor ngoài trời-Artur Boruc, đã gặp một lần nữa với một tốt tiết kiệm từ màu xanh lá cây khi anh ghi trên sân khấu.ca cuoc keo bong da

Hiển thị Villa và thêm ý định, chiến đấu ảnh hưởng-Sherwood Gestede--đã gửi thay cho 26 tuổi Ayew, ông đã gửi chỉ rộng của Bali đe dọa mục đích Bournemouth.

Chuyển đổi của Sherwood khi tiêu đề của ông là đặt cao Gestede 72 phút trả cổ tức Boruc trong quá khứ.

Giới thiệu Gradel gần như bởi Howe Wilson, Clark được ủy quyền bởi teed-kịch bản một tiêu đề hướng tới mục tiêu, người cuối tuần chữ ký của Côte d'Ivoire Sankt cầu thủ chạy cánh Romer trả tiền cho.

Tuy nhiên, villa đã đi trước khi mở cửa bên của có giá trị để tuyên bố chiến thắng, như họ không thể tìm thấy một cách thông qua.

Bóng đá thứ bảy bản án-Phil Thompson

Bournemouth đi qua nó từ phía sau và đã cố gắng để xây dựng nó ở giữa, nhưng họ đã không cung cấp đủ về. Họ đã nhận được có, nhưng không có đủ chất lượng đi kèm trong hộp. Họ đã làm cũng đủ nhưng tôi nghĩ rằng Eddie Howe đã không tạo ra nhiều hơn họ sẽ phải thất vọng. Nó là không đủ để có được cơ hội ở cấp độ này, cắt cạnh, bạn có cơ hội, họ có một cơ hội trong nửa đầu và nhận được các trò chơi trên biệt thự rất thoải mái khi những gì nó nên có nói với họ.

Họ đã xem các trò chơi và tắt Sherwood Ayew. Những trò chơi đang có cho họ. Ông là hoàn toàn tại chỗ trên và mái tóc của mình là điển hình với mục tiêu Gestede. Jordan là một cầu thủ tuyệt vời, Amavi bên trái của trang. Blistering tốc độ, gõ vào không gian và ông có thể bảo vệ của mình công việc. rất tốt cho biết Gueye ở vị trí tiền vệ. Mệt mỏi của rất nhiều cầu thủ, nhưng ông đã không.

Cầu thủ xếp hạng

Bournemouth: Boruc (7), Francis (6), Cook (7), (8), Elphick, Daniel (6), Ritchie (8), và treo lên (7), Surman (7), Pugh (6), vua (6), Wilson (7).

Tàu ngầm được sử dụng: O'Kane (6), (6), Gradel, Kermorgant (5).

Aston Villa: Guzan (7), Bacuna (6), Richard (7), Clark (8), Amavi (8), Veretout (6), Gueye (7), Westwood (6), Sinclair (7), Ayew (6), Agbonlahor (6).

Tàu ngầm được sử dụng: Gestede (8), Sanchez (5), Richardson (6).

Trận đấu: Rudy Gestede.

Van Gaal De Gea là vẫn sắc nét

Louis van Gaal đã không đưa lên hy vọng giữ David de Gea tại Old Trafford, mặc dùthủ môn được coi là không tinh thần sẵn sàng để chơi trong chiến thắng 1-0 củaManchester United trong Tottenham.


De Gea dõi từ là viết tắt như Vương khởi động Barclays Premier League mùa giải vớimột chiến thắng hẹp, nhưng vẫn thoải mái, qua Spurs nhờ Kyle Walker 22 phút củamục tiêu.

Sergio Romero, một trong số năm Vương debutants, chơi 90 phút toàn bộ trong mục tiêu và 22 tuổi Sam Johnstone ngồi trên băng ghế bởi vì Van Gaal cảm thấy De Geađã bị phân tâm bởi các thảo luận của một di chuyển đến Real Madrid.

Người Hà Lan đã được khá hài lòng với hiệu suất của Romero, nhưng muốn có DeGea trong mục tiêu cho Hoa một lần nữa sớm và vẫn còn hy vọng người Tây Ban Nhasẽ ở lại.

"Tất nhiên," người quản lý đoàn nói khi được hỏi nếu De Gea có thể chơi cho câu lạc bộ một lần nữa.

"Chúng tôi phải trả nhiều tiền cho các cầu thủ chúng tôi muốn, do đó chúng tôi muốnbán ở mức độ tương tự khi chúng ta phải bán.

"Chúng tôi muốn giữ anh ta, tất nhiên. Ông đã được bầu chọn cầu thủ giỏi nhất ở đâycho hai năm qua."

Romero, một miễn phí ký gia nhập câu lạc bộ ít hơn hai tuần trước, có rất ít để làmcho nhiều của trận đấu.

Người Argentina đã rút ra một khối rất quan trọng để từ chối Walker trước khi Vươngđã dẫn đầu và cũng lưu lại những nỗ lực tốt hai từ Christian Eriksen tại cái chết nhưSpurs đã tìm kiếm một bộ chỉnh âm.

Van Gaal đã rất ấn tượng bởi hiệu suất 28 tuổi của cho khoảng thời gian ông đã cóvới câu lạc bộ, ngắn.


"Chúng tôi đã quan sát (De Gea) để chuẩn bị và đó đã không Gea de David tương tựnhư năm ngoái," Van Gaal nói.

"Tất nhiên khi tình hình đã được xóa sau 1 ngày chúng tôi sẽ xem xét lại. Nhưng tôisẵn lòng Sergio đã làm tốt. Ông cứu chúng tôi hai lần.

"Chúng ta phải cải thiện của mình xây dựng lên, nhưng Sergio đào tạo chỉ hai ngàyvới cầu thủ đồng bào của mình."

Hợp đồng mới của Romero đồng Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và MatteoDarmian cũng tất cả bắt đầu trò chơi và Bastian Schweinsteiger đến tắt cuốn để làm cho đầu tay của mình quá.

Gương mặt mới, Van Gaal được ấn tượng bởi quyền trở lại Darmian nhất.

"Tôi đã nói trước với các bé trai bạn không phải là rất háo hức để chơi trận đấu này vàvới rất nhiều niềm đam mê - bạn cần phải sử dụng bộ não của bạn ngoài ra," nói VanGaal, người biến 64 ngày thứ bảy.

"Khi tôi có để chọn lên một máy nghe nhạc tôi nghĩ rằng, Matteo là tốt nhất bởi vìông chơi bóng sở hữu. Ông không mất bóng."

Trong khi Van Gaal đầu ra để kỷ niệm sinh nhật của mình, Mauricio Pochettino điquay lại London người thất vọng.

Một khi Eriksen đã squandered một cơ hội đầu tốt, Spurs không bao giờ nhìn giống như ghi, và thật không may cho London, họ đã đi đằng sau khi Walker poked bóngqua Michel Vorm trong nửa đầu cũng giống như Wayne Rooney đã là về để bắn.

"Hôm nay chúng tôi đã không may mắn. Đó là rất bực bội và thất vọng trong phòngthay đồ,"Pochettino nói.

"Trong 20 phút đầu tiên chúng tôi thống trị các trò chơi và tạo ra một cơ hội.

"Sau khi sai lầm đó chúng tôi thừa nhận một mục tiêu.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng hơn để mất 1-0.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt và một mức độ cao. "Nhưng đó là sự thật rằng khibạn thực hiện một sai lầm khi bạn có người chơi ở phía trước của bạn thích Rooney,như Depay, như (Ashley) trẻ sau đó sẽ có được một cơ hội và điểm."


Harry Kane thất bại trong việc kiểm tra Romero tất cả buổi chiều và Pochettino thừa nhận ông cần thêm hỏa lực lên phía trước.

"Có, điều này là rất rõ ràng," ông nói. "Chúng tôi cần phải thêm nhiều người chơi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét