Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Audi Cup tuyên bố chiến lợi phẩm của Bavarian

Audi Cup tuyên bố chiến lợi phẩm của Bavarian


Robert Lewandowski Bayern Munich Allianz Arena vào thứ tư trong trận chung kết Cúp quốc gia Audi, Real Madrid ghi một người chiến thắng cuối để đánh bại 1-0.

The German team celebrates after beating Real Madrid

Vấn đề là thêm của các trò chơi xem ca cuoc bong da

Phút thông qua việc nâng cấp hoặc xem truyền hình một ngày bây giờ.
Ba Lan quốc tế hình phạt hộp lấy trộm March và 2 phút còn lại trên đồng hồ rảnh tay preseason trò chơi với một chiến thắng đội Guardiola PEP nhà một cú đá phạt từ rộng ra của Douglas Costa.xem kèo bóng đá


Thực tế ngôi sao Cristiano Ronaldo và Karim Benzema Gareth Bale đã không chơi và Tây Ban Nha Đức uy quyền của họ và mặt đối thủ của họ trong cuộc tấn công.gia keo bong da
ca do online


Nó là một trò chơi của vài cơ hội, Thomas Mueller gần như kéo bắn thấp của mình để đưa Bayern ở phía trước của chiều rộng của thành phần này.

Thêm vào đó, trong nửa đầu của trận đấu, cơ hội ghi bàn là ở mức tối thiểu.

David Alaba một cuộc tấn công tốt thấp buộc áo Navas thấp lặn trên dưới cùng trước khi đẩy nó đi ngay trước khi nưa ngày từ Navas thực thủ môn Keylor từ 35 yards.

Thông qua phạm vi của bài viết và chạy xuống đồng hồ trên Costa đã may mắn, nhưng vẫn chiến thắng các trò chơi trong thời gian bình thường, và Lewandowski như ông khai thác ở phút 88 từ phần thiết lập là một thời gian cho công tác phòng chống.

La Liga vẫn còn trên bầu trời


Sky Sports công bố hôm nay rằng nhờ các hợp đồng mới phát sóng, ba khác sẽ vẫn là quê hương của mùa giải La Liga.
Real Madrid của Cristiano Ronaldo Gareth Bale và xe có thể được nhìn thấy trên Sky Sports người xem.cuoc bong da truc tuyen

1 / 3

Vấn đề là thêm của các trò chơi
Phút thông qua việc nâng cấp hoặc xem truyền hình một ngày bây giờ.
Trong suốt Vương Quốc Anh và Ai-Len, mà đối phó với thể thao là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí của bầu trời và vẫn thể so sánh được sống bóng đá La Liga một phần cốt lõi của lịch trình.tips bóng đá


Hơn 100 trận đấu La Liga sống trên Sky Sports người xem 'El Clasico' của lịch trình mùa giải, trong đó các đồ nội thất như là một phần của Real Madrid, Barcelona và Tây Ban Nha sẽ có thể làm theo các ngôi sao của bóng đá. Các thỏa thuận cũng giành được trận chung kết Copa del Rey Barcelona cuối mùa.

Một thỏa thuận 20 năm với Sky Sports và mở rộng quan hệ đối tác giữa La Liga và dành riêng cho thể thao kênh, Sky người xem 7 giải thưởng dịch vụ kỹ thuật số thể so sánh được lựa chọn của môn thể thao trên có thể giúp quý khách tận hưởng. xem cá độ bóng đá


Trong 18 tháng qua, 36 mới Sky sports quyền theo thỏa thuận, khách hàng được thiết lập để có được thậm chí mạnh hơn cho nó. Vào năm 2016 sẽ đưa thêm bầu trời thể thao Premier League bóng đá ở 2017 mở Golf cộng với khách hàng, ECB và cricket quốc tế và trong nước trong sự hợp tác năm mới với RFU.

Bóng đá thể so sánh được lịch trình của bầu trời thể thao Premier League năm 2018 địch trận đấu, trận đấu UEFA Euro 2016 116 127, một cốc vốn, Cúp Liên đoàn bóng đá và vòng loại, Số MLS và Hoa Kỳ người Scotland SPFL và trong Eredivisie.

Barney Francis, quản lý giám đốc của Sky Sports, cho biết: "đây là tin tuyệt vời cho Sky Sports, và Vương Quốc Anh và Ireland như là lựa chọn đầu tiên của môn thể thao trong khu vực của chúng tôi. Lionel Messi người xem hợp đồng, Gareth Bale và Neymar một tuần, bóng đá Cristiano Ronaldo trong tuần trong suốt mùa giải, bạn có thể thưởng thức các thích của. Ông là trong giải đấu, Real Madrid và Barcelona trong 'El Clasico' giữa các tai nạn và Sky Sports khán giả nhìn thấy một số những khoảnh khắc bóng đá tốt nhất trong suốt mùa giải. Chúng tôi rất tự hào về quan hệ đối tác của chúng tôi với La Liga và 20 năm trong ba năm, Tây Ban Nha giữ lại trang chủ của bóng đá. "

Javier Tebas, La Liga, chủ tịch của Vương Quốc Anh và Ireland vào Sky sport thêm: "cho các môn thể thao tốt nhất phát sóng và chúng tôi có một ba năm để tiếp tục quan hệ đối tác của chúng tôi với họ và tôi rất hài lòng. La Liga có một lớn toàn cầu hâm mộ và gia hạn hợp đồng với Sky Sports sẽ cung cấp cho bạn tốt nhất có thể cách giải đấu của chúng tôi, nhóm của chúng tôi và chúng tôi chơi đến Vương Quốc Anh và Ireland khán giả của chúng tôi. "

tao tai khoan ca cuoc bong da La Liga không có vấn đề nơi họ là điện thoại di động, di động, và bầu trời lựa chọn thông qua các máy tính bảng sẽ được cung cấp cho thuê bao Sky Sports. Phòng không thuê bao thông qua trực tuyến trực tuyến dịch vụ trả truyền hình mà không có một hợp đồng, bạn có thể xem các mục phù hợp với. £ 10,99 và £ 6,99 cho Sky Sports trên Sky Sports hàng ngày hoặc tuần qua và tất cả những người hâm mộ, 7, thưởng thức truy cập Sky Sports và bây giờ TV box và TV hoặc một loạt các thiết bị.

Benitez quan tâm về việc giữ bộ đôi
Real Madrid huấn luyện viên Rafael Benitez vẫn tự tin Karim Benzema Gareth Bale.

Bale đã lâu được liên kết với một di chuyển đến Manchester United và, với Angel DiMaria sẵn sàng để lại Old Trafford cho Paris St Germain, tươi thảo luận về một giá thầu có thể cho cầu thủ đắt giá nhất của thế giới đã tái nổi lên trong các phương tiện truyền thông.



soi keo ca cuoc Nó là một tương tự như câu chuyện với Benzema, với kho vũ khí mới nhất trong mộtđường dài của báo cáo suitors tin là quan tâm về 27 tuổi pháp quốc tế.

Tuy nhiên, ông chủ mới Madrid Benitez không hy vọng hoặc mong rời khỏi câu lạc bộbất cứ lúc nào sớm.

Ông nói với một cuộc họp báo trước thứ ba của Audi Cup đụng độ với Tottenham ởMunich: "Gareth là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi và tôi biết rằng ông là hạnh phúc.

"Tôi sẽ không nói chuyện về cung cấp. Tất cả mọi thứ là tốt và ông sẽ có một mùa giải tốt với chúng tôi tôi là chắc chắn."

Ngày suy đoán về Benzema, cựu Liverpool ông chủ Benitez thêm: "câu trả lời của tôilà tôi nghĩ Benzema sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi rất hài lòng với anh ta. Không có không có lý do để nghĩ rằng ông sẽ đi."

Một cầu thủ có tương lai đã rất nhiều trong spotlight vào mùa hè này là thủ mônManchester United David de Gea.cá đọ bóng đá


Thực sự muốn đưa một số cựu Atletico Madrid trở lại thủ đô Tây Ban Nha, nhưng chođến nay Vương có chỉ muốn làm một thỏa thuận với nhà vô địch châu Âu 10 giờ nếubảo vệ của Sergio Ramos tham gia Red Devils trong trở lại.tips bong da

Khi được hỏi về De Gea, Benitez nói: "tôi đã nói trong năm hội nghị báo chí trước đótôi không muốn nói về cầu thủ trong đội khác. Chúng tôi có ba người canh giữ rất tốt.Tôi có thể nói về họ, không khác thủ môn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét