Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bristol Rovers Birmingham nhìn lại

Bristol Rovers Birmingham nhìn lại

Quản lý Bristol Rovers Darrell Clarke thực hiện ý định của mình rõ ràng trước khi Capital One Cup đụng độ hôm thứ Ba với Sân vận động Memorial thăm để Birmingham và dự định sẽ chọn một bên mạnh mẽ.
Darrell Clarke: Set to field strong side against Birmingham

Clarke dự kiến ​​sẽ được mà không có bộ ba thương Puddy, Mark McChrystal và Lee Mansell, mặc dù, như Rovers xem xét để phục hồi trở lại từ một thất bại đối với nhà Northampton vào ngày thứ Bảy.hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến


"Tôi không phải trong những ưu tiên giữa các giải đấu và chén, tôi chỉ muốn các cầu thủ cố gắng và giành chiến thắng mọi trận đấu", ông Clarke www.bristolpost.co.uk nói.

"Chúng tôi muốn kết thúc như cao lên giải đấu càng tốt, nhưng chúng tôi cũng muốn có được như xa như chúng tôi có thể trong tất cả các cuộc thi đấu cup. Đó là tâm lý tôi muốn các cầu thủ của tôi có."

HLV Birmingham Gary Rowett dự kiến ​​sẽ thay đổi cho chuyến đi.tỷ lệ kèo bong da


Blues đánh bại Reading 2-1 trong Sky Bet Championship mở vào ngày thứ Bảy, nhưng Rowett sẽ được pha trộn nhóm của ông tại Sân vận động Memorial.

Những người chiến thắng 2011 đã bị loại ở vòng thứ hai của Sunderland mùa trước và Rowett muốn đảm bảo rằng nó tạo ra sự cân bằng trong các giải đấu và Cup.


Ông nói: "Trong một thế giới lý tưởng, bạn muốn đi, nhưng bạn luôn nhận được rằng các cuộc thi tranh luận, nếu bạn có một nhóm nhỏ và bạn giao cho ông khi bạn có được ba hoặc bốn người bị thương và đau khổ trong các giải đấu luôn luôn có sự cân bằng đó Cho một hoặc hai người chơi. thời gian nghỉ ngơi và một cơ hội. "

Birmingham xem trước ở Reading

Tin tức đội bóng cho Sky Bet Championship cuộc đụng độ hôm thứ Bảy giữa Birmingham và Reading.





HLV Birmingham Gary Rowett có thể vượt qua ra mắt nhiều chữ ký mới gặp Reading.hướng dẫn cá độ bóng đá



Tomasz Kuzak, Jon Toral và Jacques Maghoma tất cả có thể làm cho mũi của mình sau khi tham gia vào mùa hè.


Tiền vệ Maikel Kieftenbeld từ FC Groningen, cũng là tiền đề cho sự ra mắt của mình sau khi chuyển mùa hè của mình.


Rowett có một đội ngũ hoàn toàn phù hợp để chọn từ sau tới thông qua trước mùa giải không bị tổn thương.


Reading sẽ không Pavel Pogrebnyak, Garath McCleary, Niall Keown, Jack và Jake Stacey Cooper cho mở của họ ở Birmingham.
ty so bong truc tuyen


Tariq Fošum cũng là một nghi ngờ, nhưng Hal Robson-Kanu là trở lại tập luyện và có thể góp.


Người mới đến Orlando Sa, Ali Al-HAB, Jonathan Bond, Stephen Quinn, Paul McShane và Andrew Taylor, người đến mượn cho mùa giải đầu tuần này, đang xếp hàng để làm cho đầu tay của họ.


Al-HAB và Bond sẽ cạnh tranh cho vị trí số một với HLV Steve Clarke thừa nhận hôm thứ Năm, ông vẫn chưa quyết định về việc ai sẽ bắt đầu với The Blues.

Gleeson kéo dài Blues ở lại

Tiền vệ Birmingham Stephen Gleeson đã ký một hợp đồng mới với câu lạc bộ.xem da banh truc tuyen tren mang





Gleeson đặt bút ký vào một hợp đồng ba năm để giữ chân anh ở St Andrew cho đến tháng sáu năm 2018.

27 tuổi đã bước vào năm cuối cùng của hoàn cảnh hiện tại của mình, nhưng đồng ý gia hạn hai năm.

Gleeson, người đã ký theo dạng chuyển nhượng tự do từ MK Dons trong năm 2014, đã có 41 trận trong tổng số, với 36 bắt đầu.cuoc ty so bong da


Ông tham gia người định ranh giới Gray, Clayton Donaldson, Paul Caddis, Jonathan Grounds và Andrew Shinnie trong việc ký kết hợp đồng mới trong việc phòng thủ.
Howard mất thời gian cho sự nghiệp
Cựu đội trưởng đội Barnsley Brian Howard tuyên bố nghỉ hưu bảy năm sau khi đội trưởng của câu lạc bộ trong trận bán kết FA Cup.

Một trong những trò chơi mà vấn đề
Nâng cấp vài phút hoặc xem TV NGHIỆP Day Pass.
32 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình như là một cầu thủ trẻ tại Southampton trước khi chơi cho Swindon Town, Sheffield United, Reading, Millwall, Portsmouth, Bristol City, CSKA Sofia, Birmingham City, Oxford United và Eastleigh.ty so keo bong da


Howard đã có 131 lần ra sân ở Barnsley, ghi một bàn thắng chiến thắng ở phút cuối cùng trận đấu với Liverpool tại FA Cup.nhung trang ca cuoc bong da

"Tôi đã có một sự nghiệp thực sự tốt chơi cho một số CLB lớn", Howard nói với Sky Sports News HQ.xem ti le bong da


"Tôi có một số kỷ niệm tuyệt vời. Một số mục yêu thích của tôi là ghi bàn thắng tại Anfield, và sau đó đội trưởng của Barnsley trong trận bán kết FA Cup tại Wembley vào năm 2008.tip bong da uy tin


"Thành tích yêu thích của tôi là được bình chọn trong đội vô địch của những giọt nước mắt, và một tiền vệ hàng đầu về các giải thưởng PFA. Tôi ra đi để theo đuổi một nghề nghiệp trong quản lý thể thao để giúp người chơi với sự nghiệp của họ với những kinh nghiệm mà tôi đã đạt được. Tôi muốn cảm ơn bạn bè, gia đình và người hâm mộ những người biết tôi Họ được hỗ trợ trong những năm qua. xem cá cược bóng đá
"

Howard thực hiện hơn 350 lần ra chuyên nghiệp trong sự nghiệp mười sáu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét