Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Benitez là bộ đôi rất muốn ở lại

Benitez là bộ đôi rất muốn ở lại


Tuy nhiên HLV Madrid thực Rafael Benitez tự tin Gareth Bale và Karim Benzema cả hai vẫn còn ở Real Madrid mùa giải tới bất chấp suy đoán dai dẳng về tương lai của họ.

Gareth Bale looks set to remain with Real Madrid

Nó từ lâu đã được liên hệ để chuyển đến Manchester United và bale, Angel Di Maria chuẩn bị rời Old Trafford cho Paris St Germain, và nói về một đề nghị link ca cuoc bong da mới nhất có thể cho các cầu thủ đắt giá nhất trên thế giới và xuất hiện trong các phương tiện truyền thông.

Đó là một câu chuyện tương tự với Benzema, với Arsenal là mới nhất trong một hàng dài những người cầu hôn đã đề cập được cho là quan tâm đến Pháp ở tuổi 27 tuổi, quốc tế.ca do online


Tuy nhiên, mới HLV Benitez Madrid không mong đợi hoặc để chuyển tiếp để rời câu lạc bộ trong thời gian tới.cuoc bong da truc tuyen


Ông cho biết tại một cuộc họp báo trước trận đấu thứ ba Audi Cup với Tottenham tại Munich: "Gareth cầu thủ to lớn đối với chúng tôi và tôi biết anh ấy là hạnh phúc.


"Tôi sẽ không nói về màn trình diễn. Tất cả mọi thứ là tốt và ông sẽ có một mùa giải tốt với chúng tôi và tôi chắc chắn."tips bóng đá


Giữa những đồn đoán về Benzema cho biết cựu HLV Liverpool Benitez: "Câu trả lời của tôi là tôi nghĩ rằng Benzema sẽ ở lại với chúng tôi, tôi rất hạnh phúc với anh ta không có lý do để tin rằng nó sẽ được đi ..."


Một cầu thủ người đã vững chắc trong sự chú ý trong mùa hè này, tương lai là Manchester United thủ môn David de Gea.

Bạn muốn thực hiện một thực Atletico Madrid Trước Quay số một ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng cho đến nay chỉ có Hoa đã muốn làm cho một thỏa thuận với 10 lần vô địch châu Âu nếu hậu vệ Sergio Ramos gia nhập Quỷ Đỏ trong trở lại.

Đáp lại một câu hỏi về De Gea Benitez: "Tôi đã biết trong năm các cuộc họp báo trước rằng tôi không muốn nói về những cầu thủ có tên trong đội khác, chúng tôi có ba lính canh rất tốt, tôi có thể nói về họ, không phải là thủ môn khác.".xem cá độ bóng đá


Miss song phương Bất Tottenham đụng độ

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Tottenham Real Madrid trong tuần này vì chấn thương.



Các câu lạc bộ xác nhận rằng Ronaldo đau lưng trong đào tạo vào thứ hai, trong khi Benzema kéo một cơ ở đùi phải của mình, đã bị xóa từ cả hai đội hình cho Audi Cup.

Các Tottenham mặt thật tại Arena Allianz ở Munich vào thứ ba, với những người chiến thắng đối mặt với AC Milan hoặc Bayern Munich trong trận chung kết hôm thứ Tư.

Nó không được xem là hai trong số những kẻ tấn công nghi ngờ cho Real Madrid La Liga trận mở màn chống lại mới được thăng Sporting Gijon vào ngày 23 tháng 8.tin bóng đá trực tuyến

Benzema đã được liên hệ để chuyển đến Arsenal vào mùa hè này nhưng nói rằng HLV Arsene Wenger UAE đang được xem xét trong bất kỳ thỏa thuận nào cho tiền đạo Lyon cũ.

"Không, không có gì xảy ra", ông nói. "Thành thật mà nói, không. Tôi không biết điều gì đó mang lên. Đó có phải là phương tiện truyền thông hoặc phương tiện truyền thông Tây Ban Nha Tiếng Anh? Tôi không biết."

Las Palmas Alcaraz dấu

Người mới đến đã ký lớp học đầu tiên Las Palmas giải Paraguay hậu vệ Antolin Alcaraz.
cá đọ bóng đá





Alcaraz đã có sẵn trên một tự do sau khi hợp đồng của anh với Everton chạy ra vào cuối mùa giải năm ngoái sau hai năm tại Goodison Park.tips bong da


Player, 33 tuổi, người đã giành được 24 mũ cho đất nước của mình, đã đồng ý một thỏa thuận của một năm với Las Palmas với một lựa chọn cuối cùng trên đó, các câu lạc bộ Quần đảo Canary thông báo trong một tuyên bố trên trang web của họ.soi keo ca cuoc


Las Palmas ở Tây Ban Nha một lần nữa trong bộ phận đầu tiên sau khi vắng mặt 13 năm và đã giành được thúc đẩy thuộc Sư Đoàntao tai khoan ca cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét