Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hughton: Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng

Hughton: Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng


Các giám đốc của Brighton Chris Hughton xứng đáng đội của mình chiến thắng 1-0 tại Nottingham Forest tại giải đấu trên bầu trời cược mà thấy họ bắt đầu mùa giải với một chiến thắng cho lần đầu tiên trong bốn năm.

Đó là một cú sút kinh hoàng từ cánh và Kazenga Alloa năm phút sau khi kết thúc nửa, đủ để cung cấp cho những người đàn ông Hughton cho điểm tối đa trong tòa án của American Express.kèo bóng đá trực tiếp


Mô tả cựu Newcastle và Birmingham và Norwich HLV Hughton và Alloa như một "chiến thắng" và cảm thấy đội bóng của ông là tốt cho tất cả ba điểm.


tai khoan ca cuoc bong da Ông cho biết: "Thật tuyệt khi bắt đầu mùa giải theo cách đó là một chức vô địch đấu điển hình, được chặt chẽ đến một mức độ nhất định, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

"Kazenga là một người chiến thắng, và đó là một trò chơi tốt trong tất cả các khía cạnh. Bạn có muốn nhìn thấy rằng các cầu thủ và rộng.

"Tôi hài lòng với hiệu suất trong rừng nói chung. Là một đội bóng tốt, với tốc độ trong khu vực rộng lớn.

"Họ có thể có những cầu thủ do chấn thương, nhưng với 11 mà tôi có thể nhìn thấy họ chiến thắng rất nhiều trận trong mùa giải này."

Brighton và tái ký của tiền đạo kỳ cựu Bobby Zamora nhưng các cầu thủ, tuổi từ 34, là không thể làm cho băng ghế dự bị cho các trò chơi, Hughton cho biết ông vẫn còn đi một số điều trận đấu thể dục.

"Chúng tôi không biết khi Bobby sẽ là thích hợp," Hughton nói. "Ông huấn luyện ba lần, nhưng nó sẽ là một người trong chúng ta có trách nhiệm để đưa anh ta trong quá sớm."tao tai khoan ca cuoc tren mang


HLV Forest Doge Friedman sau đó tiết lộ rằng Robert Tesche, bị thương trong một thách thức với các cầu thủ tiền vệ quốc tế người Israel Perm Kayal, có một nghi phạm chân bị gãy.keo do bong da


Freedman không lên án thách thức, nhưng cảm thấy Brighton đã qua vật lý khi các khu rừng ở phản công, như họ thường dừng lại lỗi.trang ca cuoc truc tuyen


Friedman nói: "Thật không may Robert đã bị gãy chân của mình và đó là một cú đánh lớn Đó là điều cuối cùng chúng ta cần vào lúc này nhưng nó sẽ cung cấp cơ hội cho người khác.

"Tôi cảm thấy chúng tôi đã không may mắn đến vào cuối nửa đầu 0-0 nhưng nồng độ của chúng tôi để chúng tôi xuống ngay sau khi kết thúc hiệp một. Sau đó phản ứng của chúng tôi là tuyệt vời.


"Chúng tôi đã làm việc thủ môn của họ và vào đêm khác, chúng tôi sẽ có được một cái gì đó ra khỏi cuộc chơi. Chúng tôi đã đi đến một cú đấm sucker và điều quan trọng là chúng ta phải ở lại tập trung bây giờ.

"Thật đáng buồn là chúng ta mất tập trung khi Brighton ghi bàn, nhưng sau đó chúng tôi đã có một thực sự tốt đi."

Brighton bắt đầu với một chiến thắng

Stunning cuộc đình công của Kazenga và Alloa chứng minh đủ cho Brighton để bắt đầu chiến thắng trong bầu trời mới đặt cược vô địch mùa giải với chiến thắng 1-0 tại Nottingham Forest.
Mòng biển thực sự đe dọa nhiều hơn trên tất cả các mặt của một đám đông khàn khàn của 24 623 tại sân vận động Amex.

Brighton, đã bị đánh bại trong ngày mở màn của mùa giải trong ba năm trước, đe dọa sớm, và buộc thủ môn người Hà Lan Dorus de Vries để thực hiện một lặn lưu giữ ra từ LuaLua một shot trong phút thứ năm.bóng đá online


Các binh sĩ sau đó đã được cho ra ba phút khi lưới với pha sút phạt chân phải bởi rừng chỉ huy Henry Lansbury xảy ra sau khi thủ thành David Stockdale trong tay trái.

Brighton, cho phép lần đầu tiên tiền đạo Israel Tomer Hamid và hậu vệ Cameroon Gaetan Bong được tính từ cú sút phạt ở một vị trí nguy hiểm và khi ông đã mang Alloa bởi Eric Lichaj. Perm Kayal nỗ lực nhấn trên tường và chạy trốn lần nữa.

De Vries cho thấy tại một thời gian sau đó để lưu các mục tiêu bắn cảnh giác cụ thể từ các cựu cầu thủ Newcastle và Alloa.

Tiền đạo Forest Dexter Blackstock và Jamie Ward ghi bàn từ tám bãi rộng trước khi Kayal ra mắt với một từ mép vòng cấm địa.

Mikhail Antonio mũ một chạy mạnh mẽ giữa một tiếng rít bắn trả Stockdale tour du lịch cuối cùng còn lại thông qua.

Đó là Sam Baldock thu hẹp đi từ mục tiêu của 20 yards khoảnh khắc sau khi Hamid đã đi gần với vòng header.-tip bong da mien phi


Nhận cựu tiền vệ ở Brighton Celtic Kayal cảnh báo cho một giải quyết vào cuối ngày Lansbury sau khi quản lý rừng Doge Friedman đã buộc phải kéo những người bị thương Robert Tesche ủng hộ David Vaughan.

De Vries đến để giải cứu các khu rừng trong nửa đầu của thời gian năm đình chỉ với một hàng không lớn Hãy nhớ để bảo vệ nó khỏi đầu sau Hamid đã được lên kế hoạch bởi Sulley tháng

Brighton đã dẫn đầu trong phong cách sau năm phút từ cuối hiệp thông qua Alloa, người đã đánh bại Lichaj đến tốc độ trên các cạnh của khu vực trước khi cắt để đánh bại De Vries với cú sút chân trái vào góc.

Vàng và Alloa gần gấp đôi lợi thế khi nó phá vỡ, và sau đó một lần nữa để có được những Lichaj tốt nhất nhưng nó là ổ chân trái rất mãnh liệt hơn.

Rừng tiếp tục sống một cách nguy hiểm và nên đã đánh trúng mục tiêu tháng ba khi nổ sạch giữa hiệp hai qua.

Chế độ Lansbury sau một quả phạt trực tiếp từ các cạnh của khu vực là rừng phải vật lộn để tìm hiểu các điều kiện.

Trượt ở hàng tiền vệ trước và cho phép thay thế Alloa Tyler Walker qua cuộc đua, nhưng vẫn giữ trái bóng từ báo động trước khi Stockdale.ca cuoc mien phi


March nên đã niêm phong chiến thắng ở Brighton trong những phút cuối nhưng bắn lãng phí trên sau khi nó đã được thay thế chuẩn bị Liam Rosenior.
Ông cho biết: "Thật tuyệt khi bắt đầu mùa giải theo cách đó là một chức vô địch đấu điển hình, được chặt chẽ đến một mức độ nhất định, nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, người quản lý rừng nhóm của ông Doge Friedman có thể có được một cái gì đó ra khỏi trò chơi tin tưởng.

"Tôi cảm thấy chúng tôi đã không may mắn đến vào cuối nửa đầu 0-0 nhưng nồng độ của chúng tôi để chúng tôi xuống ngay sau khi kết thúc hiệp một. Sau đó phản ứng của chúng tôi là tuyệt vời," ông nói.

Preston v Middlesbrough preview

Đội Tin tức Sky Nhà vô địch cuộc đụng độ vào ngày Chủ nhật giữa Preston và Middlesbrough.





Nó được dự kiến ​​sẽ lên đường đến bàn thắng cho Preston trong bữa trưa Chủ Nhật trận đấu với Middlesbrough Jordan Pickford.

North End đã hy vọng để có được một lần nữa Sam Johnston cho mượn vào mùa hè này nhưng Beckford đã chọn làm nhiệm vụ của họ là mục tiêu số một tại Manchester United vẫn còn chưa chắc chắn với những nghi ngờ tiếp tục trong những thập kỷ từ David de Gea và Victor Valdes.

Greg Cunningham và Marnick Vermijl có thể làm cho cả hai lần đầu tiên trong các khe đầy đủ trở lại, trong khi những cái tên như Jermaine Beckford và Paul Gallagher sẽ thực hiện sẽ xuất hiện cho các cầu thủ thường trực thời gian đầu tiên sau khi một khoản vay thành công phép thuật mùa giải trước.ca cuoc truc tuyen bong da


Cho mượn tiền đạo Manchester United Will Keane là mới nhất của newboys North End, trong khi Simon Grayson mất như Scott Wiseman, David Buchanan và Scott Laird của ông chiến thắng bên xúc tiến.

Stewart Downing dường như để đạt được sự xuất hiện đầu tiên của đợt thứ hai của mình tại Middlesbrough.

Chuyển đến các cầu thủ phía sau cánh cho CLB quê nhà của mùa hè này B # 5.5million từ West Ham.

Summer ký của đồng hương Alex Baptiste Preston là ra khỏi cuộc chơi sau khi bị gãy chân của mình trên đầu tay của mình chống lại New York trong mùa giải trước.

Nửa Center Ben Gibson không có sẵn vì một chấn thương gân kheo, trong khi Boro chờ đợi để nghe nếu ông đã nhận được tiền đạo Christian Stuani giải phóng mặt bằng quốc tế để chơi sau khi ông được bầu B # 3.6million chuyển từ Espanyol.

Đánh cuộc

Giành chiến thắng trong danh hiệu Trời Beit Middlesbrough (5/1) 13/10 là mở chiến dịch mới với một chiến thắng Preston chủ nhật cố của chức vô địch.ty le soi keo bong da

Là trên cả hai mặt trái ngược vận may trong các trận play-off vào cuối mùa giải năm ngoái, Boro đánh đập bởi Norwich và Preston đè bẹp Swindon tại Wembley. Nó có thể được sao trang phục Simon Grayson trong 11/5 để cung cấp các tín hữu cùng với chiến thắng của tuần đầu nhà, mà đã không nhìn thấy kể từ năm 2004/05. Kéo sẵn tại cùng một mức giá.

Middlesbrough đã không bị mất tại Preston trong các giải đấu kể từ năm 1972, chiến thắng năm và vẽ ba, và du khách là 1/3 cơ hội tăng gấp đôi trong thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét