Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bristol Rovers 1-2 Birmingham

Bristol Rovers 1-2 Birmingham


Người chiến thắng thứ 68 phút Andrew Shinnie của lòng dũng cảm sâu Bristol Rovers và thấy Birmingham City vào vòng hai Capital One Cup với chiến thắng 2-1 tại sân vận động Memorial.
Lee Novak of Birmingham gets past Tom Parkes


Tiền vệ người Scotland Steve Mildenhall cú sút từ 25 yards với một cú sút chìm đưa trai bao Championship hẹp Spirited vượt qua họ League Two đối thủ.


Jacques Maghoma sự mở mở trước đó đã bị hủy bỏ bởi Rovers 'Ellis Harrison.


Gary Rowett là tám thay đổi Blues line-up của mình trong khi ông chủ Rovers Darrell Clarke đã có ba sự thay đổi về đội hình mở cửa ngày của mình và thay đổi thành 3-5-2 hình thành.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá


Nó cho thấy là cả hai đội đã dành thời gian để giải quyết và thấp-key nửa đầu tiên nhìn thấy Rovers 'Jake Gosling cùng với phút thứ 41 với một quả bóng-đá đó lóe lên qua các bài.ti ca cuoc bong da


Cơ hội tốt nhất của Birmingham đã làm 45 phút đầu tiên rơi xuống Thomas ngay trước giờ nghỉ. Ông bám vào một nền tảng nghèo nhưng Tom Parkes bầu lob thủ môn Mildenhall dài và dọn xà.ti le bóng đá


Thứ hai, tuy nhiên, sự cạnh tranh quảng cáo tuyệt vời, bắt đầu từ khi bị trục xuất Maghoma Blues như phút thứ 57 trước khi Mildenhall sau khi ông được lưu ở bàn chân của Wes Thomas.xem ty le truc tuyen

Rovers tăng trở lại tám phút sau, volleying ở Harrison từ 12 yards sau khi Lee Brown thập giá đã bị chặn theo cách của mình, nhưng Shinnie lần cuối chúng tôi.

Bristol Rovers v Birmingham trước tỷ số bóng đá trực tuyến


Ông chủ Bristol Rovers Darrell Clarke đã ý định của ông rõ ràng trước khi Capital One Cup múa ba lê thứ ba của Sân vận động Tưởng niệm đối với du khách Birmingham và lên kế hoạch để đưa đội mạnh.




Clarke dự kiến ​​sẽ được mà không có ba người bị thương Will Puddy, Mark McChrystal và Lee Mansell, tuy nhiên, như Rovers xem xét để phục hồi trở lại từ một thất bại đối với nhà Northampton vào ngày thứ Bảy.

"Có một giao ước giữa ưu tiên cốc, tôi chỉ muốn các cầu thủ cố gắng và vượt qua mọi trò chơi", Clarke nói www.bristolpost.co.uk. xem độ bóng đá trực tuyến


"Chúng tôi muốn kết thúc cao như League như chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng muốn có được như xa như chúng tôi có thể tất cả các cuộc thi ly. Đó là thái độ tinh thần tôi muốn các cầu thủ của tôi có."

HLV Birmingham Gary Rowett dự kiến ​​sẽ thực hiện thay đổi đối với các chuyến đi.

Blues đánh bại Reading 2-1 ở trận Sky Bet của họ Championship mở vào thứ bảy nhưng Rowett thì xáo trộn đội hình của mình Sân vận động Memorial.ca do tren mang


Những người chiến thắng năm 2011 đã bị loại ở vòng hai với Sunderland lần cuối cùng Rowett muốn chắc chắn rằng ông nên sự cân bằng trong cốc League.

Ông nói: "Trong một thế giới xinh đẹp bạn muốn phát triển nhưng bạn luôn thấy rằng lập luận và các cuộc thi khi bạn có một đội hình nhỏ và bạn THƯƠNG MẠI một thời gian khi bạn có được ba hoặc bốn người bị thương và đau khổ Hiệp ước . Luôn luôn có được sự cân bằng của cho một hoặc hai người chơi và xả hơi và một số cơ hội. "xem ty le keo bong da


Gleeson kéo dài Blues ở lại

Tiền vệ Birmingham Stephen Gleeson đã ký một hợp đồng mới với một trai bao.



Gleeson đã đưa giấy bút vào ba năm hợp đồng để giữ chân anh ở St Andrew de cho đến tháng 6 năm 2018.các kèo bóng đá


27 tuổi bước vào năm cuối cùng của điều kiện hiện có của mình, nhưng đã đồng ý gia hạn hai năm.

Gleeson, người đã ký theo dạng chuyển nhượng tự do MK Dons trong năm 2014 đã có 41 lần ra sân ở tất cả 36 bắt đầu. ty le soi keo truc tuyen


Ông tham gia Demarai Gray, Clayton Donaldson, Paul Caddis, Jonathan Grounds và Andrew Shinnie ký hợp đồng mới trong mùa gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét