Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Đấu Tây Ban Nha vẫn còn trên bầu trời

Đấu Tây Ban Nha vẫn còn trên bầu trời


Sky Sports sẽ vẫn là nhà của giải đấu Tây Ban Nha thêm ba mùa nhờ các thỏa thuận phát sóng mới, được công bố ngày hôm nay.

Sky Sports remains the home of La Liga for the next three seasons



Thỏa thuận Sky củng cố vị trí là sự lựa chọn đầu tiên cho thể thao trên khắp nước Anh và Ireland, và đảm bảo các giải đấu vẫn là một phần thiết yếu của bảng không gián đoạn trận đấu bóng đá trực tiếp.trang ca cuoc truc tuyen


Người xem sẽ Sky Sports có thể theo được Real Madrid và Barcelona và những ngôi sao của bóng đá Tây Ban Nha như một phần của hơn 100 sống La Liga phù hợp với lịch trình một mùa,gia keo bong da bao gồm cả lịch miệng-nước các trò chơi 'Clasico'. Thỏa thuận này cũng bao gồm các thức của Copa del Rey, và chiến thắng mùa giải trước dưới tay Barcelona.

Thỏa thuận mở rộng quan hệ đối tác giữa Sky Sports và các giải đấu Tây Ban Nha trong 20 năm, và có thể giúp đảm bảo rằng người xem thưởng thức một sự lựa chọn vô địch của thể thao trên toàn bảy kênh thể thao chuyên biệt và giải thưởng người chiến thắng Sky dịch vụ kỹ thuật số. bóng đá online




Nó đã được bổ nhiệm vào Sky Sports để có được mạnh mẽ hơn cho các khách hàng 36 công ước quyền mới sau đây trong 18 tháng qua. Tính đến năm 2016, Sky Sports sẽ mang lại cho khách hàng nhiều hơn của bóng đá Premier League ngoài Golf mở từ năm 2017, cũng như cricket quốc tế và các địa phương của Ngân hàng Trung ương châu Âu và quan hệ đối tác mới cho năm năm với RFU.

Và nó bao gồm một thời gian biểu cho bóng đá vô địch Sky Sports "116 trận đấu của Premier League 0,127 trận đấu của Football League, Cup và một Capital Euro 2016 và 2018 vòng loại World Cup, SPFL Cup Scotland, liên minh của Mỹ MLS Hà Lan.


Nói Barney Francis, Giám đốc điều hành Sky Sports News: "Đây là tin tuyệt vời cho Sky Sports và củng cố vị thế của chúng tôi là sự lựa chọn đầu tiên cho thể thao ở Vương quốc Anh và Ireland Hiệp định có nghĩa là khán giả chúng tôi tận hưởng sự thích của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Gareth Bale và Neymar trong tuần, một tuần qua mùa bóng đá. chân. Thêm vào tham gia đó là "Clasico" giữa Real Madrid và Barcelona tại giải đấu và khán giả của Sky Sports chắc chắn để xem một số khoảnh khắc đẹp nhất của bóng đá trong suốt mùa giải. Chúng tôi tự hào để có quan hệ đối tác của chúng tôi với các giải đấu Tây Ban Nha trong 20, và vẫn là nhà của Tây Ban Nha bóng đá thêm ba năm. "tip bong da mien phi


Ông nói thêm Javier Tebas, Tổng thống La Liga: "Sky Sports là nhà lãnh đạo luận viên thể thao ở Vương quốc Anh và Ireland, và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục quan hệ đối tác của chúng tôi với họ cho thêm ba năm nữa các giải đấu có một lượng fan khổng lồ xem kèo bóng đá trên toàn cầu và làm mới mình Sky Sports, và thỏa thuận cung cấp cho chúng ta những cách tốt nhất có thể để xem. giải đấu của chúng tôi, đội của chúng tôi và các cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi có ở Vương quốc Anh và công chúng Ailen. "

La Liga sẽ có sẵn cho thuê bao Sky Sports bất cứ nơi nào họ đang ở trên một chiếc điện thoại di động, máy tính xách tay và một số đĩa CD thông qua Sky Go. Không thuê bao cũng có thể xem các trò chơi mà không có một hợp đồng trong các dịch vụ trực tuyến phát sóng Now TV. Thông qua việc mua Sky Sports Day Pass cho £ 6,99 hoặc Sky Sports hành lang tuần cho £ 10,99, người hâm mộ có thể thưởng thức truy cập vào tất cả bảy kênh Sky Sports và xem chúng trên TV với Quỹ TV ngay bây giờ hoặc trên một loạt các thiết bị .  ca cuoc mien phi


Benitez là bộ đôi rất muốn ở lại

Tuy nhiên HLV Madrid thực Rafael Benitez tự tin Gareth Bale và Karim Benzema cả hai vẫn còn ở Real Madrid mùa giải tới bất chấp suy đoán dai dẳng về tương lai của họ.


ca cuoc truc tuyen bong da




Nó từ lâu đã được liên hệ để chuyển đến Manchester United và bale, Angel Di Maria chuẩn bị rời Old Trafford cho Paris St Germain, và nói về một đề nghị mới nhất có thể cho các cầu thủ đắt giá nhất trên thế giới và xuất hiện trong các phương tiện truyền thông.

Đó là một câu chuyện tương tự với Benzema, với Arsenal là mới nhất trong một hàng dài những người cầu hôn đã đề cập được cho là quan tâm đến Pháp ở tuổi 27 tuổi, quốc tế.

Tuy nhiên, mới HLV Benitez Madrid không mong đợi hoặc để chuyển tiếp để rời câu lạc bộ trong thời gian tới.

Ông cho biết tại một cuộc họp báo trước trận đấu thứ ba Audi Cup với Tottenham tại Munich: "Gareth cầu thủ to lớn đối với chúng tôi và tôi biết anh ấy là hạnh phúc.

"Tôi sẽ không nói về màn trình diễn. Tất cả mọi thứ là tốt và ông sẽ có một mùa giải tốt với chúng tôi và tôi chắc chắn."

Giữa những đồn đoán về Benzema cho biết cựu HLV Liverpool Benitez: "Câu trả lời của tôi là tôi nghĩ rằng Benzema sẽ ở lại với chúng tôi, tôi rất hạnh phúc với anh ta không có lý do để tin rằng nó sẽ được đi ..."ty le soi keo bong da


Một cầu thủ người đã vững chắc trong sự chú ý trong mùa hè này, tương lai là Manchester United thủ môn David de Gea.

Bạn muốn thực hiện một thực Atletico Madrid Trước Quay số một ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng cho đến nay chỉ có Hoa đã muốn làm cho một thỏa thuận với 10 lần vô địch châu Âu nếu hậu vệ Sergio Ramos gia nhập Quỷ Đỏ trong trở lại.

Đáp lại một câu hỏi về De Gea Benitez: "Tôi đã biết trong năm các cuộc họp báo trước rằng tôi không muốn nói về những cầu thủ có tên trong đội khác, chúng tôi có ba lính canh rất tốt, tôi có thể nói về họ, không phải là thủ môn khác.".

Miss song phương Bất Tottenham đụng độ

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Tottenham Real Madrid trong tuần này vì chấn thương.








xem ca cuoc bong da Các câu lạc bộ xác nhận rằng Ronaldo đau lưng trong đào tạo vào thứ hai, trong khi Benzema kéo một cơ ở đùi phải của mình, đã bị xóa từ cả hai đội hình cho Audi Cup.

Các Tottenham mặt thật tại Arena Allianz ở Munich vào thứ ba, với những người chiến thắng đối mặt với AC Milan hoặc Bayern Munich trong trận chung kết hôm thứ Tư.

Nó không được xem là hai trong số những kẻ tấn công nghi ngờ cho Real Madrid La Liga trận mở màn chống lại mới được thăng Sporting Gijon vào ngày 23 tháng 8.

Benzema đã được liên hệ để chuyển đến Arsenal vào mùa hè này nhưng nói rằng HLV Arsene Wenger UAE đang được tai khoan ca cuoc bong da  xem xét trong bất kỳ thỏa thuận nào cho tiền đạo Lyon cũ.

"Không, không có gì xảy ra", ông nói. "Thành thật mà nói, không. Tôi không biết điều gì đó mang lên. Đó có phải là phương tiện truyền thông hoặc phương tiện truyền thông Tây Ban Nha Tiếng Anh? Tôi không biết."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét